Fyne Audio tiếp tục hồi sinh retro với loa Vintage Fifteen và Five

Fyne đã mở rộng dòng Vintage của mình với loa nhỏ nhất và lớn nhất cho đến nay

Fyne Audio đã ra mắt các loa Vintage Fifteen và Vintage Five “lấy cảm hứng từ cổ điển” mới tại Triển lãm Hi-Fi Bristol 2023.

Những chiếc loa này đang được tiếp thị là những chiếc loa sang trọng “cực kỳ cổ điển, cực ngầu” và sẽ có mặt tại một thời điểm không xác định “vào tháng 3 hoặc tháng 4”.

Đây là những gì bạn cần biết về họ.

loa

Mười lăm cổ điển

Vintage Fifteen là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm hiện tại của công ty với một cặp được đặt bán lẻ với giá £29.999,99 khổng lồ (giá của các khu vực khác sẽ được xác nhận). Chúng cũng là sản phẩm lớn nhất trong dòng Vintage của Fyne, xếp trên Five Vintage Ten và Twelve mới ra mắt.

Vỏ hai khoang rõ ràng cũng đã được tạo đường viền về mặt toán học để giảm sóng đứng và được chuyển xuống hệ thống khuếch tán BassTrax LF lớn nhất của Fyne cho đến nay – thiết kế được cho là cho phép trình điều khiển 15 inch di chuyển lượng không khí lớn nhất mà không bị nhiễu loạn cổng nhìn thấy từ một loa Fyne.

Chúng tôi chưa có bất kỳ thời gian nghe thử nào với Fifteen, nhưng theo Fyne, hệ thống này cho phép loa cung cấp âm thanh với độ chính xác và quy mô của một dàn nhạc đầy đủ. Chúng tôi sẽ rất vui khi biết điều này có đúng không khi chúng tôi đưa họ vào phòng nghe của mình.

loa

Cổ điển năm

Vintage Five là lựa chọn nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn trong số hai loại, với một cặp được bán lẻ với giá khiêm tốn hơn £ 3.749,99.

Chúng có kích thước giá sách nhỏ hơn, mặc dù có kiểu dáng gần giống với những người anh em đặt trên sàn lớn hơn của chúng.

Five có trình điều khiển IsoFlare nhỏ nhất của Fyne, kết hợp trình điều khiển âm trầm/âm trung hình nón đa sợi 5 inch (125mm) với vòm FyneFlute và trình điều khiển nén tần số cao hình vòm ma nhê 19mm với hệ thống mô tơ neodymium.

Xem thêm:

Đánh giá JBL Live 660NC

Đánh giá: JBL Pulse 5

loa

Trình điều khiển IsoFlare được tích hợp vào khung nhôm đúc và tích hợp nam châm tập trung từ thông của Fyne. Sự kết hợp được cho là giúp loại bỏ màu rung và tăng độ nhạy của âm trầm. Giống như tất cả các loa Vintage, Five được chế tạo thủ công bằng ván ép bạch dương, đã được hoàn thiện thủ công bằng gỗ óc chó sơn dầu và khảm gỗ óc chó.

Giống như Fifteen lớn hơn, nó cũng có đường viền mạ vàng anot hóa và tab lưới tản nhiệt bọc da. Như trường hợp của Fifteen, chúng tôi chưa có bất kỳ thời gian nghe thử nào với Five, mặc dù các thiết bị demo mà chúng tôi thấy trên sàn của Triển lãm Hi-Fi Bristol chắc chắn đã thu hút sự chú ý của chúng tôi – chúng tôi sẽ rất muốn đưa chúng vào nghe thử. phòng để kiểm tra thích hợp càng sớm càng tốt.

Fyne Audio Vintage Fifteen và Vintage Five là hai trong số nhiều sản phẩm cao cấp nhất sẽ xuất hiện tại Triển lãm Hi-Fi Bristol 2023. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn có mặt tại triển lãm, vì vậy hãy nhớ liên tục kiểm tra lại What Hi -Fi? cho tất cả các tin tức mới nhất.

 

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *