Loa di động, chống thấm nước tốt nhất hoàn hảo cho tiệc tùng bên bể bơi mùa hè này

Mùa hè cuối cùng cũng đến. Điều đó có nghĩa là các chuyến đi trong ngày đến bãi biển và dạo chơi bên hồ bơi. Âm nhạc là điều cần thiết cho một ngày lang thang ở hồ bơi, vì vậy đừng mang theo những chiếc loa không thể xử lý một vài tiếng nước bắn không đúng. Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một ngày tuyệt vời trên bãi biển hay lang thang bên hồ bơi trong khi đọc một cuốn tiểu thuyết mới toanh, loa Bluetooth di động, chống thấm nước là lựa chọn hoàn hảo để phát trực tuyến. Chọn nhạc, sách hoặc podcast và tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự với những chiếc loa có thể tiệc tùng cả ngày cùng bạn.

Không chắc loa Bluetooth chống nước nào là lựa chọn tốt nhất của bạn? Tất cả điều đó phụ thuộc vào ngân sách của bạn, loại tính năng bạn đang tìm kiếm, bao gồm điều khiển bằng giọng nói hoặc khả năng liên kết loa. May mắn thay, chúng tôi đã hoàn thành công việc khó khăn cho bạn ở đây.

Hãy xem một số loa Bluetooth di động chống nước, được người đánh giá yêu thích này mà bạn sẽ yêu thích khi sử dụng công nghệ trong mùa hè mới của mình.

Âm thanh lớn, di động: Loa di động chống nước JBL Flip 6

JBL Flip 6 được xếp hạng IP67, có nghĩa là nó đủ chống thấm nước để chịu được sự cố rơi vô tình trong hồ bơi. Loa hứa hẹn thời gian chơi lên tới 12 giờ trong một lần sạc. Và nếu âm thanh phát ra từ một loa không đủ lớn đối với bạn, JBL Flip 6 có thể được ghép nối với các loa JBL tương thích khác để có âm thanh nổi.

“Flip 6 thực sự làm tôi ngạc nhiên,” một người đánh giá đã được xác minh của Amazon cho biết. “Tôi thực sự không mong đợi âm thanh ‘lớn’ như vậy từ một chiếc loa di động nhỏ như vậy. So với kích thước của nó, âm trầm khá tuyệt vời.”

Tùy chọn cao cấp tuyệt vời: Bang & Olufsen Beosound A1 (thế hệ 2)

Mặc dù thiết kế thanh lịch của B&O Beosound A1 (thế hệ 2) khiến nó có vẻ như không nên đến gần nước hoặc cát, nhưng nó chứng tỏ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong ngày đi bơi hoặc đi biển với chứng nhận IP67. Điều đó có nghĩa là nó có khả năng bảo vệ hoàn toàn khỏi cát và bụi, đồng thời có thể chìm dưới nước trong 30 phút ở độ sâu lên tới một mét. Nó cũng có thời lượng pin dài lên đến 18 giờ, cộng với hỗ trợ ứng dụng và tích hợp sẵn Amazon Alexa để bạn có thể cá nhân hóa cấu hình âm thanh của nó.

“Tôi đã sử dụng các sản phẩm của Bose hơn một thập kỷ và gần đây tôi đã thử một cặp tai nghe B&O và ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt”, một người đánh giá đã được xác minh trên Amazon cho biết. “Đây là loa Bluetooth B&O đầu tiên của tôi và nó chắc chắn đã được giao.”

loa

Loa Bluetooth chắc chắn tốt nhất: Bose SoundLink Flex

Bose SoundLink Flex tự hào về âm thanh sắc nét, rõ ràng mà người dùng Bose mong đợi từ thương hiệu. Tất nhiên, nó đi kèm với các tính năng riêng giúp nó khác biệt với các loa Bose khác. Chúng bao gồm yếu tố hình thức linh hoạt của nó, cho phép bạn dựng đứng nó, treo nó từ ba lô và đặt nó phẳng. Khả năng định vị âm thanh của nó cũng linh hoạt không kém nhờ công nghệ PositionIQ của Bose tự động phát hiện hướng của nó và điều chỉnh hình ảnh âm thanh cho phù hợp. Các tính năng tuyệt vời khác là xếp hạng IP67, thời lượng pin lên tới 12 giờ và khả năng ghép nối với một loa Bluetooth Bose khác.

Loa Bluetooth chống nước di động nhất: JBL Clip 4

Chiếc loa chống thấm nước này đủ nhỏ để nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, vì vậy đây không phải là một lựa chọn lý tưởng để lấp đầy toàn bộ khu vực hồ bơi bằng âm thanh. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa đa năng, thân thiện với ngân sách, có thể phù hợp với bất kỳ cuộc phiêu lưu năng động nào, hãy xem xét JBL Clip 4. Nó có một chiếc kẹp tích hợp để bạn có thể gắn nó vào cây, túi hồ bơi của mình, v.v. Clip 4 có sáu màu và cung cấp thời gian chơi 10 giờ cho một lần sạc.

Nhà phê bình TheDude nói: “Nó sẽ không làm rung bất kỳ cửa sổ nào, nhưng âm trầm phát ra từ thứ này tốt hơn rất nhiều so với tôi mong đợi. “Tôi đã mong đợi nó nhỏ như hầu hết các loa nhỏ.”

loa

Âm thanh tuyệt vời với mức giá: Anker Soundcore Motion+

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng âm thanh, hãy xem Anker Soundcore Motion+. Những người đánh giá khen ngợi âm thanh độ phân giải cao, âm trầm mạnh mẽ và khả năng tái tạo âm nhạc trung thực. Loa này có ba màu, thời gian phát 12 giờ và có kết nối USB-C. Nó có xếp hạng IPX7, nghĩa là nó có thể tạm thời chìm trong nước. Ngoài ra, bạn có thể ghép nối hai trong số các loa này với nhau để có âm lượng lớn hơn hoặc âm thanh nổi lớn. Loa này được bố trí cẩn thận hướng lên trên để lấp đầy toàn bộ không gian bằng âm thanh.

Nhà phê bình KB Weldon cho biết: “Tôi đã sưu tầm loa Bluetooth di động trong hơn 8 năm và Motion+ là một trong những loa tốt nhất mà tôi từng nghe trong tầm giá này. “Nhiều người khác đã cố gắng đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa độ chính xác của âm thanh, với tính di động và giá cả phải chăng. Motion+ thực sự là loa di động đầu tiên đáp ứng được tất cả các yêu cầu.”

Tùy chọn ngân sách tốt nhất: Loa Bluetooth chống nước Comiso

Nếu bạn đang tìm kiếm tùy chọn hợp lý nhất với thời gian chơi lâu nhất thì loa Bluetooth chống nước Comiso là dành cho bạn. Nó phát trong 24 giờ ở mức âm lượng tối đa hoặc tối đa 36 giờ ở mức âm lượng 2/3 trong một lần sạc. Thêm vào đó, nó có bảy màu vui tươi từ vàng đến vàng hồng. Bạn có thể ghép nối hai trong số các loa này để có trải nghiệm âm thanh nổi nâng cao thông qua một thiết bị. Loa này cũng có khả năng chống thấm nước IPX5, nghĩa là loa có thể chống nước bắn nhẹ nhưng không thể ngập một phần hoặc toàn bộ.

“Tôi thích cách âm thanh phát ra từ khắp nơi xung quanh loa — 360 độ — và nó có thể to hơn rất nhiều so với các loa khác mà tôi từng sử dụng,” nhà phê bình M. Merchant nói.

loa

Tốt nhất cho trải nghiệm âm thanh 360 độ: Ultimate Ears Megablast

Nếu điều khiển bằng giọng nói là thứ bạn đang theo đuổi, thì đây là một tùy chọn loa tuyệt vời. Nó sử dụng Amazon Alexa, vì vậy bạn có thể yêu cầu các bài hát trên Spotify và Apple Music mà không cần phải rời khỏi nhóm. Ngoài ra, bạn có thể nhận cuộc gọi trên điện thoại khi nhạc vẫn đang được phát. Ultimate Ears Megablast có thời lượng pin 12 giờ và được tuyên bố là “hầu như không thể phá hủy”, với vỏ ngoài cáp cứng và khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Bạn có thể tải xuống các bản cập nhật mới thông qua các ứng dụng đồng hành. Lưu ý rằng loa này yêu cầu bộ định tuyến Wi-Fi cho lần thiết lập đầu tiên.

Nhà phê bình murdock415 cho biết: “Tôi đã mang chiếc loa này đến kỳ nghỉ dài ngày cuối tuần để sử dụng bên hồ bơi và tất cả chúng tôi đều bị ấn tượng bởi âm thanh tuyệt vời của chiếc loa này”. “Khi bạn xem xét giá cả, kích thước và khả năng chống nước, điều này sẽ là thứ khác biệt. Chỉ một chiếc loa đã lấp đầy một khu vực hồ bơi lớn với âm thanh tuyệt vời.”

Xem thêm :

JBL Flip 5 được làm mới: Loa Bluetooth di động và chống nước

Thanh JBL 1300X

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *