11 ưu đãi Thứ Hai Điện Tử Tuyệt Vời cho Loa Bluetooth

Ưu đãi Thứ Hai Điện Tử ở đây! Có lẽ bây giờ là thời điểm tốt để nâng cao tình hình diễn giả của bạn! Loa Bluetooth di động có đủ hình dạng và kích cỡ, và nhờ có pin sạc, chúng đã trở nên không thể thiếu như tai nghe hoặc tai nghe không dây.

Thực sự có một tùy chọn loa cho bất kỳ ngân sách nào và chúng tôi đang thu thập tất cả các đợt giảm giá và giảm giá tốt nhất diễn ra trước Thứ Hai Điện Tử. Hãy chắc chắn kiểm tra lại — chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này khi chúng tôi tìm kiếm các ưu đãi khác.

Loa Bluetooth tốt nhất Ưu đãi Thứ Hai Điện Tử

Soundcore Motion Boom Plus: $126

Loa Soundcore Motion Boom ban đầu của Anker ra mắt vào năm 2021 và là một sản phẩm đáng giá (nó được bán với giá 75 đô la). Nhưng Motion Boom Plus mới cho năm 2022 được cải thiện đáng kể, đặc biệt là về chất lượng âm thanh. Đây dễ dàng là một trong những loa Bluetooth mới tốt nhất năm 2022 và 125 đô la là mức giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy cho nó.

Nặng 5,29 pound (hơn gần một pound so với Motion Boom), nó sử dụng Bluetooth 5.3 và được trang bị loa trầm kép 3,5 inch được nâng cấp và loa tweeter kép 1 inch mới được bổ sung, cung cấp công suất âm thanh lên tới 80 watt (60W cho loa trầm và 20W cho loa tweeter). Thời lượng pin được đánh giá là 20 giờ ở mức âm lượng vừa phải. Nó cũng có khả năng chống nước, chống bụi IP67 và nổi nếu bạn vô tình làm rơi nó trong nước.

Tôi rất ấn tượng với chất lượng âm thanh, có thể so sánh tốt với một số loa đắt tiền hơn — và một số loa lớn hơn. Bạn có thể điều chỉnh cấu hình âm thanh (với cài đặt EQ) và nâng cấp chương trình cơ sở của loa trong ứng dụng đồng hành Soundcore của Anker dành cho iOS và Android.

loa

JBL Go 3

Thiết kế bền bỉ của JBL Go 3, kết hợp với âm thanh tốt đáng ngạc nhiên đối với kích thước nhỏ bé của nó, khiến nó trở thành một trong những loa Bluetooth siêu nhỏ hàng đầu hiện có.

Có sẵn nhiều tùy chọn màu sắc, nó có xếp hạng chống nước IP67, nghĩa là nó có thể ngâm trong nước và chống bụi. Tuổi thọ pin được đánh giá lên đến 5 giờ.

loa

Soundcore của Anker Motion Boom: $75

Nếu bạn không muốn chi thêm tiền cho Soundcore Motion Boom Plus mới hơn (xem ở trên), Soundcore Motion Boom ban đầu vẫn là một lựa chọn tốt với ít tiền hơn. Nó nhẹ hơn một chút so với Motion Boom Plus và âm thanh của nó không chi tiết hoặc loa không phát ra âm lượng lớn, nhưng với mức giá của nó, nó mang lại âm thanh rất tốt, đặc biệt là so với các loa nhỏ gọn hơn như JBL Charge 5. chi phí nhiều hơn. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về Soundcore Motion Boom.

loa

JBL Clip 4: $45

Trong ba thế hệ đầu tiên, loa Clip micro Bluetooth của JBL có thiết kế hình tròn. Nhưng đối với Clip 4 thế hệ thứ tư, JBL đã chuyển sang hình dạng bầu dục hơn, làm loa to hơn một chút và thêm sạc USB-C. Nó có vẻ bền hơn, với một “kẹp” carabiner tích hợp chắc chắn hơn. Ngoài ra, nó cho âm thanh tốt hơn một chút, với âm lượng lớn hơn, âm thanh rõ ràng hơn và nhiều âm trầm hơn. Với xếp hạng chống nước IP67, nó hoàn toàn không thấm nước và cũng chống bụi. Đây là một trong những loa Bluetooth không dây tốt nhất với kích thước loa nhỏ. Đọc bài đánh giá JBL Clip 4 của chúng tôi.

loa

Vụ nổ Tribit Stormbox: $160

Tribit được biết đến với loa Bluetooth nhỏ hơn giá cả phải chăng mang lại chất lượng âm thanh rất tốt và các tính năng phù hợp với mức giá. Loa Stormbox Blast mới của hãng là loa boombox Bluetooth đầu tiên của hãng và mang lại âm thanh ấn tượng nhất so với kích thước của nó, đồng thời cũng được tích hợp màn trình diễn ánh sáng và sạc qua cổng USB.

Nặng 12 pound (5,45 kg) với hai loa trung trầm 30 watt và hai loa tweeter 15W, về cơ bản, nó nặng gấp đôi Motion Boom Plus của Anker (xem ở trên) và phát ra âm lượng và âm trầm nhiều hơn so với loa đó, nhưng thiếu một chút của sự rõ ràng. Ngoài ra, dải trung — nơi giọng hát phát ra — hơi lõm xuống ở cài đặt mặc định XBass (tôi thích cài đặt Music EQ trong ứng dụng đồng hành, cài đặt này cân bằng hơn một chút). Phần sụn của loa có thể nâng cấp được và bạn có thể ghép nối hai Stormbox Blast để tạo một cặp âm thanh nổi, điều này sẽ cải thiện đáng kể âm thanh.

Tuổi thọ pin là rất tốt. Nó được đánh giá lên đến 30 giờ ở mức âm lượng vừa phải. Và loa có xếp hạng IPX7, có nghĩa là nó hoàn toàn không thấm nước. Một lần nữa, giống như Soundcore của Anker Motion Boom Plus, Tribit Stormbox Blast là một sản phẩm đáng giá, đo lường tốt từ quan điểm âm thanh so với các loa JBL boom box đắt tiền hơn được cho là có kiểu dáng vượt trội. Trong khi giá niêm yết là 260 đô la, loa thường được bán với giá từ 180 đến 200 đô la. Nhưng $160 là mức giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy cho đến nay.

loa

Tribit StormBox Micro: $36

Tribit hiện tạo ra phiên bản nâng cấp của StormBox Micro năm 2020 có tên là StormBox Micro 2 mang đến âm thanh được cải thiện với âm trầm và âm lượng tổng thể nhiều hơn. Nhưng bản gốc vẫn là một chiếc loa Bluetooth mini tốt và được bán với giá tốt (nó thường được bán với giá khoảng 50 đô la). Đọc bài đánh giá của chúng tôi về Tribit Stormbox Micro.

loa

JBL Flip 6: $90

Với mỗi phiên bản Flip mới, JBL thực hiện những cải tiến nhỏ và trong khi mẫu mới nhất, Flip 6, trông không khác nhiều so với Flip 5 ở bên ngoài, nó có âm thanh được cải thiện. Nó có trình điều khiển hai chiều với loa trầm và loa tweeter cùng bộ tản nhiệt thụ động kép giúp Flip 6 mang đến âm trầm sâu hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Nó hoàn toàn không thấm nước và chống bụi với xếp hạng IPX67. Giống như Flip 5, nó được đánh giá là có thời lượng phát lại âm thanh lên đến 12 giờ ở mức âm lượng vừa phải và được sạc qua USB-C. Có nhiều tùy chọn màu sắc, đây là một trong những loa có âm thanh tốt nhất nhờ kích thước nhỏ gọn.

loa

Tribit XSound Mega: $55

Trong vài năm qua, Tribit đã tạo ra một số loa Bluetooth mang lại nhiều sự bùng nổ cho đồng tiền. Thêm XSound Mega mới vào danh sách.

Tribit đang quảng cáo XSound Mega giống như một chiếc loa ngoài trời hơn — một dây buộc được bao gồm để mang nó xung quanh như một loại boombox mini — nhưng nó chỉ hoạt động tốt trong nhà. Nó có màn hình đèn LED mà bạn có thể bật hoặc tắt và có ba cài đặt EQ cho âm thanh: XBass, Âm nhạc và Sách nói. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng như một ngân hàng điện để sạc các thiết bị di động của bạn.

Trong các thử nghiệm của tôi, chiếc loa này được so sánh khá thuận lợi với những chiếc loa đắt tiền hơn như JBL Charge 5. Có nhiều âm trầm và loa phát âm lượng lớn so với kích thước của nó, với độ rõ ràng khá tốt. Điều đó có nghĩa là, đó là loa đơn âm với một trình điều khiển duy nhất và hai bộ tản nhiệt âm trầm — đó là cách bạn có được tất cả âm trầm đó. Vì vậy, mặc dù bạn có thể mong đợi âm thanh lớn, nhưng âm trường không cảm thấy rộng như vậy, đặc biệt là ở mức âm lượng thấp hơn. Nó thực sự nghe tốt hơn ở âm lượng cao hơn.

loa

Ultimate Ears Wonderboom 3: $80

Chúng tôi thích Wonderboom 2 của Ultimate Ears và mẫu thế hệ thứ ba, Wonderboom 3, cung cấp một số cải tiến nhỏ, bao gồm thời lượng pin tốt hơn một chút (lên đến 14 giờ thay vì 13, ở mức âm lượng vừa phải) và chip Bluetooth mới cho phép phạm vi không dây mở rộng hơn 130 feet (40 mét). Thiết kế không thay đổi, mặc dù loa hiện có các tùy chọn màu sắc khác nhau.

Giống như người tiền nhiệm của nó, Wonderboom 3 có giá niêm yết là 100 đô la, nhưng đôi khi được bán với giá thấp hơn một chút. Xếp hạng IP67 của nó có nghĩa là nó không chỉ chống nước mà còn chống bụi (và có thể nổi).

Kiểu máy này vẫn giữ chế độ Tăng cường ngoài trời đặc biệt giúp tăng âm bổng và bạn có thể liên kết cả hai với nhau (hoặc ghép nối Wonderboom 3 với Wonderboom 2) để tạo ghép nối âm thanh nổi bằng cách chỉ cần nhấn một nút trên mỗi loa. Theo những gì tôi có thể nói, Wonderboom 3 có âm thanh rất giống với Wonderboom 2 và có âm thanh rất tốt so với kích thước nhỏ của nó. Điều đó nói rằng, mặc dù có một số cú đấm vào âm trầm (ngắn nhưng ngồi xổm giúp nó tạo ra nhiều âm trầm hơn), nhưng nó chỉ có thể mang lại rất nhiều cú hích.

Than ôi, Ultimate Ears, thuộc sở hữu của Logitech, đã không nâng cấp cổng sạc lên USB-C. Loa vẫn sạc bằng cáp Micro-USB, hơi khó hiểu.

loa

JBL Boombox 2: $300

Với sự xuất hiện của JBL’s Boombox 3 ($500), giờ đây bạn có thể chọn Boombox 2 với mức chiết khấu hấp dẫn. Và trong khi Boombox 3 cho âm thanh tốt hơn nhờ hệ thống ba trình điều khiển mới (loa mới cho âm thanh rõ ràng và chi tiết hơn), Boombox 2 vẫn là một chiếc boombox di động mạnh mẽ có thể phát ra âm trầm mạnh mẽ và hoàn toàn không thấm nước. Đánh giá JBL Boombox 2 so với UE Hyberboom.

loa

Tribit Stormbox Micro 2: $48

Trở lại năm 2020, Tribit đã phát hành StormBox Micro, một phiên bản bình dân của loa SoundLink Micro xuất sắc của Bose mang lại âm thanh tốt đáng ngạc nhiên với kích thước và mức giá khiêm tốn. Giờ đây, chúng tôi có StormBox Micro 2, cung cấp âm thanh và thời lượng pin được cải thiện, cùng với tính năng sạc ra để biến loa thành ngân hàng năng lượng cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Một dây đeo tích hợp cho phép bạn kẹp nó vào ba lô hoặc ghi đông xe đạp của bạn.

Giống như bản gốc, đó là một giá trị tuyệt vời và dễ giới thiệu nếu bạn đang tìm kiếm một loa không dây di động siêu nhỏ gọn. Nó được bán với giá khoảng 60 đô la nhưng hiện đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại (với phiếu giảm giá có thể cắt được), khiến giá chỉ còn 48 đô la.

loa

Xem thêm :

THƯƠNG HIỆU JBL VÀ NGÔI NHÀ THƯƠNG HIỆU CỦA HARMAN INTERNATIONAL CHỈ ĐỊNH HAVAS GROUP LÀM ĐẠI LÝ KỶ LỤC

Đánh giá JBL Live Pro 2

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *