10 loa Bluetooth chống nước tốt nhất năm 2023

Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua các loa Bluetooth chống nước tốt nhất ở các mức giá cao và thấp, nêu bật những điểm khiến chúng nổi bật so với các loa còn lại.

Chúng tôi cũng bao gồm hướng dẫn dành cho người mua chứa đầy tất cả thông tin bạn cần để đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua.

1. Loa Bluetooth chống nước tổng thể tốt nhất – JBL Xtreme 3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IP67
Tuổi thọ pin: 15 giờ
Phiên bản Bluetooth: 5.1
Các tính năng bổ sung: Bộ tản nhiệt âm trầm JBL, Dụng cụ mở nắp chai
Khi bạn đang tìm mua một chiếc loa Bluetooth chống nước, bạn muốn một thứ gì đó không phải hy sinh bất kỳ âm thanh mạnh mẽ nào để có được tính di động của nó. Nhập JBL Xtreme 3, một cái tên thích hợp cho loa Bluetooth di động tuyệt vời.

Chỉ với 4,34 lbs., bạn có thể mang loa này đi bất cứ đâu trong khi 4 trình điều khiển và 2 Bộ tản nhiệt âm trầm JBL thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc. Với xếp hạng IP67, bạn thực sự có thể mang JBL Xtreme đi bất cứ đâu.

JBL được biết đến với thiết bị âm thanh đỉnh cao và điều đó được thể hiện qua JBL Xtreme 3. Xtreme 3 có thời gian chơi 15 giờ và sạc dự phòng tích hợp để bạn có thể sử dụng pin của loa để sạc các thiết bị của mình.

Chúng tôi cũng yêu thích ba màu mà Xtreme 3 có – đen, xanh và ngụy trang. Nếu bạn muốn kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, bạn có thể. Bạn có thể kết nối hai thiết bị cùng một lúc và thay phiên nhau chơi các bản nhạc yêu thích của mình.

JBL Xtreme 3 có tính năng PartyBoost của JBL, trong đó bạn có thể kết nối hai thiết bị JBL để tạo ra một trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Xtreme 3 cũng dễ dàng mang theo nhờ hai dây đeo. Nó cũng có tính năng mở nắp chai, một tính năng khá đặc biệt đối với một chiếc loa chống nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth tuyệt vời, có tính di động, bền bỉ và có chất lượng âm thanh hàng đầu, bạn sẽ không tìm thấy sản phẩm nào tốt hơn JBL Xtreme 3.

2. Loa Bluetooth chống nước nổi tốt nhất – Ultimate Ears WONDERBOOM 3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IP67
Tuổi thọ pin: 14 giờ
Phiên bản Bluetooth: 5.2
Các tính năng bổ sung: Âm thanh 360 độ
Ultimate Ears WONDERBOOM 3 là loa chống nước hoàn hảo cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn khi bơi trong hồ bơi hoặc thả mình xuống sông và bạn sẽ không phải là người duy nhất nổi khi WONDERBOOM 3 nổi.

Nó có thể chìm trong nước tới 30 phút trước khi bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Nó cũng đi kèm với xếp hạng kháng IP tuyệt vời là IP67, nghĩa là nó có thể xử lý các môi trường bụi bặm và ẩm ướt nhất một cách dễ dàng.

Giống như JBL Xtreme 3, bạn có thể kết nối Ultimate Ears WONDERBOOM 3 với một WONDERBOOM 3 khác để tạo ra trải nghiệm nghe mạnh mẽ hơn nữa.

Pin của loa rất tốt, với 14 giờ phát nhạc trong một lần sạc và Ultimate Ears tuyên bố rằng ngay từ đầu chỉ mất 2,6 giờ để sạc đầy. WONDERBOOM 3 cũng được thiết kế với âm thanh 360 độ để mọi người xung quanh đều có thể nghe thấy chất lượng âm thanh tuyệt vời.

WONDERBOOM 3 có giá dưới 100 USD tại thời điểm viết bài, đây là một mức giá quá hời đối với một chiếc loa chống nước chất lượng cao. Loa cũng được sạc qua USB-C, mang đến cho bạn nhiều cách để lấy lại nguồn điện cho boombox mini của mình.

Hãy xem Ultimate Ears WONDERBOOM 3 nếu bạn muốn một chiếc loa Bluetooth di động có thể nổi và phát âm thanh sắc nét tuyệt vời cùng một lúc.

3. Loa Bluetooth chống nước có thể tùy chỉnh nhiều nhất – JBL Flip 5

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IPX7
Tuổi thọ pin: 12 giờ
Phiên bản Bluetooth: 4.2
Các tính năng bổ sung: Tương thích PartyBoost
JBL Flip 5 là một ví dụ khác về chuyên môn của JBL trong kỹ thuật âm thanh. Chúng cũng có hơn chục màu sắc khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn ra thiết kế hoàn hảo cho bữa tiệc bể bơi tiếp theo của mình.

JBL cũng đã tích hợp tính năng PartyBoost của họ vào các loa này, vì vậy bạn có thể kết nối chúng với các loa JBL tương thích khác để tăng thêm sức mạnh cho bữa tiệc.

Những chiếc loa này có kết cấu bền nhờ lớp vỏ bằng vải và cao su chắc chắn, đồng thời có xếp hạng IP đáng tin cậy là IPX7. Chúng cũng đi kèm với thời lượng pin ổn định là 12 giờ.

JBL Flip 5 có một trong những đáp ứng tần số rộng nhất ở mức 65Hz – 20kHz. Với trọng lượng chỉ 1,2 lbs., Flip 5 cũng là một trong những loa nhẹ nhất trong danh sách này.

JBL Flip 5 là một chiếc loa tuyệt vời khác của JBL. Nó có hơn chục màu sắc, vì vậy bạn có thể tìm thấy màu sắc hoàn hảo cho mình hoặc món quà cho người mà bạn quan tâm.

Flip 5 là một chiếc loa tuyệt vời có thể phát âm thanh chất lượng cao ở mọi nơi; Hãy xem ngay hôm nay nếu bạn muốn một trong những loa Bluetooth chống nước có thể tùy chỉnh tốt nhất hiện nay.

4. Loa Bluetooth chống nước đắt tiền nhất – JBL Boombox 3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IP67
Tuổi thọ pin: Thời lượng pin 24 giờ
Phiên bản Bluetooth: 5.1
Các tính năng bổ sung: Loa 3 chiều
JBL Boombox 3 dễ dàng là loa Bluetooth chống nước tốt nhất trong danh sách này dành cho những độc giả không lo lắng về ngân sách. Đó là loa JBL tương thích với các dòng loa còn lại của JBL, nghĩa là bạn có thể ghép nối loa này với loa khác để tạo ra âm thanh lớn hơn nữa.

Boombox 3 cũng có màu đen và màu rằn ri, mang đến cho bạn hai lựa chọn khi chọn thiết kế cho chiếc loa tiếp theo của mình.

Với thời lượng pin 24 giờ, JBL Boombox 3 có một trong những loại pin tốt nhất trong danh sách của chúng tôi hiện nay. Nó còn được trang bị loa 3 chiều mạnh mẽ mang lại âm trầm bùng nổ ngay cả trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm.

Boombox cũng có tay cầm bằng kim loại chắc chắn để giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng. Bạn thậm chí có thể điều khiển loa không dây thông qua ứng dụng của JBL, nơi bạn có thể tùy chỉnh thêm cài đặt và nhận các bản cập nhật theo thời gian thực.

Với mức giá chỉ dưới 500 USD, JBL Boombox 3 là loa Bluetooth không dây đắt nhất hiện nay trong danh sách này. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả với chiếc loa này vì nó có âm trầm ấn tượng, xếp hạng IP67 đáng tin cậy và một bộ sạc dự phòng tuyệt vời.

Hãy mua JBL Boombox 3 ngay hôm nay nếu bạn muốn chiếc loa Bluetooth tốt nhất trong danh sách này và không quan tâm nó có giá bao nhiêu.

5. Loa Bluetooth chống nước di động nhất – Bose SoundLink Micro

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IPX7
Tuổi thọ pin: 6 giờ
Phiên bản Bluetooth: 4.2
Các tính năng bổ sung: Ứng dụng Bose Connect
Với trọng lượng chưa đến 1 lb., Bose SoundLink Micro là loa Bluetooth chống nước nhỏ nhất trong danh sách của chúng tôi hiện nay. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng SoundLink Micro vẫn cung cấp âm thanh mạnh mẽ và cân bằng mà mọi người mua loa đang tìm kiếm.

Thực tế là nó quá nhỏ khiến nó có tính di động cao. Chỉ cần kẹp loa vào túi sau và mang theo trong chuyến đi bộ hoặc leo núi tiếp theo – bạn thậm chí sẽ không nhận thấy trọng lượng.

Các dòng loa Bose SoundLink đều có âm thanh chi tiết tuyệt vời. Nó cũng đi kèm với hai bộ tản nhiệt thụ động mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời.

SoundLink cũng đi kèm thời lượng pin 6 giờ, một con số ấn tượng đối với một chiếc máy nhỏ như vậy. Với xếp hạng IPX7, nó cũng có thể chịu được độ sâu lên tới 1 m khi chìm dưới nước, nghĩa là nó sẽ không ngừng hoạt động ngay lập tức nếu vô tình rơi xuống hồ bơi của bạn.

Một trong những tính năng yêu thích của chúng tôi về Bose SoundLink Micro là Ứng dụng Bose Connect, nơi bạn có thể tùy chỉnh thêm loa của mình. Bạn cũng có thể xem lại các mẹo về sản phẩm, tải xuống bản cập nhật phần mềm và kết nối hai loa bằng Chế độ nhóm của Bose.

Nếu bạn muốn một chiếc loa nhỏ tuyệt vời phát âm thanh khổng lồ với ứng dụng đồng hành chất lượng để khởi động, hãy xem Bose SoundLink Micro.

6. Loa chống nước tốt nhất để đi bộ đường dài – Creative MUVO Go

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IPX7
Tuổi thọ pin: 18 giờ
Phiên bản Bluetooth: 5.3
Các tính năng bổ sung: Trình điều khiển dải tần kép
Creative MUVO Go là một chiếc loa ngoài trời cốt lõi. Loa được thiết kế dành cho địa hình gồ ghề và tính phiêu lưu, khiến nó trở thành chiếc loa hoàn hảo cho những người đi bộ đường dài.

Nếu bạn yêu thích những hoạt động ngoài trời tuyệt vời, bạn sẽ thích chiếc loa này có xếp hạng IPX7 chắc chắn và thời lượng pin đáng tin cậy là 18 giờ, cho phép bạn đi bộ đường dài mà không lo loa bị ướt, chết máy.

Loa không dây đi kèm cổng USB-C chống nước nên việc sạc được thực hiện dễ dàng. Nó cũng có phiên bản Bluetooth 5.3, vì vậy bạn có thể truyền phát âm thanh chất lượng cao bất kể bạn ở đâu.

Nói về âm thanh, chất lượng âm thanh của chiếc loa đa năng này không ai sánh kịp. Creative bao gồm trình điều khiển Neodymium toàn dải kép để bạn có thể nghe được chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.

Nếu bạn là người thích đi bộ đường dài và muốn nghe bản nhạc yêu thích khi đang di chuyển mà không phải lo lắng về loa, bạn nên thử Creative MUVO Go. Nó đi kèm với một dây buộc đính kèm để bạn có thể kẹp nó ngay vào ba lô hoặc khóa thắt lưng và đi bộ đường dài.

MUVO Go cũng có giá dưới 100 USD tại thời điểm viết bài, khiến nó trở thành một chiếc loa Bluetooth giá cả phải chăng tuyệt vời.

 

7. Loa Bluetooth chống nước tốt nhất cho âm trầm – Loa Bluetooth W-KING

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IPX6
Tuổi thọ pin: 40 giờ
Phiên bản Bluetooth: 5.0
Các tính năng bổ sung: Giắc âm thanh 3,5mm
Loa Bluetooth W-King đứng ở một đẳng cấp riêng trong danh sách loa chống nước tốt nhất của chúng tôi vì một lý do: âm trầm của nó không ai sánh kịp.

Chiếc loa khổng lồ này chỉ nặng 5,3 lbs. nhưng có vẻ như nó có thể biểu diễn tại một buổi hòa nhạc. Nó thậm chí còn đi kèm với micrô tích hợp để bạn có thể sử dụng nó để thực hiện cuộc gọi. Dây đeo bện được điều chỉnh cũng giúp việc vận chuyển chiếc loa tuyệt vời này trở nên đơn giản.

W-King đi kèm với hai bộ tản nhiệt thụ động, hai loa siêu trầm và hai loa tweeter, phối hợp với nhau để mang đến cho bạn âm trầm mạnh mẽ mà bạn đang tìm kiếm. Với âm trầm 50W, bạn sẽ không thể nhận được nhiều hơn thế từ một chiếc loa chống nước khác.

W-King thậm chí còn có thời lượng pin 40 giờ, đây là một trong những thời lượng pin dài nhất trong danh sách này. Chiếc loa này cũng có giá dưới 100 USD; ấn tượng cho tất cả các tính năng bao gồm.

Nếu bạn đang tìm kiếm loa chống nước tốt nhất trong danh sách này về âm trầm thì không có loa nào tốt hơn loa Bluetooth W-King. Nó đi kèm với âm trầm 50W mạnh mẽ, thời lượng pin 40 giờ và xếp hạng IPX6, khiến đây trở thành một chiếc loa tuyệt vời cho bãi biển và bữa tiệc bể bơi tiếp theo của bạn.

Loa Bluetooth W-King có thể mang đến cho bạn hiệu suất âm thanh không thua kém gì mà không tốn nhiều tiền.

8. Loa Bluetooth chống nước giá rẻ tốt nhất – JBL GO2

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IX7
Tuổi thọ pin: 5 giờ
Phiên bản Bluetooth: 4.1
Các tính năng bổ sung: Bao gồm loa ngoài
Với mức giá dưới 40 USD tại thời điểm viết bài, JBL GO2 là lựa chọn rẻ nhất trong danh sách của chúng tôi cho đến nay. Tuy nhiên, chỉ vì chúng không khiến bạn tốn một cánh tay và một chân không có nghĩa là bạn không có được một chiếc loa tuyệt vời.

JBL GO2 là bước tiến hoàn hảo vào thế giới loa chống nước tốt nhất, cung cấp âm thanh nổi với mức ngân sách nhỏ. Nó đi kèm với một loa ngoài tích hợp, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nó để gọi điện thoại.

JBL GO2 nặng khoảng 6 ounce, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn nhẹ nhất trong danh sách của chúng tôi. Không trọng lượng quá mức khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang theo loa mà không cần mang theo quá nhiều.

GO2 có 5 màu và thậm chí còn có đầu vào cáp âm thanh để bạn có thể cắm nhạc trực tiếp nếu Bluetooth không hoạt động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa chống nước tuyệt vời và không muốn tốn quá nhiều tiền, thì không đâu khác ngoài JBL GO2. Chiếc loa này rất phù hợp cho tất cả mọi người, bao gồm cả những người đi bộ đường dài, những người đi bơi và những người thích đi biển.

Với mức giá dưới 40 đô la tại thời điểm viết bài, bạn sẽ không tìm thấy nhiều ưu đãi tốt hơn ở nơi khác. Hãy xem JBL GO2 nếu bạn muốn tăng hiệu suất âm thanh tổng thể mà không tăng trọng lượng bạn phải mang theo.

9. Loa Bluetooth chống nước tốt nhất cho âm thanh thích ứng – Bose SoundLink Flex

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IP67
Tuổi thọ pin: 12 giờ
Phiên bản Bluetooth: 4.2
Các tính năng bổ sung: Ứng dụng đồng hành Bose
Bose có một chiếc loa di động tuyệt vời khác trong dòng sản phẩm của họ, Bose SoundLink Flex. Đối với loa Bluetooth không dây, không có loa nào tốt hơn loa này.

Bose SoundLink Flex có thời lượng pin tốt, xếp hạng IP67 tuyệt vời và kết nối Bluetooth 4.2 đáng tin cậy. Nó cũng đi kèm với khả năng tương thích với Ứng dụng Bose Connect, vì vậy bạn có thể điều khiển và tùy chỉnh SoundLink Flex hoàn toàn từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Nếu bạn thích sử dụng loa di động của mình để gọi điện thoại thì bạn thật may mắn với SoundLink Flex; Bose bao gồm một micrô nhỏ để bạn có thể nhận cuộc gọi hoặc sử dụng lệnh thoại.

Bose cũng bao gồm một thuật toán tùy chỉnh, riêng tư giúp đọc căn phòng để điều chỉnh âm thanh tổng thể và phù hợp hơn với môi trường của bạn. Nó cũng đi kèm với một vòng tiện ích để bạn có thể móc nó vào quần, ba lô hoặc bất cứ thứ gì khác có thể hỗ trợ trọng lượng nhẹ 1,3 lbs.

Bose SoundLink Flex là loa di động tốt nhất trong danh sách này về âm thanh thích ứng. Bose đã đưa một số AI tốt nhất vào loa này để mang đến cho bạn âm thanh không giống bất kỳ loa nào khác. Nó cũng đi kèm với xếp hạng IP67 mạnh mẽ, vì vậy bạn không bao giờ nên quá lo lắng về việc loa này bị hư hỏng.

10. Loa Bluetooth chống nước tốt nhất cho thời lượng pin – Soundcore Anker Motion Boom Plus

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xếp hạng IP: IP67
Tuổi thọ pin: 20 giờ
Phiên bản Bluetooth: 5.3
Các tính năng bổ sung: Đầu vào phụ 3,5 mm
Soundcore Anker Motion Boom Plus là một chiếc loa tuyệt vời nhờ thời lượng pin dài. Ở mức 20 giờ, bạn gần như có thể chơi chiếc loa này cả ngày. Nó cũng đi kèm với một cục sạc dự phòng nên bạn có thể sử dụng nó để cấp nguồn cho các thiết bị khác của mình trong khi nó phát tất cả các bản nhạc yêu thích của bạn.

Motion Boom Plus cũng có đầu vào phụ nên bạn cũng có thể sử dụng kết nối có dây với nó. Với xếp hạng IP67, loa này có khả năng chống thấm nước và chống bụi.

Soundcore bao gồm công nghệ PartyCast 2.0 của họ với Motion Boom Plus, cho phép bạn kết nối số lượng loa Soundcore không giới hạn để tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Motion Boom Plus đi kèm với một ứng dụng đồng hành để tùy chỉnh thêm, bao gồm 4 chế độ EQ khác nhau mà bạn có thể thử nghiệm. Với công nghệ PowerlQ2.0 của Anker, Motion Boom Plus cũng có thể sạc nhanh chóng.

Soundcore Anker Motion Boom Plus là sự bổ sung tuyệt vời cho danh sách loa chống nước của chúng tôi. Nó đi kèm với chất lượng âm thanh tốt và thời lượng pin dài, khiến chiếc loa này trở nên tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức âm nhạc của mình trong thời gian dài bên ngoài.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm trải nghiệm nghe của mình thông qua thiết bị di động. Hãy xem Soundcore Anker Motion Boom Plus nếu bạn muốn một trong những loa chống nước tốt nhất hiện nay.

Loa Bluetooth mới của UE Epicboom được thiết kế để chơi ồn ào

Đánh giá: Ecoxgear từ Mammoth Ecoboulder+ loa Bluetooth chống thấm nước

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *