JBL âm thanh xung quanh

Bất kể nhu cầu của bạn là gì, bất kể nguyên nhân của bạn là gì, JBL đều có âm thanh hoàn hảo cho bạn

MANILA, Philippines – Không có một kích thước phù hợp nào khi nói đến âm thanh. Từ bài hát, podcast, trò chơi, chương trình và mọi thứ khác mà người ta có thể nghe, những lựa chọn và sở thích vô tận này phản ánh BẠN — một cá nhân hoàn toàn độc đáo.

JBL tiếp tục làm chủ những đổi mới và tạo ra các giải pháp mới phù hợp với các phong cách sống khác nhau. Một thương hiệu vô địch về đa dạng các thiết bị âm thanh, khách hàng quen luôn có thể mong đợi một thứ gì đó cộng hưởng đặc biệt với tính cách, sở thích và nghề nghiệp của chính họ.

jbl

Giới thiệu các yếu tố cơ bản về âm thanh JBL mới

Để chỉ cung cấp những gì tốt nhất cho mỗi cá nhân, JBL gần đây đã giới thiệu một loạt các thiết bị cần thiết mới thuộc danh mục chơi game, thể thao, loa và True Wireless.

Đối với loa, JBL Boombox 3 và JBL Pulse 5 thiết lập bầu không khí cho trải nghiệm câu lạc bộ toàn diện nhờ đèn nhấp nháy RGB tích hợp sau và âm trầm sâu của loa trước. Sau đó, cũng có một thứ dành cho người hâm mộ karaoke: JBL PartyBox Encore với mic không dây kỹ thuật số và tiếng vang, âm trầm và âm bổng có thể điều chỉnh.

Ngoài ra còn có các đơn vị khác được xây dựng cho những niềm đam mê khác nhau, như JBL Endurance Run 2 dành cho vận động viên và người đam mê thể dục; và JBL Live Free 2, JBL Live Pro 2, JBL Wave Beam, JBL Wave Buds và JBL Tune Flex — tất cả đều cung cấp âm thanh chất lượng và công nghệ độc đáo giúp người nghe tập trung hoặc giải trí, tùy thuộc vào nhu cầu của họ.

Cuối cùng, các game thủ sẽ có được âm thanh trong trẻo và âm thanh vòm không gian đặc biệt với JBL Quantum 810; cũng như công nghệ Chống ồn thích ứng thực sự với tai nghe nhét tai Quantum TWS khi di chuyển.

Thật vậy, JBL luôn là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ thiết bị âm thanh nào cần thiết. Dưới đây là những gì người khác đang nói về JBL và cách nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

jbl

Công nghệ bạn có thể tin tưởng

“Không phải là một nhà sản xuất âm nhạc nagamit thương hiệu âm thanh, JBL có talaga âm thanh phong phú và đầy đủ nhất. Bạn có thể nghe thấy mọi âm lượng tần số với Bass Boost và với Encore Essential mà tôi có, ”Miko Manguba, người đã tin tưởng JBL khi nói đến việc hoàn thiện kỹ thuật của mình.

Anh ấy nói thêm, “Yun yung sobrang gusto ko về JBL. Nó rất, rất đầy đủ và phong phú. Âm thanh tròn trịa. ”

DJ Patty Tiu cũng kể lại trải nghiệm của cô khi chuẩn bị cho hợp đồng biểu diễn của mình. “Trước khi bước vào sàn nhảy, tôi phải nghe các bài hát hoặc bản nhạc của riêng mình mà tôi sẽ sử dụng trong một bữa tiệc nên âm thanh mạnh mẽ cần thiết của loa JBL, và nó thực hiện đúng công việc. Đó là những gì tôi cần trước khi chỉ huy sàn nhảy. ”

Ngay cả trong thế giới chơi game, tai nghe JBL là công cụ đáng tin cậy và cần thiết để chiến thắng. Người dẫn chương trình kiêm người phát trực tiếp Aryanna Epperson giải thích, “Thực tế là họ có tùy chọn tai nghe hoặc thậm chí tai nghe là rất tốt vì [cả hai] thực sự [đều có] khử tiếng ồn.”

Cô ấy tiếp tục, “Âm thanh thực sự tạo ra hoặc vỡ ra khi nói đến trò chơi; vì vậy, biết bạn đang ở đâu trong một không gian và biết phải làm gì tại một thời điểm nhất định, âm thanh chính là chìa khóa quan trọng. ”

jbl

Chất lượng và giá trị đồng tiền, được đảm bảo

Ngoài các chuyên gia, bất kỳ sinh viên, nghệ sĩ hoặc doanh nhân toàn thời gian nào cũng có thể điều chỉnh để tiếp thêm sức mạnh cho việc lái xe của họ hoặc đơn giản là giải trí.

Nữ diễn viên Rain Matienzo chia sẻ: “Tôi nhớ lần đầu tiên sử dụng JBL khi tôi vẫn còn là sinh viên. Và bởi vì các mức giá có thể tiếp cận và chất lượng tuyệt vời, tôi đã tiếp tục sử dụng nó cho đến ngày nay. ”

Người mẫu kiêm chủ doanh nghiệp Maddie Cruz cho biết thêm, “Điều tôi thích ở JBL là tôi thực sự nhận được giá trị đồng tiền của mình.”

Cô ấy tiếp tục, “Tôi thực sự có thể nhận ra sự khác biệt giữa chỉ một bộ tai nghe ngẫu nhiên và JBL. . . Tôi thực sự nghe nhạc rất nhiều, bất cứ điều gì tôi đang làm, đặc biệt là vì tôi sống một mình nên chất lượng âm thanh rất quan trọng. ”

Xem thêm :

Đánh giá tai nghe chơi game JBL Quantum TWS – Những chiếc chồi nhỏ nhắn mang lại niềm hạnh phúc

Loa ngoài trời Kiến trúc và Sân khấu XD Giai đoạn 2 của JBL đang được vận chuyển!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *