Một trong những hệ thống loa Bluetooth yêu thích của tôi vừa đạt mức giá thấp nhất trong ưu đãi Prime Day này

Với tư cách là người biên tập âm thanh, tôi đã thử nghiệm rất nhiều hệ thống loa không dây, vì vậy nếu tôi không muốn bỏ đi thứ gì đó thì bạn có thể yên tâm rằng nó có khả năng âm thanh ấn tượng. Một trong những sản phẩm yêu thích của tôi là hệ thống loa không dây Q Acoustics M20 đã có mặt tại văn phòng tại nhà của tôi được 12 tháng và Amazon đã giảm giá 200 đô la so với MSRP ban đầu trong ưu đãi Prime Day tuyệt vời này mà tôi tìm thấy.

Hiện tại, hệ thống loa không dây Q Acoustics M20 HD có giá 399 USD tại Amazon, đây là mức giảm giá đáng kể đối với một trong những hệ thống loa máy tính để bàn tốt nhất mà tôi từng thử.

Hệ thống loa Bluetooth Q Acoustics M20 HD: trước đây là $599 giờ là $399 @ Amazon
Hệ thống loa âm thanh nổi này nghe có vẻ tuyệt vời trong văn phòng tại nhà của tôi. Nó hỗ trợ Bluetooth 5.0 với aptX HD để phát trực tuyến không dây (không có Wi-Fi cho Apple AirPlay 2 hoặc hỗ trợ Spotify Connect), đồng thời có đầu vào quang kỹ thuật số và cổng USB cho kết nối kỹ thuật số có dây và âm thanh lên đến 24-bit/192kHz. Nó thậm chí còn có một cặp đầu vào RCA tương tự để thêm bộ phát nhạc, bàn xoay (với phono preamp tích hợp) hoặc đầu đĩa CD.
Kiểm tra giá: $499 @ Crutchfield

Với việc người nghe nhạc ngày nay chủ yếu muốn truyền phát các giai điệu từ thiết bị di động một cách thuận tiện nhất có thể, nhiều người sẽ nghĩ đến các thiết kế loa di động giống như thiết kế của loa Bluetooth khi chọn hệ thống âm nhạc cho ngôi nhà của họ. Nhưng hơn một năm nay, tôi đã sử dụng Q Acoustics M20 HD như một phần trong thiết lập âm thanh trên máy tính để bàn trong văn phòng tại nhà của mình. Nghe có vẻ tuyệt vời. Trên thực tế, tôi rất tự tin về khả năng của nó nên đã đánh giá đây là chiếc loa Bluetooth tốt nhất mà tôi từng nghe vào năm 2022.

Có sẵn các màu đen, trắng hoặc bọc gỗ, ban đầu nó được bán lẻ ở mức 699 USD khi ra mắt vào năm 2021. Là một thiết lập loa đôi, nó có một loa hỗ trợ kết hợp với một loa thụ động. Ví dụ: chúng có thể được đặt ở hai bên của TV, máy tính để bàn, trên giá đỡ loa hoặc trên mặt bàn.

Nó hỗ trợ Bluetooth 5.0 với aptX HD để phát trực tuyến không dây (không có Wi-Fi cho Apple AirPlay 2 hoặc hỗ trợ Spotify Connect), đồng thời có đầu vào quang kỹ thuật số và cổng USB cho kết nối kỹ thuật số có dây và âm thanh lên đến 24-bit/192kHz. Nó thậm chí còn có một cặp đầu vào RCA tương tự để thêm bộ phát nhạc, bàn xoay (với phono preamp tích hợp) hoặc đầu đĩa CD.

Hiệu suất phát lại âm nhạc đủ tốt để đáp ứng thói quen nghe nhạc trên máy tính để bàn của tôi, lấp đầy văn phòng tại nhà của tôi với âm thanh của những giai điệu yêu thích của tôi bất cứ khi nào tôi cảm thấy cần. Hỗ trợ độ phân giải cao qua USB cũng là một phần thưởng đáng hoan nghênh.

Không có ứng dụng hệ thống nào để điều chỉnh cài đặt EQ, tuy nhiên hệ thống này có khả năng lấp đầy căn phòng không phù hợp với kích thước của loa âm thanh nổi nhỏ gọn. Q Acoustics biết rất nhiều về thiết kế loa và những loa này được điều chỉnh để mang lại đầu ra tần số cân bằng cho âm thanh chất lượng cao.

Khả năng xử lý giọng hát rất mạnh mẽ và bạn có thể nghe thấy âm thanh tự nhiên của màn trình diễn phát ra từ loa, ngay giữa sân khấu âm thanh nổi. Trên thực tế, hình ảnh âm thanh nổi là một thế mạnh thực sự và khi M20 được kết nối với màn hình TV, âm thanh TV của tôi đã tăng lên đáng kể. Hộp thoại dễ hiểu hơn và có cảm giác thực sự về không gian và chiều khi âm thanh lướt qua màn hình. Bạn không nhận được khả năng xử lý định dạng Dolby Atmos, nhưng âm thanh nổi tuyệt vời mà Q Acoustics mang lại khiến nó trở thành một sự tăng cường đáng giá cho âm thanh TV.

Vẫn không thuyết phục? Hãy xem những bản nâng cấp âm thanh TV tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm để thúc đẩy buổi chiếu phim.

Xem thêm :

Loa JBL tốt nhất dưới 30000: Cổng vào âm thanh cao cấp của bạn!

Loa hoạt động JBL 4329P

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *