Record Roundup Tập 19: Bản phát hành RSD 2023, Bàn xoay không dây JBL mới, v.v.

Trong phiên bản Record Roundup này, có một bàn xoay không dây mới đến từ JBL, Victrola có một bàn xoay ít tốn kém hơn cho các hệ thống Sonos, các bản phát hành Ngày lưu trữ kỷ lục 2023 đã được công bố và tôi có một vài đánh giá sắp được quan tâm .

Bàn xoay JBL SPINNER BT

Một trong những sản phẩm mới được HARMAN Luxury Audio Group công bố tại CES 2023 vào tháng 1 là một bàn xoay không dây mới của JBL. JBL SPINNER BT là bàn xoay truyền động dây đai hai tốc độ với đĩa nhôm, cảm biến tốc độ, hộp Audio Technica trên hộp có thể tháo rời, tiền khuếch đại có thể chuyển đổi và chân giảm chấn. Nó cũng cung cấp kết nối không dây Bluetooth 5.2, vì vậy bạn có thể quay đĩa vinyl của mình và nghe nó trên loa Bluetooth mà không cần dây nối.

Thiết kế chắc chắn rất bắt mắt, được công ty mô tả là bao gồm bảng điều khiển phía trước “đương đại” và “điểm nhấn màu cam JBL”. Bàn xoay mới dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này với giá bán lẻ đề xuất là $399.

jbl

Dòng Victrola Onyx

Victrola Stream Carbon năm ngoái đã lọt vào danh sách tin tức về bàn xoay hàng đầu của tôi năm 2022. Một sự khởi đầu quan trọng đối với một thương hiệu âm thanh nổi tiếng với các máy ghi âm tất cả trong một, rẻ tiền, Stream Carbon là một sản phẩm cao cấp được tích hợp chặt chẽ với tính năng phát trực tuyến không dây của Sonos diễn giả. Nó cũng đi kèm với một mức giá cao cấp: $799.

Phép thuật 100 triệu đô la: Tại sao Bruno Mars và các ngôi sao khác từ bỏ người quản lý của họ
Giao thông công cộng an toàn hơn là con đường dẫn đến lượng khí thải thấp hơn mà mọi người từ chối thực hiện
Khi trận chiến giành Bakhmut kết thúc, người Nga vẫn chưa thắng—và người Ukraine chưa thua
Bất chấp chi phí, Stream Carbon đã tạo ra rất nhiều tiếng vang. Victrola hiện đã theo dõi nó với Stream Onyx rẻ hơn một chút ($599,99). Nó cũng nhắm đến đám đông không dây Sonos, mặc dù có đầu ra RCA cho các kết nối truyền thống. Stream Onyx trông rất giống với Stream Carbon, mặc dù bàn xoay mới có tông màu đen mờ. Có vẻ như Victrola đã cắt giảm chi phí bằng cách sử dụng các thành phần kém cao cấp hơn một chút: chẳng hạn như cánh tay đòn bằng nhôm thay vì sợi carbon và hộp mực Audio Technica AT-VM95E thay vì Ortofon 2M Red của Stream Carbon.

Tuy nhiên, Victrola Stream Onyx vẫn là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một bàn xoay cao cấp – đặc biệt nếu bạn muốn một chiếc có thể chơi tốt với loa Sonos của mình.

jbl

Record Store Day 2023 Danh sách phát hành

Ngày mà các nhà sưu tập nhựa vinyl mong đợi hàng năm đang đến rất nhanh. Record Store Day 2023 diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 22 tháng 4. Danh sách các bản phát hành độc quyền hiện đã có trên trang web RSD chính thức. Tôi có các bản ghi từ A Flock of Seagulls and the Cure trong danh sách mong muốn của riêng mình, nhưng luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Đánh giá sắp tới

Tôi đã nhận được các đơn vị mẫu của một số sản phẩm mà độc giả Record Roundup có thể sẽ quan tâm. Tìm kiếm bài đánh giá trong những tuần tới về loa Spinbase MAX của Andover Audio (được công bố trong Record Roundup 17).

Cũng sắp ra mắt là một bài đánh giá thực hành với Crosley C8, một mâm đĩa than tầm trung với chân đế bằng gỗ MDF phủ veneer óc chó, cánh tay đòn và mâm đĩa bằng nhôm, đối trọng và chống trượt có thể điều chỉnh, ốp đầu có thể tháo rời và một bộ tiền khuếch đại có thể chuyển đổi. Tôi đang cân nhắc nghiêm túc việc ghép nối nó với loa không dây di động Hi-Fi “thiết kế núi” Trettitre TreSound 1 thế giới khác từ Linsoul (Tôi có một thiết bị đánh giá ở đây với lớp hoàn thiện màu trắng piano). Tôi đang nghĩ đó sẽ là một sự kết hợp thú vị…

Như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc Record Roundup.

Đánh giá JBL Live Pro 2 TWS

Đánh giá JBL Bar 1300X: soundbar hỗ trợ Dolby Atmos

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *