Tương lai hậu đại dịch của nước rửa tay

Các nhà sản xuất nước rửa tay có doanh số bán hàng tăng đột biến trong thời kỳ đại dịch. Bây giờ hành vi của đại dịch đang giảm dần, câu hỏi đặt ra cho họ là: Điều gì sẽ xảy ra với thói quen dùng nước rửa tay? Có một vài lý do để tin rằng mặc dù việc sử dụng nước rửa tay không còn cao như trong hai năm qua, nhưng nhận thức về sự lây truyền bệnh tật sẽ tạo ra thói quen sử dụng nước rửa tay sau đại dịch.

Một thương hiệu có tên Touchland được thành lập cách đây 10 năm với ý tưởng làm cho nước rửa tay thuận tiện và dễ chịu khi sử dụng với nhiều loại nước hoa và công thức chăm sóc da kèm theo. Kể từ khi ra mắt tại Hoa Kỳ vào tháng 12 năm 2018, mức độ nhận biết đã tăng vọt và vào cuối năm nay, Touchland sẽ có mặt trên 4000 cửa hàng, bao gồm Sephora, Ulta, Target TGT + 1,6%, Bloomingdale’s vàNeiman-Marcus.

nuoc rua tay

Một thương hiệu khác có tên là Noshinku, cũng đã từng tạo ra đại dịch, tập trung vào chất làm vệ sinh cùng với sản phẩm chăm sóc da như một thành phần quan trọng của sản phẩm. Tiếp thị của Noshinku nhắm mục tiêu vào thị trường du lịch để người tiêu dùng biết đến thương hiệu và thúc đẩy họ tự mua. Thương hiệu được cung cấp cho khách ở Thompson Hotels (thuộc sở hữu của Hyatt), Ace Hotels cũng như cửa hàng Chanel hàng đầu ở London.

Các sản phẩm của Noshinku không có nước hoa tổng hợp, được bán trong các máy phân phối có thể nạp lại để giảm thiểu tác động đến môi trường và công ty đang bắt đầu kinh doanh đăng ký rất sớm. Mặc dù Noshinku nhỏ nhưng nó mang lại lợi nhuận, điều này cho thấy khả năng cao là họ đang cung cấp thứ gì đó mà người tiêu dùng muốn.

Sự thành công và tăng trưởng của cả hai thương hiệu này cho thấy người tiêu dùng đã thay đổi như thế nào ngay cả khi hành vi do đại dịch gây ra giảm đi. Andrea Lisbona, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Touchland, giải thích rằng việc áp dụng nước rửa tay tuân theo một mô hình vệ sinh cá nhân đã được thiết lập sẵn.

nuoc rua tay

Sau Thế chiến thứ hai, đánh răng bằng kem đánh răng được sản xuất thương mại đã trở thành một thói quen được người tiêu dùng chấp nhận. Trong vài năm gần đây, việc sử dụng kem chống nắng cho riêng mình và như một phần của các sản phẩm chăm sóc da khác, đã bùng nổ. Lisbona cho biết hiện nay, nước rửa tay được sản xuất cho người tiêu dùng không có mùi và cảm giác công nghiệp đang được áp dụng rộng rãi.

Sản phẩm mới nhất của Touchland, một loại nước rửa tay trẻ hóa, đã được bán hết tại Sephora trong vòng chưa đầy hai tuần. Sự hợp tác mới nhất của hãng với Disney cho thấy lượng nước rửa tay ngày càng mở rộng và cơ hội tiếp cận người tiêu dùng ở lứa tuổi trẻ khi họ phát triển thói quen vệ sinh cá nhân.

nuoc rua tay

Tương lai của nước rửa tay

Không ai có thể nói được mức độ chịu đựng của những thói quen thích nghi để ngăn ngừa lây truyền bệnh tật trong thời kỳ đại dịch trước khi có vắc xin. Nhưng hiệu suất của hai thương hiệu này chứng tỏ rằng một số thói quen và nhận thức học được trong thời gian đó sẽ tiếp tục. Giờ đây, các thương hiệu phải điều chỉnh sản phẩm phù hợp với thế giới sau đại dịch bằng cách bao gồm, như cách họ đang làm hiện nay, chăm sóc da, hương thơm, đặc điểm dễ sử dụng và các khía cạnh thương hiệu trong các sản phẩm cũng giải quyết các mối quan tâm về tính bền vững của người tiêu dùng.

Nhiều khả năng bạn sẽ tiếp tục nhìn thấy những chiếc bình đựng nước rửa tay ở những nơi công cộng, đặc biệt là ở những địa điểm sang trọng, tiếp xúc nhiều, có lượng người qua lại cao như cửa hàng bán lẻ và hành lang khách sạn. Vì những dụng cụ phân phối đó vẫn là vật cố định trong cuộc sống của người tiêu dùng, nên có khả năng việc sử dụng nước rửa tay sẽ trở thành một phần thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người.

Xem thêm :

3 Cách Chọn Kem Chống Nắng Cho Mùa Hè

4 cách để thu hẹp khoảng cách kỹ năng toàn cầu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *