Sau khi JBL bỏ rơi – Cách khắc phục Baron Corbin

Nam tước Corbin đang rất cần một số điều chỉnh nếu sự nghiệp WWE của anh ấy sẽ tồn tại trong vài năm tới. Tập vừa qua của Monday Night Raw đã chứng kiến ​​​​anh ấy thua một lần nữa (lần này là trước Dexter Lumis), điều này đã khiến John “Bradshaw” Layfield từ bỏ vị trí quản lý của anh ấy, chấm dứt mối quan hệ hợp tác chỉ kéo dài vài tháng qua (bắt đầu từ tháng 10).

Nhưng đây không phải là trường hợp Corbin bỏ rơi anh ta, hoặc họ buộc phải đi theo con đường riêng của họ, hoặc WWE chỉ lặng lẽ ngừng để JBL xuất hiện.

Thay vào đó, JBL chế nhạo Corbin. Anh ta đánh đồng việc quản lý anh ta với việc cố gắng đánh bóng một bãi đất trống. Đây là một phần chôn cất và hạ thấp nhân vật của Corbin. Không có câu hỏi về nó: anh ấy chỉ hạ cấp.

Và đây cũng không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Đó là rắc rối của tất cả. Corbin đang rất thành công cho đến khi thất bại với vai Mr. Money in the Bank.

Mặc dù anh ấy đã có một số khoảnh khắc đáng chú ý ở đây và ở đó, nhưng những khoảnh khắc đó rất ít và xa vời. Thường xuyên hơn không, anh ấy bị trừng phạt và là trò đùa. Corbin là Vua của chiếc nhẫn. Anh ấy là Constable của Monday Night Raw.

Chúc mừng Corbin là một điều. Tại sao nó không hoạt động? Trong ấn bản này của Save a Superstar, tôi sẽ trình bày 10 ý tưởng mà tôi nghĩ có thể hiệu quả để hiệu chỉnh lại Baron Corbin và giúp anh ấy thành công hơn.

JBL

Biến Baron Corbin Babyface sau khi JBL bỏ rơi

Một điều mà họ đã không cố gắng làm với Corbin kể từ những ngày anh ấy còn ở NXT là đưa anh ấy vào phe liên kết babyface trong danh sách. Nhìn. Một số người là gót chân hoặc khuôn mặt tự nhiên. Rey Mysterio không thể làm tốt vai phản diện. Miz không kết nối như một anh hùng. Nhìn chung, Corbin chắc chắn là một gót chân hơn, và tôi nghĩ đó là lý do tại sao WWE đã do dự khi thử điều này.

Nhưng đôi khi, làm điều ngược lại có thể gây ngạc nhiên. Hollywood Hogan là một sự thay đổi nhân vật tuyệt vời. The Tribal Chief là phiên bản hay nhất của Roman Reigns cho đến nay. Nếu bạn quay trở lại kỷ nguyên đầu tiên của The Undertaker và so sánh bước chạy bằng gót chân của anh ấy với bước chạy trên khuôn mặt trẻ con của anh ấy, thì những người hâm mộ vào năm 1990 sẽ không thể tin được.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Corbin đang ngồi trên một nhân vật babyface tuyệt vời suốt thời gian qua và WWE vẫn chưa bóp cò? Tại thời điểm này, anh ấy đã bị đánh gục rất nhiều nên khó có thể không thông cảm cho anh ấy dù chỉ một chút. Bum Ass Corbin sẽ là thời điểm tốt hơn để lật mặt anh ta, tôi nghĩ, hơn là bây giờ.

Nhưng bây giờ JBL đã bỏ rơi anh ta, có thể một vòng cung cứu chuộc đang diễn ra. Đặt anh ta để mất. Anh ta mất tự tin (không phải tiền bạc, vợ, v.v., vì điều đó đã được thực hiện). Điều quan trọng là quay trở lại với Bum Ass Corbin mà không cần anh ta làm chính xác những điều buồn bã giống hệt như những thứ “may mắn của tôi”.

Anh ấy phải nghiêm túc hơn về điều đó, giống như anh ấy đang đặt câu hỏi liệu anh ấy có nên tiếp tục thi đấu nữa không.

Có thể nhờ anh ấy tiếp cận ai đó ở hậu trường như Edge và xin lời khuyên. Anh chàng đó có thể loại bỏ anh ta theo nghĩa “Tại sao tôi lại giúp bạn? Bạn đã là một tinh ranh cho tất cả mọi người. Đi chết đi. Dù sao thì đây có lẽ là một sự sắp đặt.” nhưng Corbin có thể cố gắng chứng minh với những đứa trẻ sơ sinh rằng anh ấy đang thay lòng đổi dạ. Có lẽ anh ta cố gắng huấn luyện một số người với Chad Gable và Otis với tư cách là tân binh của Học viện Alpha hay gì đó.

Cuối cùng, hãy nhờ anh ấy cứu một babyface khác khỏi một cuộc tấn công. Đưa cho anh ta một thứ gì đó đáng chú ý, chẳng hạn như anh ta chiến đấu với Imperium để cứu Kevin Owens và Sami Zayn (một khi hai đội đó đang tranh giành các danh hiệu thẻ, vì tôi cho rằng KO/SZ đang giành được những chiếc đai đó từ The Usos tại WrestleMania). Điều đó có thể khiến đám đông chính thức ủng hộ anh ta. Nếu nó không hoạt động, hãy quay gót anh ta một lần nữa. Nhưng nếu bạn không thử, làm sao bạn biết chắc chắn?

JBL

Võ sĩ mánh lới quảng cáo sau khi JBL bỏ rơi

WWE thường xuyên cố gắng biến Corbin thành kẻ thua cuộc, cứ sau vài tháng, họ lại vung con lắc qua lại để tạo thêm uy tín cho anh ta. Một trong những điều họ thường xuyên quay lại là anh ấy là nhà vô địch Găng tay vàng ba lần.

Nhưng tất cả những gì họ làm với thông tin đó là nói ra. Họ không bao giờ kết hợp điều đó vào nhân vật của anh ấy. Vì vậy, hãy để anh ấy có động lực. Anh ấy muốn trở về cội nguồn của mình. Vì anh ấy không phải là cựu vô địch thế giới trong WWE, nhưng anh ấy đã giành được chiến thắng này ba lần, nên anh ấy có thể được huấn luyện để thực hiện nhiều trận đấu quyền anh hơn.

Có lẽ đó là thành phần còn thiếu khiến anh ấy không thành công trên võ đài, theo nghĩa kayfabe. Sau đó, đi vào phía võ sĩ của mánh lới quảng cáo này. Yêu cầu anh ta băng bó nắm đấm của mình và tung ra nhiều cú đánh hơn. Đặt anh ta trong thân cây đấm bốc truyền thống hơn.

Nếu Grayson Waller có thể mặc nó, tại sao Corbin lại không? Tôi không nghĩ rằng đây là một công thức để đạt được thành công tức thì sẽ ngay lập tức khiến anh ấy vượt qua như những kẻ phá đám và biến anh ấy thành John Cena tiếp theo, nhưng tôi nghĩ nó có cơ hội trở thành thứ thu hút nhiều sự quan tâm hơn đối với Corbin nói chung.

Sói đơn độc sau khi JBL bỏ rơi

Bạn có nhớ khi Corbin ở NXT với tư cách là Con sói cô độc, phá hủy mọi người chỉ trong vài giây không? Đám đông sẽ bắt đầu đếm. Anh ấy đã đánh vào Ngày tận thế và giành chiến thắng ngay lập tức. Đó không phải là kiểu tia chớp trong chai mà bạn có thể chụp lại và chuyển sang đội hình chính. Ít nhất, không theo cùng một cách.

Sẽ mất hàng tháng để phục hồi, khiến anh ta đè bẹp mọi người mỗi tuần chỉ trong vài giây. Nhưng ngay cả khi bạn không làm chính xác điều đó, có lẽ Corbin ít nhất có thể trở lại với nhân vật kẻ hủy diệt nghiêm khắc hơn này. The Knights of the Lone Wolf là một nỗ lực ngắn để mang lại cho anh ấy một số đối tác mà tôi thậm chí không nghĩ rằng nó có giá trị.

Ngoài ra, nó không có ý nghĩa gì. Anh ấy là một con sói đơn độc. Đừng cho anh ta đối tác. Nhưng hãy yêu cầu anh ấy ăn mặc giống một kẻ xấu hơn, thay vì xuất hiện với chủ đề sòng bạc vui nhộn, hay cười và tràn đầy năng lượng.

Hãy đối xử với anh ấy nghiêm túc hơn (và thực sự đặt cơ hội để anh ấy giành chiến thắng—một yếu tố quan trọng thường bị bỏ qua mặc dù đó là cách rõ ràng nhất để phục hồi một nhân vật) và mọi người có thể nghĩ rằng anh ấy sẽ trở lại “ngầu” trở lại.

Thật không may, việc thiếu mái tóc dài cản trở điều này. Tôi không nghĩ bạn có thể cho anh ấy đội tóc giả hay bất cứ thứ gì tương tự như vậy, và việc xử lý tóc đã là một lựa chọn từ lâu. Nhưng có lẽ có một cách hay để làm điều gì đó khác biệt với mánh lới quảng cáo này mặc dù anh ấy bị hói. Rốt cuộc, hãy nhìn vào một nhân vật như Kratos.

Chỉ cần đưa anh ấy ra khỏi những chiếc mũ ngớ ngẩn và những chiếc áo sơ mi ngắn tay có hoa văn cài cúc. Cái nhìn đó sẽ không tiếp diễn.

JBL

Môn đệ của ngày phán xét sau khi JBL bỏ rơi

Có lẽ The Lone Wolf không phải ở một mình. Trên thực tế, đó có thể là một phần trong mánh lới tái sinh của anh ấy nếu anh ấy được Ngày phán xét tuyển dụng. Trong một thời gian, họ đã nhắm mục tiêu vào những người đang thua cuộc, cố gắng chuyển họ sang nhóm.

Anh ấy ở một vị trí hoàn toàn dễ bị tổn thương cho điều đó. “Bạn từng là một Con Sói Cô độc, cố tỏ ra Hạnh phúc và bây giờ, điều đó đã đưa bạn đến đâu? Bạn cần chúng tôi. Corbin rất thích rùng rợn. Đằng sau hậu trường, anh ta được cho là đi thu thập đầu lâu và đến các cửa hàng kỳ quặc, v.v. Hãy xem thêm về điều đó trên màn hình! Đó là một khía cạnh của anh ấy mà họ chưa khám phá.

Biến anh ta thành thành viên kỳ lạ bị ám ảnh bởi cái chết của giáo phái. Hãy tưởng tượng anh ta đứng cạnh Linh mục Damian với tư cách là một trong những đội gắn thẻ hùng mạnh hơn, tất cả đều được trang bị như hai anh chàng thích gây ra nỗi đau cho người khác. Thành thật mà nói, tôi nghĩ anh ấy phù hợp với nhóm hơn Finn Balor.

Nếu bạn cần đuổi ai đó ra khỏi nó, hãy hạ gục Balor. Nhưng ngay cả khi không phải như vậy, bạn vẫn có một hệ thống hoạt động tốt. Balor hoặc Linh mục với tư cách là người lãnh đạo sự kiện chính, người còn lại là cấp độ vô địch hạng trung và Corbin thậm chí có thể hợp tác với Dominik Mysterio.

Hoặc, Dominik có thể được coi là người đi đường giữa, Corbin/Priest là đội thẻ và Balor là người lãnh đạo. Rhea Ripley, một cách tự nhiên, đóng vai trò là đại diện bộ phận phụ nữ của nhóm.

JBL

Rẽ vào Skid: Chú hề Corbin sau khi JBL bỏ rơi

Tuy nhiên, có lẽ WWE không muốn Corbin được coi trọng. Hãy nhìn vào tất cả những gì họ đã làm với anh ấy. Đó có thể là một dấu hiệu họ chỉ muốn anh ta trở thành một kẻ ngốc nghếch. Nếu đúng như vậy, đừng vòng vo nữa.

Đừng biến anh ấy thành một kẻ thua cuộc hài hước, người mà chúng ta cũng phải nghiêm túc coi đó là mối đe dọa bất chợt vào bất kỳ tuần nào bạn quyết định rằng anh ấy không phải là trò đùa. Biến anh ta thành một trò đùa thực sự — một kẻ thua cuộc hoàn toàn — chắc chắn 100% là một nhân vật hài hước, không có nếu, và hay nhưng.

Việc giao nửa vời vai trò thợ làm việc này cho anh ấy không cho phép anh ấy hoàn toàn nắm bắt nó theo cách này hay cách khác. “Chú hề Corbin” không có nghĩa là anh ta sẽ trở thành Chú hề Doink với lớp sơn trên mặt và tất cả. Thay vào đó, chỉ cần hoàn toàn minh bạch rằng anh ta cực kỳ thấp trên cột totem và chỉ sử dụng anh ta như một công nhân cho các vì sao với lợi nhuận giảm dần.

Vì anh ấy vẫn còn một chút hơi nước, nên để anh ấy thua những người bây giờ có giá trị lớn hơn, nhưng dần dần đi xuống danh sách đến mức anh ấy có thể thua một người như Akira Tozawa. Ngoài ra, bất cứ khi nào ai đó từ NXT được triệu tập, hãy yêu cầu họ đánh bại Corbin. Biến nó thành trò bịt miệng hay gì đó.

Bạn muốn từ bỏ Corbin với tư cách là một đô vật? Chà, coi anh ấy là người có thể cắt giảm một khoản quảng cáo kha khá, chỉ cần để anh ấy làm quản lý, thay vì giao cho anh ấy một người quản lý. Tôi chưa bao giờ hiểu tại sao JBL lại ở bên cạnh anh ấy. Corbin không cần một cơ quan ngôn luận.

Vấn đề luôn là anh ấy không có nhân vật phù hợp để mọi người đầu tư vào, nhưng họ đã không tập trung toàn lực vào bất cứ thứ gì JBL có thể mang đến. Corbin không trở thành Thần đấu vật vì anh ấy liên tục thua tất cả các trận đấu của mình.

Anh ấy đã không bắt đầu đội chiếc mũ cao bồi và trở lại với tính cách của một anh chàng giàu có như một JBL bắt chước bởi vì, một lần nữa, anh ấy cứ thua các trò chơi bài xì phé của mình. Nhưng có thể nếu trọng tâm không phải là Corbin, mà là một người nào đó mà Corbin đang hỗ trợ, thì anh ta có thể trở thành cơ quan ngôn luận cho một người khác không thể cắt quảng cáo.

Tôi nghĩ đến một người là Von Wagner. Anh chàng đó có vẻ ngoài oai vệ, nhưng lại loay hoay cầm mic. Nếu anh ta sắp mất Mr. Stone, có lẽ Nam tước Corbin là người có thể tăng cường sự hiện diện bằng lời nói của anh ta.

jbl

Cung cấp cho Baron Corbin một đối tác nhóm thẻ khác sau khi JBL bỏ rơi

Đối với vấn đề đó, điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy chỉ hợp tác với Von Wagner, hoặc một người nào khác? Madcap Moss và Happy Corbin không phải là đội mà tôi cực kỳ yêu thích, nhưng nó cho phép anh ấy chơi với ai đó theo cách tích cực, thay vì chỉ trao đổi bằng lời nói với một đối thủ sẽ chế giễu anh ấy.

Rắc rối với điều này là tìm ra sức mạnh tổng hợp phù hợp và giải quyết một nhân vật phù hợp với Corbin. Đặc biệt, thật khó để làm điều đó khi chúng ta không biết nhân vật của Corbin là gì.

Nhưng nếu WWE sẽ không đầu tư vào việc đóng gói lại anh ta theo bất kỳ cách nào và chỉ muốn anh ta trở thành Nam tước Corbin, bất kể điều đó có nghĩa là gì, thì có lẽ anh ta chỉ cần được đặt với một người khác là một số người, bất kể điều đó có nghĩa là gì. như một Von Wagner.

Nếu bạn muốn cải tổ The Hurt Business, có thể hợp tác với Corbin với Omos? Hãy thử điều đó ra? Nếu bạn không muốn đi với ai đó tương tự như anh ấy, có thể đi theo lộ trình Cặp đôi kỳ lạ.

Ghép đôi anh ta với một người mà anh ta dường như không hợp TẤT CẢ. Sử dụng các chương trình nhà để thử nghiệm. Đặt anh ta với Rick Boogs, Elias, Robert Roode, Noam Dar… sao cũng được. Xem những gì có thể là thú vị. Đối với tất cả những gì chúng tôi biết, việc đặt anh ấy với Quincy Elliott sẽ dẫn đến một điều gì đó thú vị.

JBL

Khởi động lại NXT khi JBL bỏ rơi

Một trong những điều đơn giản nhất để thử là biến anh ta trở lại thành con cá lớn trong một cái ao nhỏ. Mọi người quay trở lại NXT đều được đối xử như một ngôi sao lớn. Mọi người phát cuồng vì Natalya, Jinder Mahal, v.v.

Corbin xuất hiện trong NXT để chạy khởi động lại có thể tạo ra sự khác biệt, đặc biệt nếu bạn kết hợp điều đó với một số ý tưởng khác ở trên. Lone Wolf hoạt động tốt hơn trong NXT với lượng khán giả nhỏ có thể ủng hộ nó hơn là trong danh sách chính.

Nhóm với Von Wagner hoặc bất kỳ ai chuyển đổi dễ dàng hơn trên NXT hơn là cố gắng làm cho nó hoạt động trên Raw hoặc SmackDown. Điều này ít nhất sẽ khiến anh ta nổi tiếng ngay lập tức. Đó có thể là động lực để bắt đầu lăn cầu tuyết.

Xem thêm:

JBL ra mắt một loạt tai nghe mới tại CES

JBL Link Xem đánh giá: Loa trước, màn hình sau

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *