11 loại dầu gội khô tốt nhất giúp tóc sạch (và có mùi)

Dầu gội khô là một thứ thay đổi cuộc chơi thực sự. Được sử dụng giữa các lần gội đầu để làm mới kiểu tóc của bạn, tăng thêm độ bồng bềnh và hấp thụ dầu từ tóc nhờn, sản phẩm gội đầu trong một chai không chỉ là sản phẩm tiết kiệm thời gian cho những buổi sáng buồn ngủ, nhưng đó không phải là tất cả. Sabina Wizemann, nhà hóa học cao cấp tại Good Housekeeping Institute Beauty Lab cho biết: “Sử dụng dầu gội khô có thể bảo vệ màu tóc không bị phai do gội quá nhiều và ngăn tóc bị hư tổn do sấy quá nhiều”. Vì nó giúp kéo dài kiểu tóc của bạn, dầu gội khô cũng bảo vệ tóc khỏi bị tổn thương nhiệt thêm từ các dụng cụ nóng như máy uốn tóc và máy ép tóc.

Gio Bargallo, chuyên gia tạo màu tại Rita Hazan ở thành phố New York, giải thích: “Dầu gội khô được sử dụng để loại bỏ bã nhờn, dầu tự nhiên của da đầu được tạo ra từ nang lông. “Các thành phần của tinh bột hấp thụ dầu để có vẻ ngoài và cảm giác không có dầu mỡ.” Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng cách và nhớ rằng: Dầu gội khô chỉ là giải pháp khắc phục ngắn hạn, không phải thay thế mãi mãi cho việc gội đầu. Bargallo nói: “Đây không phải là một chất làm sạch – nó tích tụ trên tóc để hấp thụ dầu. “Dầu gội khô rất tốt để khắc phục nhanh chóng như khi bạn đang đi làm hoặc cần đi hẹn hò … nhưng dầu gội khô không phải là giải pháp lâu dài.”

Để tìm ra loại dầu gội khô tốt nhất trên thị trường, Beauty Lab của chúng tôi đã tổng hợp 72 sản phẩm từ 41 thương hiệu và thu hẹp lĩnh vực để tìm ra loại kem ủ tóc. Chúng tôi đã cử gần 800 người tiêu dùng thử dầu gội khô về nhà (tất cả đều được che mắt để loại bỏ thành kiến ​​về thương hiệu) và thu thập dữ liệu khảo sát từ gần 1.300 phụ nữ để tìm ra điều gì quan trọng nhất trong một loại dầu gội khô, từ mùi hương đến kết cấu để dễ sử dụng. Dưới đây là những loại dầu gội khô đã được kiểm nghiệm tốt nhất mà bạn có thể mua, cùng với các lựa chọn từ các chuyên gia làm đẹp, biên tập viên và người thử nghiệm hàng đầu trong ngành của chúng tôi.

1.Refresh + Care Volume & Fullness Dry Shampoo

Là lựa chọn yêu thích của nhiều biên tập viên trong Beauty Lab, lựa chọn Dove với giá cả phải chăng này là lựa chọn phù hợp để đạt được nếu bạn muốn có mái tóc thực sự sạch sẽ, không bết hay xơ. Hương thơm tươi mát của nó gợi nhớ đến các loại xà phòng và dầu gội sạch của thương hiệu. Đó có lẽ là thứ gần nhất với một loại dầu gội đầu thực sự mà bạn có thể lấy được nước và mặc dù chúng tôi chưa thử nghiệm nó trong Phòng thí nghiệm, nhưng đó là điều mà các biên tập viên của chúng tôi đạt được khi họ bổ sung dầu gội khô.

dau goi kho

2.Dầu gội khô Refresh & Revive

Với công thức từ đất sét khoáng để hấp thụ dầu từ da đầu và tóc, loại dầu gội khô này có giá cả phải chăng phù hợp nhất khi bạn muốn loại bỏ dầu mỡ nhưng không muốn cảm thấy bị đè nặng bởi sản phẩm. Giám đốc Good Housekeeping Beauty April Franzino thường thấy mình đang tìm đến loại dầu gội khô này từ Suave. Cô ấy nói: “Nó không để lại cặn và tạo cảm giác như không có gì trên tóc, đồng thời hấp thụ dầu và làm cho mái tóc của bạn trông như mới gội”.

dau goi kho 2

3.Dầu gội khô ban đầu

Loại dầu gội khô được yêu thích nhất này đã đạt được gần 1.000 xếp hạng năm sao trên Amazon. Những người đánh giá thề rằng đó là loại dầu gội khô tốt nhất hiện có và với mức giá tương đối hợp lý. “Bạn hầu như không thể nhìn thấy nó khi nó tiếp tục, nhưng một khi bạn lướt qua nó, bạn sẽ không biết nó thậm chí đã được sử dụng”, một người dùng nói. Trong Phòng thí nghiệm, những người thử nghiệm cũng thích rằng nó phù hợp với da đầu nhạy cảm và dễ đánh bay. Một người thử nghiệm nói: “Trong số các loại dầu gội khô mà tôi đã thử, loại này hoạt động tốt nhất về mặt làm cho tóc của tôi trông và cảm thấy ít nhờn hơn trong khi không phủ và làm cho tóc dính hoặc bết.”

dau goi kho 3

4.Dầu gội khô Detox

Drybar được biết đến với những lần xả tóc khét tiếng, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi dầu gội khô của thương hiệu này được biết đến với tác dụng làm cho những lần rụng tóc đó kéo dài. Nếu tóc bạn thuộc loại nhờn hoặc nhiều dầu, thì đây là loại dầu gội khô dành cho bạn: nó tăng thêm độ bồng bềnh và công thức bột gạo siêu thấm hút sạch mọi vết dầu mỡ cuối cùng. Nó có thể khiến các sợi tóc có cảm giác hơi phấn, nhưng sự đánh đổi tuyệt vời là nó làm tăng thêm độ phồng và làm cho tóc trông mới ra – ngoài ra, nó có mùi giống như ở tiệm! Nó đắt tiền, nhưng thực sự mạnh mẽ khi một chút đi được một chặng đường dài.

dau goi kho

 

 

5.Dầu gội khô tăng cường âm lượng tức thì

Mua hàng giá rẻ này đã đạt điểm cao trong các bài kiểm tra dầu gội khô của Phòng thí nghiệm của chúng tôi về “hương trái cây dịu nhẹ” và hương thơm tươi mát, được người tiêu dùng đánh giá là đứng đầu. Người dùng thấy nó dễ sử dụng, nhưng nó thực sự nổi bật trong số những ứng dụng hoạt động hiệu quả nhất vì nó tăng hiệu quả. làm cho tóc cảm thấy “dày hơn và được nâng lên” và “mang lại cho tóc vẻ ngoài thoáng mát, tươi mới”, theo những người thử nghiệm. Cùng với các bài đánh giá tích cực về độ phồng, những người thử nghiệm cũng ca ngợi khả năng khử mỡ của nó.

dau goi kho

6.Gợi ý về Dầu Gội Khô Màu, Bóng Tối Thần Thánh

Ai trong chúng ta có mái tóc màu nâu sẫm hoặc đen đều biết sự vất vả của việc sử dụng dầu gội khô: công thức dạng bột có thể khiến tóc bạn trông xỉn màu và có phấn (và có thể tệ hơn lúc đầu). Đó là nơi dòng Hint of Color của Batiste ra đời. Với một loạt các sắc thái phù hợp với những cô nàng ngăm đen từ nâu nhạt đến nâu trầm, những loại dầu gội khô nhuộm màu này kết hợp hoàn hảo với tóc sẫm màu. Một số người đánh giá thậm chí còn sử dụng nó để ngụy trang màu xám hoặc sự mọc lại của màu sắc trong thời gian ngắn.

dau goi kho

7.Dầu gội dành cho tóc khô ban ngày hoàn hảo

Được hỗ trợ bởi nghiên cứu của MIT và được phát triển bởi một nhóm các nhà tạo mẫu tóc và các nhà khoa học công nghệ sinh học, dầu gội khô của Living Proof tuyên bố “thực sự làm sạch tóc”, đồng thời loại bỏ mồ hôi, dầu và mùi hôi với Phân tử tóc khỏe (OFPMA) đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi chưa kiểm tra hiệu quả của những tuyên bố này, nhưng loại dầu gội khô này là thương hiệu bán chạy nhất của Sephora và cũng là lựa chọn hàng đầu của Franzino. Cô ấy nói: “Đó là một trong những loại dầu gội khô tốt nhất mà tôi từng sử dụng. “Nó có một hương thơm sạch sẽ, tươi mát mà không quá áp đảo,” và mùi hương giải phóng thời gian tiếp tục hoạt động suốt cả ngày.

dau goi kho

8.Dầu gội khô

Nếu bạn có da đầu nhạy cảm hoặc khô, bạn sẽ thích dầu gội khô của Moroccanoil. Nó được pha chế với tinh bột gạo siêu mịn sẽ không làm bết tóc của bạn và công thức dầu argan đặc trưng nuôi dưỡng da đầu và tăng thêm độ bóng khỏe cho tóc đồng thời tẩy dầu hoàn toàn. Điều đó có nghĩa là không có thêm tình trạng khô hoặc bong tróc da, điều này có thể xảy ra khi sử dụng các loại dầu gội khô khác. Và vì công thức biến mất hoàn toàn với một số động tác xoa bóp, bạn sẽ không bị mắc kẹt với bất kỳ chất cặn nào. Dầu gội khô này có hai sắc thái: công thức ánh sáng pha tím để tôn lên vẻ đẹp của tóc vàng ở cô gái tóc vàng và tông màu tối để kết hợp liền mạch với những cô nàng ngăm đen.

dau goi kho

9.Dầu gội khô

Dầu gội khô này của Paul Mitchell đã nhận được điểm số cao nhất từ những người thử nghiệm người tiêu dùng của chúng tôi về tính dễ sử dụng và hiệu quả. Một người thử nghiệm tại Phòng thí nghiệm cho biết: “Điều đó khiến tôi cảm thấy như mình vừa mới được sấy khô tại một tiệm làm đẹp. “Da đầu của tôi không bao giờ nhờn, và làm cho mái tóc thô của tôi trở nên sáng bóng.” Những người thử nghiệm của chúng tôi đều yêu thích mùi hương “tinh tế, tươi mát” và một số người cho biết họ thích mùi hương đó hơn nhãn hiệu mà họ hiện đang sử dụng.

dau goi kho

10.Dầu gội khô Plump for Joy

Nicole Saporita, biên tập viên cấp cao của Good Housekeeping Institute cho biết: “Tôi sử dụng rất nhiều dầu gội khô và tôi không thể biện minh cho việc chi cả đống tiền cho dầu gội khô mỗi tháng. “Loại tạo độ phồng này là mặt hàng chủ lực trong tiệm thuốc của tôi. Tôi luôn có một chai trong phòng tắm (và túi tập thể dục). Tôi thích mùi hương này, nhưng thương hiệu có rất nhiều lựa chọn khác tùy thuộc vào chất tóc của bạn (như tạo nếp hoặc đơn giản là làm mới) ) và mỗi thứ đều có một mùi tươi mới vui vẻ. ”

dau goi kho

11.Dầu gội khô phục hồi phong cách

Công thức dạng bột này là công thức ưa thích của các biên tập viên để kiểm soát dầu trên tóc vàng nhạt. Trợ lý biên tập viên làm đẹp Paige Stables cho biết: “Tôi thích mái tóc của mình thực sự có cảm giác sạch sẽ sau khi sử dụng. “Không giống như tôi chỉ thêm vào sản phẩm khác. Nó có cảm giác bột lúc đầu, nhưng hấp thụ bất kỳ dầu thừa nào và không để lại cặn.”

dau goi kho

Xem thêm :

12 bàn chải máy sấy tóc tốt nhất cho mọi loại tóc

21 loại son bóng không bết dính không bám vào tóc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *