Gói vitamin C tốt nhất

Gói vitamin C nào tốt nhất?

Nếu bạn đang nghĩ đến việc bổ sung để tăng cường hệ thống miễn dịch của mình, thì bất kỳ sản phẩm nào có chứa vitamin C đều nên được ưu tiên hàng đầu. Nhưng biết rằng vitamin C có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn chỉ là một phần của câu đố.

Để chọn sản phẩm bổ sung vitamin C phù hợp với bạn, hãy tìm những sản phẩm có hương vị thơm ngon chứa thêm vitamin và khoáng chất, chẳng hạn như Bột Vitamin C Emergen-C Immune+ 1000-Milligram.

Những điều cần biết trước khi bạn mua một gói vitamin C

Các loại vitamin C

Vitamin C có nhiều dạng khác nhau, chẳng hạn như vitamin C nguyên chất và dạng ascorbate. Vitamin C nguyên chất còn được gọi là axit ascorbic, và nó là dạng vitamin C có khả năng sinh học cao nhất vì nó dễ dàng được cơ thể hấp thụ.

Đối với một số người, axit ascorbic tinh khiết có thể quá chua và trong những trường hợp đó, dạng ascorbate sẽ được giải cứu. Một số dạng ascorbat phổ biến bao gồm natri ascorbat và canxi ascorbat. Ngoài ra còn có các công thức vitamin C bao gồm bioflavonoid, mà một số nhà sản xuất tuyên bố là có lợi hơn so với chỉ dùng vitamin C.

Giá trị hàng ngày được đề xuất

Đối với người lớn, lượng vitamin C được khuyến nghị hàng ngày là 75 miligam đối với phụ nữ và 90 miligam đối với nam giới. Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, nên dùng 120 miligam mỗi ngày. Mặt khác, trẻ em cần một lượng vitamin C thấp hơn, dao động từ 25-75 miligam mỗi ngày. Mặc dù có những công thức liều cao từ 500-1.500 miligam, nhưng bạn không nên dùng quá 2.000 miligam vitamin C mỗi ngày. Nếu bạn đặc biệt đang tìm kiếm một sản phẩm vitamin C liều cao, bạn có thể dùng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C đậm đặc.

Thử nghiệm của bên thứ ba

Một cách để đánh giá chất lượng của vitamin C mà bạn định mua là tìm nhãn kiểm tra của bên thứ ba cho biết sản phẩm đã được kiểm tra về chất lượng, độ tinh khiết và hiệu lực. Nếu bạn đang ăn kiêng đặc biệt hoặc bạn muốn một sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu hữu cơ, hãy tìm các nhãn như USDA Organic và Certified Vegan cho biết chứng nhận của bên thứ ba. Bạn cũng nên tránh các sản phẩm sử dụng chất bảo quản, chất độn, chất kết dính hoặc các thành phần nhân tạo khác.

Cần tìm gì ở một gói vitamin C chất lượng

Phản ứng phụ

Uống hơn 2.000 miligam vitamin C có thể gây ra các triệu chứng tiêu hóa như buồn nôn và nôn. Uống vitamin C liều cao cũng có thể gây sỏi thận. Các chất bổ sung vitamin C nói chung là an toàn, nhưng nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào đã nói ở trên, hãy cắt giảm lượng tiêu thụ của bạn.

Tương tác thuốc

Uống nhiều vitamin C và ăn thực phẩm giàu chất sắt, đặc biệt là thực phẩm có nguồn gốc thực vật, có thể dẫn đến tình trạng quá tải sắt trong cơ thể. Nếu bạn có một tình trạng có thể làm tăng nguy cơ quá tải sắt, bạn nên thận trọng khi bổ sung vitamin C. Khi dùng cùng với aspirin hoặc thuốc chống viêm không steroid, sự hấp thụ vitamin C có thể bị giảm, vì những loại thuốc này có thể làm mất nhiều vitamin C hơn trong nước tiểu.

Bạn có thể mong đợi bao nhiêu để chi cho một gói vitamin C

Tùy thuộc vào kích thước của gói, bạn có thể phải trả từ 10 đến 30 đô la cho loại bổ sung vitamin C này. Một số tùy chọn bao gồm hộp chứa các gói nhỏ, trong khi những tùy chọn khác có dạng gói lớn cho phép bạn lấy lượng bột vitamin C mà bạn cần.

Câu hỏi thường gặp về gói vitamin C

Vitamin C có thể ảnh hưởng đến thận của bạn?

Khi bạn bổ sung quá nhiều vitamin C, nó có thể làm tăng lượng oxalate trong thận, dẫn đến sỏi thận. Để ngăn chặn điều này, đừng vượt quá giới hạn vitamin C có thể chịu được mỗi ngày: 2.000 miligam cho người lớn và 650-1.200 miligam cho trẻ em, tùy thuộc vào độ tuổi.

Uống bổ sung vitamin C có chứa bioflavonoid có tốt hơn không?

Một số chất bổ sung có chứa vitamin C và bioflavonoid cùng nhau và chúng thường được quảng cáo là sự kết hợp hiệu quả hơn so với việc chỉ dùng riêng vitamin C.

Gói vitamin C tốt nhất để mua là gì?

Gói vitamin C hàng đầu

Những gì bạn cần biết:
Loại thực phẩm bổ sung vitamin C có vị cam này có 30 gói dùng một lần và được bào chế để cung cấp cho bạn sự hỗ trợ miễn dịch hàng ngày.

vitamin c

Những gì bạn sẽ yêu thích:
Nó không chứa caffein và hòa tan nhanh chóng trong nước, đồng thời được tạo ra với hương vị trái cây tự nhiên. Nó chứa vitamin D và kẽm để tăng cường thêm cho hệ thống miễn dịch của bạn.

Những gì bạn nên xem xét:
Một số người dùng đã đề cập rằng hương vị không tuyệt vời.

Nơi để mua:
Bán bởi Amazon

Gói vitamin C hàng đầu cho tiền

Những gì bạn cần biết:
Bạn có thể chọn từ các tùy chọn chứa từ 3,5 ounce đến 11 pound vitamin C nguyên chất và nó được thiết kế để hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn và chống lại chứng viêm.

vitamin c

Những gì bạn sẽ yêu thích:
Nó đã được bên thứ ba thử nghiệm và không chứa chất kết dính tổng hợp, hương vị nhân tạo và chất làm ngọt. Nó cũng thân thiện với người ăn chay. Thêm nó vào sinh tố của bạn, trộn với nước trái cây hoặc nước hoặc thậm chí sử dụng nó để làm viên nang của riêng bạn.

Những gì bạn nên xem xét:
Bổ sung này có nguồn gốc từ ngô.

Nơi để mua:
Bán bởi Amazon

Đáng để kiểm tra

Những gì bạn cần biết:
Loại bột vitamin C có vị chua, cấp thực phẩm này bao gồm một khóa kéo có thể khóa lại để đảm bảo thời hạn sử dụng tối đa.

vitamin c 2

Những gì bạn sẽ yêu thích:
Chất bổ sung vitamin C đa năng này có thể được thêm vào sinh tố của bạn, hòa tan trong kem dưỡng da của bạn hoặc thêm vào bột nhào bánh mì để tạo độ phồng tốt hơn.

Những gì bạn nên xem xét:
Nó có một hương vị sắc nét mà một số người dùng cảm thấy khó chịu.

Vitamin B12, axit amin, cần thiết cho cuộc chiến chống phình của chúng ta

Vitamin C có thể làm gì cho làn da của bạn?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *