Đánh giá: Loa Bluetooth di động EPICBOOM mới của Ultimate Ears

Ultimate Ears có lẽ là thương hiệu âm thanh dễ nhận biết nhất trên hành tinh khi nói đến loa Bluetooth di động. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường này và có nhiều mẫu mã có giá khởi điểm từ $99,99 WONDERBOOM (hiện thuộc thế hệ thứ ba). Ngoại trừ con voi ma mút và được đặt tên phù hợp là HYPERBOOM (xem lại tại đây), loa Ultimate Ears theo truyền thống được thiết kế theo dạng hình trụ, tất cả đều tốt hơn để phát ra âm thanh 360 độ. Tuy nhiên, có một chút khoảng cách giữa WONDERBOOM và HYPERBOOM đối với những ai muốn có một chiếc loa không dây lớn nhưng vẫn có thể di động. Nhập Ultimate Ears EPICBOOM hoàn toàn mới.

EPICBOOM: Lớn hơn nhưng dễ nhận biết

Hầu hết các loa Ultimate Ears đều sử dụng một biến thể của hệ số dạng hình trụ. WONDERBOOM hơi bị bẹp một chút, nhưng BOOM và MEGABOOM là những hình trụ thẳng đứng. Với kích thước 9,4 inch, EPICBOOM cao hơn MEGABOOM vài inch (hiện giữ vị trí cỡ trung bình trong dòng sản phẩm của công ty) và rộng hơn nhiều – nhưng vẫn có các cạnh cong. Nó gần giống như hai MEGABOOM được đẩy vào nhau. Với kích thước 9,4 x 6,3 x 4,6 inch và nặng hơn 4 pound, EPICBOOM là một chiếc loa di động đáng kể.

Ultimate Ears bao gồm một dây đeo bằng vải dệt tích hợp có thể gắn sang một bên bằng nam châm khi không sử dụng.

loa

Bất chấp kích thước và kiểu dáng mới, EPICBOOM có thể được nhận ra ngay lập tức như một phần của dòng Ultimate Ears. Nó được bao phủ bởi lưới vải với các nút âm lượng “+” và “-“ nổi bật ở mặt trước. Trong trường hợp đơn vị đánh giá của tôi, vải có màu đen, trong khi các nút có màu xanh lá chanh. Khoảng một phần dưới của loa là nhựa tái chế có gân, làm tăng thêm vẻ chắc chắn của loa.

Trên cùng là nút nguồn, nút để kích hoạt chế độ Outdoor Boost và nút “Magic” có thể được sử dụng để bỏ qua các bản nhạc hoặc được lập trình để truy cập danh sách phát dịch vụ phát nhạc trực tuyến (thông qua điện thoại thông minh được kết nối).

Có hai điểm khác biệt so với các dòng loa BOOM trước đây. Nhấn đồng thời nút tăng giảm âm lượng sẽ không kích hoạt thông báo âm thanh kèm theo phần trăm sạc pin; thay vào đó, nó kích hoạt đèn báo pin LED trên loa. Và cửa sạc kín giấu cổng sạc USB-C, đây là một thay đổi đáng hoan nghênh so với Micro USB truyền thống.

Thời lượng pin được đánh giá lên tới 17 giờ, nhưng điều đó sẽ thay đổi tùy theo âm lượng. Giữ nó dưới nửa chừng và bạn sẽ dễ dàng đạt được con số đó. Tôi mang loa bên hồ bơi một hoặc hai giờ mỗi ngày trong quá trình thử nghiệm và sạc nó mỗi tuần. Bật loa lên và bạn sẽ có đủ nước cho một bữa tiệc hoặc sự kiện, nhưng có thể sẽ phải sạc lại sau đó.

loa

Âm thanh hoành tráng

EPICBOOM có xứng đáng với tên gọi của nó về hiệu suất âm thanh không? Trong một từ: có.

Loa được trang bị một cặp đầu dò hoạt động 1,7 inch để bao phủ tần số trung và cao. Một loa trầm có kích thước lớn, 4,6 inch, mang đến âm trầm phong phú. Ultimate Ears không công bố đầu ra của bộ khuếch đại tính bằng watt nhưng cho biết EPICBOOM đạt mức âm thanh tối đa là 94 dBC, có thể tăng lên 95dBC bằng cách sử dụng Outdoor Boost.

Âm thanh là những gì bạn mong đợi từ loa Ultimate Ears: tràn đầy năng lượng, với âm trầm mạnh mẽ, âm lượng lớn mà không bị méo tiếng và âm thanh rộng rãi hơn nhiều loa di động có khả năng tạo ra. Hơn thế nữa, âm thanh đó được tự động tối ưu hóa dựa trên vị trí đặt loa bằng EQ thích ứng tích hợp – một tính năng được giới thiệu cùng với HYPERBOOM.

Đối với những lúc bạn muốn tùy chỉnh âm thanh theo cách thủ công, ứng dụng di động BOOM có bộ chỉnh âm cùng với bốn cài đặt trước. Nếu bạn có loa Ultimate Ears tương thích thứ hai, EPICBOOM cũng hỗ trợ tính năng không dây nhiều loa PartyUp của công ty.

Thông số chính của EPICBOOM:

Âm thanh 360 độ với 2 bộ chuyển đổi tần số trung cao hoạt động 1,7 inch và loa trầm 4,6 inch
Mức âm thanh tối đa 95 dBC (ở chế độ Ngoài trời)
EQ thích ứng
Nút Outdoor Boost, nút Magic, đèn LED báo pin
EQ có thể tùy chỉnh (thông qua ứng dụng BOOM) bao gồm 4 cài đặt trước
Bluetooth A2DP với phạm vi 180 foot và hỗ trợ hai thiết bị được kết nối, ghép nối NFC
Thời lượng pin lên tới 17 giờ, sạc lại qua USB-C (bao gồm cáp)
Khả năng chống nước IP67
Hỗ trợ kết nối nhiều loa PartyUp
Tích hợp dây đeo
9,4 x 6,3 x 4,6 inch, nặng 69,8 ounce
Có sẵn màu đen than hoặc trắng bông
Các thành phần nhựa chứa tối thiểu 59% nhựa tái chế sau khi tiêu dùng, vải chứa 100% polyester tái chế
Bảo hành phần cứng giới hạn 2 năm
Giá bán lẻ $349,99

loa

Chắc chắn và không thấm nước

Bên cạnh âm trầm mạnh mẽ và các nút âm lượng nổi bật, EPICBOOM còn mang một đặc điểm khác của hầu hết các loa Ultimate Ears. Nó chắc chắn (đã được thử nghiệm thả rơi ở độ cao 3 feet) và hầu như không thấm nước với xếp hạng IP67. Điều này có nghĩa là loa không chỉ có thể sống sót khi bị bắn nước và đổ tràn mà còn có thể chìm trong nước tới 30 phút. Trên thực tế, loa sẽ nổi nếu bạn vô tình rơi xuống hồ hoặc hồ – và vâng, tôi đã kiểm tra điều đó.

khuyến nghị EPICBOOM của Ultimate Ears

EPICBOOM mới lấp đầy một vị trí khác trong dòng loa Ultimate Ears BOOM, mang đến một chiếc loa di động lớn và có hiệu năng cao nhưng vẫn chắc chắn, không thấm nước và dễ mang theo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth hiệu suất cao có thể cung cấp âm thanh hoành tráng cho bữa tiệc của bạn và mang âm nhạc ra ngoài trời thì EPICBOOM sẽ đứng đầu danh sách các ứng cử viên.

Đánh giá loa đứng sàn Focal Vestia No.3

Lợi ích của Polyphenol và thực phẩm nên ăn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *