Danh sách ra mắt: Sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất ra mắt vào tháng 12

Hàng trăm sản phẩm xuất hiện trên bàn làm việc của chúng tôi mỗi tháng, nhưng không phải tất cả chúng đều đáp ứng yêu cầu của chúng hoặc đáp ứng được sự cường điệu. (Không phải mọi thứ lan truyền trên TikTok đều có phép màu.) Đây là tuyển chọn độc quyền của chúng tôi về các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất đang nhận được đánh giá tích cực từ nhóm của chúng tôi và lên kệ ngay bây giờ.

Bộ sưu tập bàn chải và lược Oribe ($50–$125)

Khi tôi mở chiếc hộp chứa đầy những công cụ này, tôi đã há hốc mồm—chúng thậm chí còn đẹp hơn trong bức ảnh này và thực sự là những tác phẩm nghệ thuật. Được thiết kế để tồn tại lâu dài—đây không phải là những chiếc bàn chải và lược mà bạn để con mình tự tay sử dụng—chúng là sản phẩm của Ý, được hoàn thiện bằng tay và gợi lên những tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch của thế giới cũ, nhưng cũng có điều gì đó thực sự hiện đại về chúng.

Stacey Ciceron, nhà giáo dục toàn cầu của Oribe cho biết: “Chất lượng của tất cả các công cụ trong bộ sưu tập là hoàn hảo—chúng được tạo ra để tồn tại vĩnh viễn. “Món ưa thích của tôi là Lược răng thưa và Lược chải tóc. Chúng là một khoản đầu tư tuyệt vời, đặc biệt đối với những người có mái tóc có kết cấu cao, vì độ bền của lược và lược cho thấy tôi có thể dễ dàng sử dụng chúng suốt đời, cho cả bản thân và khách hàng của mình.”

toc

Stripes The Root Of It Ectoine Huyết thanh làm dịu & làm dày da đầu ($50)

Được bào chế dành cho phụ nữ tiền mãn kinh, huyết thanh dưỡng ẩm cho da đầu này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai gặp phải tình trạng tóc khô hoặc mỏng. Thành phần chính của nó là ectoine, thương hiệu cho biết “sử dụng quá trình hydrat hóa có mục tiêu thông minh để phân phối tình yêu và độ ẩm cho những sợi tóc đang khát nước”.

Người sáng lập Naomi Watts cho biết: “Mức độ estrogen của chúng ta giảm trong thời kỳ mãn kinh và nó thực sự có thể khiến tóc khô. “Bạn lấy khoảng hai đến ba pipet đầy và phân phối chúng ngay trên da đầu của mình, sau đó xoa bóp da đầu một chút. Nó cảm thấy rất tốt và tăng lưu thông. Nó cũng có mùi gỗ đàn hương và xạ hương tuyệt vời. Để nó trong 15 phút — vừa đủ thời gian để kiểm tra email của bạn và làm bất cứ điều gì bạn cần làm — sau đó đi tắm và xả sạch.

toc

Dầu gội và dầu xả SALTAIR Beach Blonde Purple ($12 mỗi loại)

Khi bạn cảm thấy trọng lượng của chai này trong tay và bạn ngửi thấy mùi hương hoa tuyệt đẹp (hương hoa cam, hoa nhài hồng, mận tươi và cây dành dành tươi), bạn sẽ tự hỏi làm thế quái nào mà nó chỉ có 12 đô la.

Hoàn toàn mới đối với bước đột phá gần đây của SALTAIR vào lĩnh vực chăm sóc tóc, bộ đôi màu tím này sử dụng chiết xuất hoa phong lan và hoa violet để loại bỏ màu đồng thau trên tóc vàng, highlight và xám, giúp kiểm soát màu sắc giữa các lần hẹn đến tiệm. Thêm vào đó, việc bổ sung dầu hạt kukui giúp tóc mềm mượt và được nuôi dưỡng.

toc

 

Hair Repair Bar của Giojé ScalpFacial ($55)

Vào năm 2019, nhà nghiên cứu về tóc Giovanny Jorge đã mở thẩm mỹ viện ở Thành phố New York của cô ấy trên Phố Bleecker, Hair Repair Bar by Giojé, và tin đồn lan truyền về phương pháp điều trị phục hồi tóc đặc trưng của cô ấy cho những khách hàng có cả da đầu nhờn và khô. Sau đó, đại dịch ập đến và cô ấy nhận ra rằng cần phải có một phiên bản tại nhà, mà bạn thấy ở đây.

Bộ sản phẩm hai món này có công thức Da đầu khô, giúp dưỡng ẩm và loại bỏ bong tróc, cũng như công thức Da đầu nhờn, có tác dụng giảm dầu thừa từ nang tóc để chúng có thể “thở” và hoạt động tối ưu (hay còn gọi là khỏe mạnh). mọc tóc không còn nhờn chân tóc!).

toc

L’Oréal Paris Elvive Hyaluron Plump Hydra-Flash Wonder Water ($11, sắp ra mắt)

Khi tôi lần đầu tiên dùng thử OG Elvive Wonder Water của L’Oréal Paris vào cuối năm 2020, tôi đã bị cuốn hút. Chỉ trong tám giây, mái tóc khô xơ thiếu sức sống của tôi đã được hồi sinh. Giờ đây, thương hiệu đang tung ra Wonder Water mới như một phần của Bộ sưu tập Elvive Hyaluron Plump, có công nghệ mới được cấp bằng sáng chế và 72 giờ hydrat hóa.

Phương pháp điều trị dạng phiến không chứa silicone, không chứa sulfat này về cơ bản có cảm giác giống như nước và thấm vào tóc để tìm ra những vùng bị hư tổn, đồng thời cung cấp độ ẩm và axit amin cho tóc. Kết quả? Những sợi tóc bóng hơn, mềm hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn.

toc

10 loại bàn là uốn tốt nhất cho mọi loại tóc

Loa thông minh nào có chất lượng âm thanh tốt nhất?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *