Vitamin B12, axit amin, cần thiết cho cuộc chiến chống phình của chúng ta

Năm mới thường mang đến những quyết tâm để sống một lối sống lành mạnh hơn – và đặc biệt là giảm tất cả số cân thừa mà chúng ta đã tăng được. Nhưng việc giảm số cân nặng đó và duy trì một lối sống mới lành mạnh hơn là một hành trình liên tục và điều cần thiết là phải bắt đầu với một phương tiện rõ ràng — chẳng hạn như biết các con số của bạn, bao gồm cân nặng, huyết áp, lượng đường trong máu, chỉ số khối cơ thể và cholesterol.

“Cách tốt nhất để khởi động các kế hoạch cho năm mới của bạn, đặc biệt nếu việc giảm cân trước đây đã được chứng minh là khó khăn, thì bạn cũng nên biết liệu mình có bị thiếu B12 hay không,” Tiến sĩ Ana Philipsen, Nhà châm cứu và Thạc sĩ Đông y được hội đồng chứng nhận cho biết. Y học Trung Quốc.
Cô ấy nói: “Đó là một vấn đề sức khỏe phổ biến thường bị bỏ qua và có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

jbl

 

Sự thiếu hụt Vitamin B12 ảnh hưởng đến khoảng 6 đến 20 phần trăm dân số của chúng ta. Nó có liên quan đến mọi thứ, từ sương mù não, suy giảm nhận thức và bệnh tim đến khuyết tật học tập, vô sinh và bệnh tự miễn dịch.

Tiến sĩ Philipsen cho biết: “Khi bạn không có đủ B12, nó có thể ảnh hưởng đến hầu hết mọi bộ phận của cơ thể. Nó là một chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho hoạt động bình thường của các tế bào máu, dây thần kinh và nhiều quá trình quan trọng khác trong cơ thể.

B12 hoạt động bằng cách chuyển đổi thực phẩm chúng ta ăn thành đường và các loại nhiên liệu khác giúp cơ thể hoạt động trơn tru. B12 thường liên quan đến việc giảm cân vì khả năng tăng cường trao đổi chất và cung cấp năng lượng lâu dài. Tên gọi khác của B12 là Cobalamin.
Thiếu nó có thể dẫn đến các vấn đề kiểm soát cân nặng lâu dài khi sự cân bằng tự nhiên của cơ thể bị phá vỡ — nó thường có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn, bảo tồn chất béo dự trữ và đốt cháy ít calo hơn trong suốt cả ngày.

jbl

B12 chỉ được tìm thấy trong thực phẩm từ các nguồn động vật. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tăng lượng Vitamin B12 trong chế độ ăn uống của mình, bạn nên ăn nhiều thực phẩm có chứa nó, chẳng hạn như thịt bò, gan và thịt gà; cá và động vật có vỏ như cá hồi, cá hồi, cá ngừ và nghêu; ngũ cốc ăn sáng tăng cường vi chất dinh dưỡng; sữa ít béo, sữa chua, phô mai và trứng. Trong một số trường hợp, để giúp nâng cao mức B12 của bạn, các bác sĩ thường khuyên bạn nên bổ sung thêm vitamin.
Tiến sĩ Philipsen cho biết: “Trọng tâm của tôi là y tế dự phòng và giữ cho bệnh nhân khỏe mạnh hơn là điều trị cho họ khi họ mắc bệnh.

Là một Thạc sĩ Y học Phương Đông, Tiến sĩ Philipsen đặt mục tiêu khôi phục lại sự cân bằng và hài hòa của cơ thể bằng cách sử dụng các biện pháp phòng ngừa. Nó dựa trên niềm tin rằng khí (năng lượng sống của cơ thể) chảy dọc theo các kinh mạch (kênh) trong cơ thể và giữ cho sức khỏe tinh thần, cảm xúc, tinh thần và thể chất của một người ở trạng thái cân bằng.

Vitamin B12

Đông y điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, Tây y điều trị triệu chứng. Thực hành của Tiến sĩ Philipsen khuyến khích châm cứu, giác hơi, ăn kiêng, trị liệu bằng thảo dược, thiền, tập thể dục và xoa bóp.

Để giúp giảm cân, Tiến sĩ Philipsen cũng đề cập đến tầm quan trọng của các axit amin thiết yếu.
Cô ấy nói: “Các chất bổ sung axit amin mang lại rất nhiều lợi ích cho những nhóm người cụ thể. “Chúng rất quan trọng đối với hệ thống miễn dịch của bạn và được coi là khối protein xây dựng cho cơ thể bạn. Axit amin cải thiện trí nhớ của bạn, ngăn ngừa chứng đau nửa đầu – và cũng có thể giúp chữa chứng mất ngủ.”
Các axit amin cũng giúp phân hủy thức ăn, phát triển và sửa chữa mô cơ thể, tái tạo hormone và hóa chất trong não, cung cấp nguồn năng lượng, duy trì làn da, tóc và móng tay khỏe mạnh, xây dựng cơ bắp, tăng cường hệ thống miễn dịch và duy trì hệ thống tiêu hóa của bạn.

Để biết thêm thông tin về các chất bổ sung axit amin hoặc có triệu chứng thiếu B12, hoặc đang gặp vấn đề giảm cân, hãy liên hệ với Bác sĩ Ana Philipsen tại Meimei Family Acupuncture, 620 W Jefferson St Brooksville FL 34601. Điện thoại: 352.835.1608.

Vitamin B12

Tiến sĩ Ana Philipsen được chứng nhận bởi hội đồng NCCAOM và được Bang Florida cấp phép. Cô tốt nghiệp Đại học Y khoa Tích hợp Florida và có bằng Cử nhân Khoa học về Nghiên cứu Sức khỏe Chuyên nghiệp và bằng Thạc sĩ về Y học Phương Đông. Cô cũng tốt nghiệp Đại học Liên bang Paraiba, Brazil, nơi cô nhận bằng Bác sĩ Y khoa.

Nội dung trong ấn bản liên quan đến sức khỏe này chỉ dành cho mục đích thông tin và không thay thế lời khuyên hoặc tư vấn y tế chuyên nghiệp với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Luôn tìm lời khuyên của bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đủ tiêu chuẩn khác nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tình trạng y tế.

Vitamin C có thể làm gì cho làn da của bạn?

Bạn đang lãng phí tiền của mình vào vitamin C trừ khi bạn biết điều này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *