SOUNDBOKS Go Đánh giá: Loa hiệu suất Bluetooth di động

Khoảng ba năm trước, tôi đã đánh giá SOUNDBOKS 2, một con quái vật thực sự của loa Bluetooth. Mô tả không hề phóng đại: công ty thực sự đã bán một phụ kiện ba lô tùy chọn để làm cho nó hợp lý hơn một chút khi mang loa 33 pound, 216 Watt xung quanh. SOUNDBOKS 2 mang lại hiệu suất và thời lượng pin, nhưng kích thước và giá cả (899 USD vào thời điểm đó) khiến nó hơi phi thực tế. Công ty có một tùy chọn khác mà tôi đã thử nghiệm trong những tuần cuối cùng của mùa hè và nó có thể đã đạt được điểm tốt như một loa hiệu suất Bluetooth di động. Đây là SOUNDBOKS Go.

Nhìn lại bài đánh giá của tôi về SOUNDBOKS 2, chiếc loa đó có kích thước 25,6 x 17 x 13 inch, với vỏ bằng gỗ dán bạch dương, khung nhôm, vỉ loa kim loại, pin 40 giờ và ba amply Class D bơm tổng cộng 216 Watts thông qua hai loa trầm 10 inch và một loa tweeter vòm lụa 1 inch. Nó nghiêng về cân nặng 33 pound và có giá 899 đô la.

Nó khá tuyệt vời, nhưng không hề rẻ và tôi cảm thấy giống như một người đi đường đang mang nó đi khắp nơi.

SOUNDBOKS Go loại bỏ một vài tính năng (nó mất một trong những loa trầm và có tổng công suất 144 Watts), nhưng điều này dẫn đến kích thước và mức giá hợp lý hơn: tương ứng là 20 bảng Anh và 699 đô la. Đủ “nhẹ” khi phụ kiện ba lô tùy chọn đã được thay thế bằng một dây đeo vai tùy chọn.

Thay vì gỗ dán và nhôm, loa này được làm bằng ABS và polycarbonate với các miếng đệm cao su silicone, nhưng vẻ ngoài giống gia đình rất mạnh mẽ. Bạn sẽ không phải bỏ qua nhiều về độ chắc chắn và SOUNDBOKS Go vẫn là một chiếc loa di động mạnh mẽ với thời lượng pin 40 giờ. Và nó có một thủ thuật mới cho những người có túi tiền sâu hơn – hoặc một người bạn cũng bỏ tiền ra mua một trong những chiếc loa này.

SOUNDBOKS

Hiệu suất âm thanh

SOUNDBOKS Go được thiết kế như một loa di động biểu diễn. Nếu nó được thiết kế chủ yếu để ngồi trên bàn hoặc giá sách trong phòng, nó sẽ có một DSP có hiệu ứng âm thanh nổi và âm thanh vòm giả, một loạt các trình điều khiển, một số điểm nhấn phong cách và nó sẽ không có x 18 inch Dấu chân 10 inch.

Tuy nhiên, chiếc loa này chỉ hướng đến việc ở ngoài trời hoặc lấp đầy một không gian rộng bằng âm thanh.

Thiết kế của tủ được chú trọng vào sự chắc chắn thay vì pha trộn vào trang trí nhà. Nó có hai trình điều khiển bơm ra âm thanh thẳng về phía trước, với nhiều công suất trên vòi. Có các cài đặt trước âm thanh, nhưng chúng tập trung vào ba trường hợp sử dụng chính:Bass + là tính năng tăng cường độ ồn khi bạn ở ngoài trời và muốn tận dụng tối đa loa trầm lớn 10 inch đó và khả năng tạo ra âm trầm của nó
Cung cấp năng lượng cho sự cân bằng giữa đập mạnh mức thấp và thời lượng pin
Trong nhà làm giảm âm trầm và cho phép loa tweeter một inch mang lại sắc thái cao cấp hơn cho hỗn hợp
Ứng dụng SOUNDBOKS cũng có EQ tùy chỉnh cho phép bạn điều chỉnh âm thanh theo sở thích của mình.

Nhìn chung, đây là một chiếc loa có thể tạo ra nhiều âm thanh, với mức đánh giá tối đa là 121dB khi sử dụng chế độ Bass +. Bạn không mua một chiếc loa như thế này vì sự tinh tế, bạn mua nó để phát ra âm nhạc giải trí và làm như vậy với âm lượng lớn mà không bị méo tiếng. SOUNDBOKS Go chắc chắn thành công trong nhiệm vụ này. Nó thường được sử dụng để phát ra các giai điệu trong sân sau của tôi trong mùa hồ bơi.

Đôi khi tôi cũng sử dụng nó trong văn phòng của mình, với cài đặt Trong nhà. Ứng dụng này nghe có vẻ ổn, nhưng không tốt như bạn mong đợi với một chiếc loa 699 đô la cho âm thanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa lớn, hiệu suất cao chủ yếu để sử dụng trong nhà, có lẽ tôi sẽ bỏ qua SOUNDBOKS Go và chọn một cái gì đó như Ultimate Ears HYPERBOOM để thay thế (đọc bài đánh giá của tôi tại đây). Nó có một nửa diện tích, được trang bị nhiều trình điều khiển hơn và mô phỏng âm thanh nổi khá thuyết phục, cung cấp thời lượng pin 24 giờ và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm vài trăm đô la.

Tuy nhiên, để cung cấp năng lượng cho một bữa tiệc ngoài trời, SOUNDBOKS Go rất khó đánh bại.

Tăng gấp đôi để có âm thanh nổi chân thực và hơn thế nữa
Giống như nhiều loa Bluetooth ngày nay, SOUNDBOKS Go cung cấp khả năng tăng gấp đôi (hoặc nhiều hơn) để tăng cường âm thanh bằng cách sử dụng tính năng TeamUp.

Bạn thậm chí không cần ứng dụng di động để thực hiện điều này – SOUNDBOKS bao gồm một nút trên đầu loa cho phép bạn kết nối không dây với một loa khác ở chế độ Máy chủ lưu trữ hoặc Tham gia.

Một phần của hỗ trợ đa loa này là sử dụng chế độ SKAA Pro (không dây 2.4GHZ) để giảm độ trễ trong thiết lập nhiều loa. Với hai loa SOUNDBOKS Go (hoặc SOUNDBOKS Gem. 3), bạn có thể gán loa cho kênh trái và phải để có âm thanh nổi 2 kênh thực sự. Bạn cũng có thể kết nối không dây với tối đa năm loa được hỗ trợ nếu bạn thực sự muốn thống trị ngoài trời.

SOUNDBOKS

Tuổi thọ pin và tính di động

SOUNDBOKS Go di động hơn các loa biểu diễn khác của công ty. Tay cầm TPE tích hợp của nó giúp bạn dễ dàng mang theo trong khoảng cách ngắn và có dây đeo vai tùy chọn nếu bạn cần đi bộ đường dài với nó. Tuy nhiên, ngay cả khi giảm kích thước, đây vẫn là một chiếc loa lớn so với hầu hết.

Nó khá gồ ghề và bạn phải thực sự quăng nó xung quanh để gây ra bất kỳ thiệt hại thực sự nào. Các bộ phận bên trong được bảo vệ bằng cấp bảo vệ chống nước IP65 – bạn không thể thả nó xuống hồ bơi, nhưng nó có thể tồn tại khi bị bắn tung tóe hoặc mưa.

Thời lượng pin lên đến 40 giờ cũng làm cho SOUNDBOKS Go trở thành một loa di động tuyệt vời, mặc dù điều đó giảm xuống còn 10 giờ ở âm lượng tối đa và Bass + hoạt động.

Nói về thời lượng pin, pin xứng đáng được chi tiết hơn một chút. SOUNDBOKS khác thường ở chỗ công ty cung cấp SOUNDBOKS Go bằng một bộ pin có thể tháo rời. Bạn cần cắm gói đó vào giắc cắm để cung cấp điện cho loa (đừng lo, mọi thứ đều được giấu bên trong ngăn để dây không bị treo ra ngoài). Quá trình sạc yêu cầu phải ngắt kết nối pin khỏi loa, kết nối loa với cáp sạc, sau đó kết nối bộ đôi với cổng đầu vào pin. Trong quá trình sạc, bạn được cảnh báo là không được phát nhạc với âm lượng lớn. Ngoài ra, bạn không thể để bộ sạc tại chỗ trong hơn sáu giờ và bạn không thể cấp nguồn cho loa chỉ bằng bộ sạc – pin luôn phải được kết nối.

Lúc đầu, nó hơi khó hiểu và việc sắp xếp chắc chắn là bất tiện.

Tuy nhiên, nó có một điểm cộng rất lớn. Pin đó có thể thay thế được. Công ty bán nó với giá $ 149 BATTERYBOKS. Loa di động có tuổi thọ hạn chế do sử dụng pin sạc. Khi pin cuối cùng bị chết (và tất cả đều như vậy), loa không còn di động được nữa. Với SOUNDBOKS Go, bạn có thể mua thiết bị thay thế để tiếp tục hoạt động của loa – một tùy chọn mà hầu hết các loa di động đều thiếu. Bạn cũng có thể mua thêm một hoặc hai cục pin để tiếp tục sạc và đổi chỗ để loa tiếp tục phát trong các phiên kéo dài.

Và với thời lượng pin lên đến 40 giờ, việc sạc pin sẽ không phải là một sự kiện thường xuyên, vì vậy những rắc rối sẽ được hạn chế.

SOUNDBOKS

Thông số kỹ thuật chính của SOUNDBOKS

Loa trầm 10 inch, loa tweeter vòm lụa 1 inch, 3 cổng phản xạ âm trầm
Bộ chuyển đổi amp eximo của Merus Audio, bộ khuếch đại Class D liên tục 2 x 72 Watt
Dải tần số hiệu dụng 40Hz đến 20 KHz
Ba chế độ âm thanh bao gồm Âm trầm + độ lớn (cộng với EQ dựa trên ứng dụng)
Bluetooth 5.0, đầu vào AUX 3,5 mm
Kết nối TeamUP với kết nối không dây lên đến năm loa được hỗ trợ
Lớp phủ điện tử được xếp hạng IP65
Pin LiFePO4 7,8Ah có thể tháo rời với đèn báo tuổi thọ pin 5-LED và hệ thống quản lý pin
Thời lượng pin lên đến 40 giờ (ở mức âm lượng trung bình)
Vỏ nguyên khối gia cường được xây dựng bằng ABS + polycarbonate với các thanh cản bằng cao su silicone và tay cầm TPE
Tích hợp cực gắn
18 x 12 x 10 inch, nặng 20 lbs
Dây đeo vòng lưới cho dây đeo vai tùy chọn
Các nút trên loa cho nguồn, âm lượng và TeamUP
Ứng dụng di động SOUNDBOKS bao gồm EQ tùy chỉnh và nâng cấp chương trình cơ sở
MSRP $ 699

SOUNDBOKS

Đề xuất về SOUNDTRACK

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa Bluetooth di động công suất lớn để sử dụng trong gia đình – chẳng hạn như thay cho hệ thống âm thanh nổi tại nhà – thì có lẽ đây không phải là sản phẩm.

Tuy nhiên, là một loa di động hiệu suất, SOUNDBOKS Go là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có ngân sách. Nó to, lớn, với hàng tấn âm trầm nhờ vào loa trầm 10 inch đó. Nó cũng cung cấp tuổi thọ pin dài, khả năng chống nước và một tủ chắc chắn. Đây là một loa Bluetooth di động được thiết kế để thống trị các sự kiện ngoài trời.

Hỗ trợ tích hợp cho việc sử dụng nhiều loa không dây và pin có thể thay thế là những yếu tố đóng băng trên bánh.

Loa JBL Go 3 và Clip 4 có phiên bản ‘Eco’

Đánh giá Edifier MP230: một loa Bluetooth thú vị với phong cách cổ điển

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *