10 loa Bluetooth thực sự đáng đồng tiền theo đánh giá

Bạn thực sự có thể tổ chức một bữa tiệc mùa xuân mà không có âm nhạc? Bạn đang tìm kiếm những chiếc loa mới với thời lượng pin dài và âm thanh sắc nét? Amazon có rất nhiều loa đáp ứng chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Amazon có loa Bluetooth không thấm nước, dễ vận chuyển và đủ nhỏ để cất giấu nhưng có thể phát nhạc như thể bạn đang tham gia một buổi hòa nhạc để bạn có thể giả vờ như đang ngồi tại ‘Eras Tour’ mà không cần có vé.

Chúng tôi chỉ muốn những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất, đó là lý do tại sao những chiếc loa mà chúng tôi đề cập dưới đây có hơn 10.000 đánh giá và cần đạt ít nhất 4,5 sao để được xem xét trong danh sách.

1.Loa Bluetooth Anker Soundcore

Âm thanh nổi ngoạn mục với âm trầm sâu được mang đến với độ rõ nét đặc biệt và độ méo bằng không nhờ hai trình điều khiển có độ nhạy cao và cổng âm trầm đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ pin lâu dài, độc quyền của Anker cung cấp cho loa Bluetooth âm nhạc tuyệt vời trong 24 giờ.

 

2.JBL Flip 4

Đưa bữa tiệc đến mọi nơi với Flip 4, loa Bluetooth di động mang đến âm thanh nổi mạnh mẽ. Với chất liệu vải bền, không thấm nước, chiếc loa này có thời gian phát âm thanh chất lượng cao, liên tục lên đến 12 giờ.

loa

3.MusiBabyLoa

Âm thanh 360° của MusiBaby M68 là một trải nghiệm âm nhạc mới sử dụng công nghệ âm thanh không gian dựa trên đối tượng. Các âm thanh riêng lẻ như giọng hát, điệp khúc, piano, guitar, bass và thậm chí cả âm thanh của khán giả trực tiếp có thể được đặt trong trường âm thanh hình cầu 360°, mang đến cho nghệ sĩ và người sáng tạo một cách mới để thể hiện sự sáng tạo của họ.

loa

4.JBL Sạc 4

Kết nối không dây tối đa 2 điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với loa và thay phiên nhau thưởng thức âm thanh mạnh mẽ. Mang Charge 4 đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không phải lo lắng về sự cố tràn hoặc thậm chí bị chìm trong nước.

loa

5.Loa Bluetooth Angle 3 được nâng cấp OontZ

Được thiết kế và chế tạo bởi Cambridge SoundWorks ở Hoa Kỳ, OontZ Angle 3 với thiết kế hình tam giác độc đáo, mang đến âm thanh nổi chất lượng cao, trong trẻo cho trải nghiệm nghe đắm chìm thực sự. Loa Bluetooth di động này có thể được đặt phẳng hoặc dựng đứng, cung cấp các tùy chọn vị trí linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, làm cho loa hoàn hảo để sử dụng khi đang di chuyển, cho dù bạn đang tận hưởng chuyến dã ngoại ở công viên hay bãi biển hay thậm chí là sử dụng nó trong xe hơi của bạn để có âm thanh tốt hơn trên những chuyến đi đường dài.

6.Loa di động Bluetooth Bose SoundLink Flex

Loa Bluetooth SoundLink Flex không chỉ làm bạn đắm chìm mà còn mang đến kết nối mạnh mẽ với âm nhạc của bạn. Với âm thanh sắc nét không bị biến dạng, bạn sẽ nghe thấy mọi nhạc cụ trên bản nhạc và sắc thái trong giọng hát. Việc loa di động được định vị như thế nào không quan trọng: Công nghệ PositionIQ phát hiện hướng của nó và đảm bảo âm thanh tốt nhất. Loa Bluetooth di động được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền.

7.JBL Go 3: Loa di động có Bluetooth

JBL Go 3 có kiểu dáng táo bạo và Âm thanh JBL Pro phong phú. Với thiết kế sắc sảo bắt mắt mới, vải nhiều màu sắc và các chi tiết biểu cảm, đây là phụ kiện bắt buộc phải có cho chuyến đi chơi tiếp theo của bạn. Các giai điệu của bạn sẽ nâng tầm bạn với Âm thanh JBL Pro, có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP67 để bạn có thể tiếp tục nghe dù trời mưa hay nắng, và với vòng lặp tích hợp, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu.

loa

8.Loa di động Bluetooth Ortizan

Loa Bluetooth Ortizan trang bị loa trình điều khiển âm thanh nổi 24w và bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến, giúp phát ra âm bổng sắc nét, âm trung chi tiết và âm trầm được tăng cường đặc biệt ở bất kỳ âm lượng nào. Bạn có thể mua hai loa cùng lúc để thực sự thưởng thức âm thanh vòm của rạp chiếu phim bằng cách sử dụng chức năng Ghép đôi, đó là một trải nghiệm thính giác thực sự tuyệt vời.

loa

9.Loa Bluetooth không dây di động LENRUE A2 có Mic tích hợp

loa Bluetooth hỗ trợ Kết nối Bluetooth, cáp phụ 3,5 mm và thẻ TF dung lượng cao. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc theo nhiều cách kết nối. Trải nghiệm âm nhạc của bạn trong âm thanh nổi toàn thân được thực hiện thông qua các trình điều khiển hiệu suất cao.

loa

10.Loa Bluetooth siêu nhỏ Bose SoundLink

Nhỏ nhưng mạnh mẽ, loa Bluetooth Bose SoundLInk Micro tạo ra âm thanh to, rõ ràng với âm trầm sâu đến kinh ngạc. Nó tích hợp một bộ chuyển đổi được thiết kế tùy chỉnh và bộ bức xạ thụ động cho âm thanh cân bằng, sắc nét. Loa di động nhỏ này được trang bị dây đeo silicon chống rách, dễ sử dụng. Cố định nó vào ba lô, thùng giữ nhiệt trên bãi biển hoặc ghi đông của bạn và dây đeo đáng tin cậy sẽ giữ chặt khi bị va đập và lắc.

Xem thêm :

Trộm xe dùng loa JBL giả, không chìa khóa, trộm xe chỉ trong phút chốc

Trộm xe dùng loa JBL giả, không chìa khóa, trộm xe chỉ trong phút chốc

5 tai nghe không dây, tai nghe dưới 100 đô la tốt nhất: Sony, JBL, hơn thế nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *