8 loại bánh Crepe ngon nhất nên thử ăn 1 lần

Có rất nhiều loại bánh Crepe ngọt và mặn. Chúng có thể được cuộn lại và nhồi bông hoặc gấp lại và nhỏ giọt. Bánh crepe và các món ăn giống nhau khác trải dài trên toàn bộ thế giới ẩm thực, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm một món phù hợp với nhu cầu của mình.

Dưới đây là một số loại bánh crepe phổ biến rất ngon

1. Bánh Buttery Crepes:

Nếu bạn đang tìm kiếm một công thức bánh crepe đơn giản, phù hợp để bạn có thể ăn mặc theo bất kỳ cách nào bạn muốn, thì đây là một trong những công thức này. Ăn mặn với sốt cà chua hoặc ngọt với Nutella.

Xem thêm: =>THỰC PHẨM HỦY HOẠI CƠ THỂ SAU 60 TUỔI KHÔNG NÊN ĂN

bánh

 

 

2. Bánh crepes gạo nóng hổi:

 

 

 

Sử dụng bột gạo có nghĩa là món ăn cổ điển của Việt Nam, được gọi là bánh xèo, của Andrea Nguyễn không chứa gluten. Bạn sẽ được thưởng thức một bản giao hưởng của các hương vị và kết cấu khác nhau. 

 

bánh

3. Bánh crepes Crotia của Serbia

Cho phép công thức này giúp bạn sử dụng hết phần rau nướng, pho mát hoặc thịt bạn có trong tủ lạnh để làm nhân. Tỷ lệ trứng trên bột mì và sữa cao hơn so với bánh hạnh nhân và bánh crepe mang lại kết quả chặt hơn, bóng hơn và đặc hơn một chút.

bánh

4. Bánh Crepes Hungary

Đây là một mối quan hệ gần gũi với palacinke ở trên. Chúng thường được phục vụ với mứt mơ, đường và quả óc chó, mặc dù sữa chua và trái cây cũng rất phổ biến.

bánh

5.Bánh Crepes Kiều Mạch Với Táo Xào

Đánh dấu địa điểm này cho mùa thu, nhờ nhân kiều mạch bổ dưỡng và nhân táo tẩm gia vị. Bột kiều mạch không chứa gluten, vì vậy nếu bạn kết hợp nó với hỗn hợp bột mì đa năng không chứa gluten, nó có thể phù hợp với những người tránh lúa mì. Bột làm bánh ngọt đa năng và bột mì nguyên cám cũng là những lựa chọn.

bánh

6. Bánh Herby Mushroom và Swiss Crepes

bánh

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài công thức nấu ăn thân thiện với một vài tuần để thêm vào món ăn của mình, hãy xem xét bánh crepe nhồi nấm lưỡi giòn, bơ Emmenthaler và các loại thảo mộc tươi sáng.

7.Bánh Phô mai Blintzes cổ điển

Blintzes là một trong những mục nhập khác của Đông Âu vào kinh điển crepelike, và những món này tự hào có nhân phô mai nông dân kết hợp tốt với lớp trên cùng là kem chua và trái cây. 

bánh

8. Bánh Crepes kiểu Bỉ

Sự thay đổi của Bỉ trong công thức nấu ăn này rất giống với các phiên bản của Pháp: 12 ounce bia Bỉ. Tuy nhiên, những thứ này sẽ hoạt động trong các chế phẩm ngọt và mặn

bánh

Lời kết:

Bánh Crepe là một món bánh hoàn hảo nhất đầy đủ dinh dưỡng cho bữa phụ bởi sự kết hợp của trứng, sữa, bột mì. Trứng giàu protein, chất béo, vitamin và khoáng chất như sắt, canxi và kali,… Lòng đỏ trứng gà giàu DHA va lecithin. Đây là những dưỡng chất quan trọng phát triển hệ thần kinh và cơ thể, cải thiện trí nhớ, thúc đẩy tái tạo tế bào.

Trong khi đó sữa tươi lại giàu các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để duy trì sự cân bằng và hoạt động hàng ngày của cơ thể. Sữa có chứa đa dạng các loại vitamin như Vitamin A, vitamin D, nhóm vitamin B,…

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *