Ghế sofa ngủ tốt nhất, theo các chuyên gia thiết kế nội thất

Có khả năng là món đồ nội thất khó làm việc nhất hiện có, những chiếc ghế sofa ngủ ngày nay ngày càng tốt hơn những chiếc ghế ngày xưa – bạn biết đấy, giống như chiếc ghế dài kéo ra trong tầng hầm ngôi nhà thời thơ ấu của bạn với những chiếc đệm võng và một tấm nệm mỏng như tờ giấy ? Vâng, chúng tôi đã vượt xa những lựa chọn lỗi thời đó và giờ đây thị trường tràn ngập vô số sản phẩm chất lượng cao, sang trọng đến mức bạn sẽ không bao giờ biết được chúng có chức năng kép.

Thomas Trust, một nhà sáng tạo nội dung thiết kế nội thất có trụ sở tại Chicago cho biết: “Tôi nghĩ một chiếc ghế sofa giường tuyệt vời có những phẩm chất giống như bạn yêu thích ở một chiếc ghế sofa thông thường, nhưng với yếu tố bất ngờ là có người ngủ bên trong.

Trong nhiều thập kỷ, các chủ nhà đã chuyển sang sử dụng ghế sofa giường vì một lý do – những hạn chế đòi hỏi đồ nội thất không gian nhỏ và cửa quay của khách. Thêm giám đốc sáng tạo của Interior Define, Benjamin Reynaert, “Đối với tôi, một tác phẩm linh hoạt như thế này cho phép tôi tiếp đón gia đình và bạn bè, điều này rất quan trọng đối với tôi, đặc biệt là trong một căn hộ hộp đựng giày ở NYC như của tôi. Phòng ngủ dự phòng nhỏ bé của tôi là một căn phòng ấm cúng vào ban ngày và là nơi trú ẩn cuối cùng cho những vị khách xa thành phố vào ban đêm. Hơn hết, những chỗ ở có giường sofa nói rằng, ‘Ở lại vào cuối tuần, nhưng không nhiều hơn thế!’”

Những gì cần tìm trong một chiếc ghế sofa ngủ

Khi mua một chiếc ghế sofa ngủ, bạn muốn ghi nhớ một số điều. Đầu tiên: Chất lượng nệm. Annie Kersey, nhà thiết kế nội thất hàng đầu tại Purple Cherry Architects cho biết: “Không ai muốn ngủ trên một tấm nệm mỏng có thanh và lò xo suốt đêm. “Chúng tôi tìm kiếm những chiếc ghế sofa giường có nệm dày, thoải mái biến mất thành một khung sofa đẹp.” Heather Goerzen, biên tập viên thiết kế của Havenly cho biết thêm, “Đọc các bài đánh giá về chính tấm đệm. Nếu bạn có thể kiểm tra nó, thậm chí còn tốt hơn.

Tiếp theo: Phong cách. Ngoài thiết kế kiểu dáng đẹp, tà vẹt ngày nay có khả năng tùy biến cao, với vô số lựa chọn về vải, chân, đường ống và hơn thế nữa. Maggie Gienger, giám đốc thiết kế nội thất tại Arhaus cho biết: “Nó không còn là chiếc ghế sofa ngủ của bà bạn nữa. “Các thiết kế nâng cao, chẳng hạn như chân xoay, tay kiểu dáng đẹp và ghế chần, đã giúp tái tạo ghế sofa giường thành một giải pháp hiện đại có thể trông tuyệt vời trong mọi không gian.”

Cuối cùng, bạn muốn chắc chắn rằng ghế sofa thoải mái. Mặc dù đó là một chiếc giường vào ban đêm, nhưng những chiếc giường ngủ là một chiếc ghế dài vào ban ngày và bạn sẽ muốn – bạn biết đấy – thực sự sử dụng chúng để làm chỗ ngồi. Trust nói: “Điều quan trọng nhất là nó phải thoải mái khi ngồi cũng như khi ngủ.

Để giúp bạn chọn đúng, chúng tôi đã yêu cầu các chuyên gia thiết kế và gia đình chia sẻ những chiếc ghế sofa ngủ yêu thích của họ trên thị trường ngay bây giờ, tất cả những thứ bạn có thể mua sắm bên dưới.

sofa

Những mẫu sofa giường đẹp nhất

Sofa giường Edloe Finch Ashbury

Edloe Finch do nữ thành lập và sở hữu bởi BIPOC, là công ty nội thất DTC chuyên sản xuất đồ nội thất phong cách, giá cả phải chăng và siêu bền, đó chính là lý do tại sao chúng tôi là những người hâm mộ lâu năm. Nhà thiết kế nội thất và nhà thiết kế Jessica Smith cũng vậy, người say mê chiếc giường ngủ hiện đại giữa thế kỷ 20 của thương hiệu có thể gập phẳng theo phong cách futon.

“Ashbury hiện là chỗ ngồi chính trong phòng xem TV của chúng tôi, điều này giúp chúng tôi dễ dàng mở rộng dịch vụ phòng cho khách khi gia đình ngoại thành của tôi đến thăm!,” cô ấy nói với CNN Underscored. “Nó rất tiện dụng và là một thứ chúng tôi sử dụng hàng ngày. Nhung màu xanh lá cây hợp thời trang và là một loại vải bền có thể giữ được cả ba con mèo của chúng tôi! Có sẵn bằng vải lanh màu xám và nhung ô liu, ghế sofa rộng 86 inch có đệm bọt mật độ cao mang đến sự hỗ trợ mơ màng cho những người cần ngủ.

Nội thất Sofa giường Define Skylar

Tùy chỉnh là ưu tiên hàng đầu tại Interior Define, nơi bạn không chỉ có thể chọn từ hơn 100 loại vải mà còn có thể chọn loại đệm mà bạn muốn, giữa ghế dài hoặc đệm ngồi và đệm mút tiêu chuẩn hoặc đệm mút hoạt tính. Trust nói: “Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, giản dị, thì Skylar chính là thứ tạo nên những giấc mơ. “Nó có thể tùy chỉnh với rất nhiều màu sắc và thậm chí bạn có thể sử dụng những chiếc đệm có thể tháo rời làm gối cho giường sau khi nó được kéo ra, vì vậy thật dễ dàng để tạo kiểu!”

Reynaert nói thêm, “Sofa ngủ Skylar có cảm giác thoải mái, hoàn hảo để nằm dài. Tôi muốn ghép cái này với một bàn cà phê cực lớn để mọi người có chỗ cho trò chơi, sách, đồ ăn nhẹ và không gian để trải rộng. Với chiều rộng 78 inch và chiều sâu chỉ 37,25 inch, chiếc ghế sofa này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ.

sofa

Sofa giường cao cấp Arhaus Ashby

Nếu bạn hơi sốc với nhãn dán này, chúng tôi sẽ nhận được — nhưng khi đến với Arhaus, bạn phải trả giá cho những gì mình nhận được. Và với Ashby, bạn sẽ có được sự khéo léo đáng kinh ngạc kết hợp với thiết kế cao cấp và rất nhiều tiện nghi. Trust cho biết: “Nhánh dốc đang bắt kịp xu hướng, đồng thời cũng vượt thời gian. “Nó không chỉ lộng lẫy mà còn cực kỳ thoải mái. Tôi thích nó trông giống như một chiếc giường có mái che khi được kéo ra làm đệm, sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng.”

Gienger nói thêm: “[Ashby rất đơn giản] để mở và đóng nhờ cơ chế kéo ra dễ sử dụng, với hệ thống ngủ được cấp bằng sáng chế không bao gồm thanh hoặc lò xo để tạo sự thoải mái linh hoạt. [Nó] dễ dàng tạo kiểu trong bất kỳ phòng nào với kiểu dáng và cảm giác của một chiếc ghế sofa cao cấp, cùng với chức năng của một chiếc giường thoải mái.” Có sẵn bốn chiều rộng (rộng từ 72 đến 108 inch), ghế sofa được làm bằng vải hiệu suất màu kem có khả năng chống vết bẩn, mùi hôi và chống ẩm. Bạn muốn bỏ những cánh tay dốc? Hãy xem Ghế sofa ngủ Remington sang trọng không kém của Arhaus.

Anthropologie Denver Sofa giường có bánh lăn

Nội thất màu hồng xinh xắn đang là xu hướng gần đây (xin chào, Barbiecore!), Điều này làm cho chiếc giường ngủ có bánh lăn này của Anthropologie trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một món đồ nổi bật. Goerzen cho biết: “Nhiều thương hiệu gia đình nổi tiếng hiện đang cung cấp những chiếc ghế sofa ngủ là những món đồ tuyệt đẹp cũng cho phép bạn tận dụng tối đa không gian của mình. “Thư giãn nhưng tinh tế, giường sofa có bánh lăn này có một băng ghế đơn, đệm chìm và độ sâu xứng đáng với phòng khách. Nó tạo cảm giác có một chút boho, một chút mát mẻ của Cali và rất nhiều phong cách dễ dàng.

Có nhiều màu sắc cầu vồng khác nhau cũng như bằng vải lanh và vải nhung, ghế sofa Denver rộng 86 inch có bánh lăn kéo dài đến 69 inch. Một điều cần lưu ý: Denver được sản xuất theo đơn đặt hàng và có thể mất tới sáu tháng để đến nơi.

Ghế sofa ngủ bằng vải lanh Lulu & Georgia Coniston

Từ bộ sưu tập Ginny Macdonald cho Lulu & Georgia, chiếc giường ngủ đơn giản và sang trọng này đã khiến nhà thiết kế Goerzen của Havenly mê mẩn. Cô ấy nói với chúng tôi: “Mặc dù tôi hoàn toàn là người hâm mộ những thứ đẹp đẽ nhưng thiết kế tuyệt vời thường kết hợp giữa hình thức và chức năng. “Coniston sang trọng cổ điển như chúng vốn có. Tôi yêu vẻ ngoài bóng bẩy của các cánh tay dốc, tông màu xanh lá cây phong phú, oi bức và chi tiết gỗ ở chân đế. ” Có sẵn chiều rộng 73- (nữ hoàng) và 89 inch, ghế sofa có ba loại vải lanh và pha trộn di sản Anh của Macdonald với phong cách California mát mẻ dễ dàng của cô ấy.

Giường đôi Joybird Eliot

Hoàn hảo cho không gian nhỏ, chiếc ghế ngủ đôi rộng 51 inch này là sản phẩm bán chạy nhất của Joybird vì một lý do – nó đủ nhỏ để nhét vào góc phòng, nhưng đủ lớn để ngồi hai người. Ồ, và chúng tôi không phát điên với thiết kế linh hoạt và tấm nệm xốp hoạt tính dày 5 inch chìm trong lòng.

Nhà thiết kế Dani Dazey của Trixie Motel cho biết: “Tôi có hai chiếc ghế sofa ngủ từ Joybird và tôi thề với chúng. “Là một nhà thiết kế nội thất, việc tìm kiếm những món đồ thiết thực và thoải mái cũng như đẹp mắt là điều quan trọng. Chúng tôi có một chiếc trong phòng dành cho khách của mình và tất cả bạn bè và gia đình của chúng tôi, những người luôn ca ngợi về việc ngủ trong đó tuyệt vời như thế nào. Chúng tôi cũng có một chiếc trên Airbnb của mình đã đón hàng trăm khách trong hơn bốn năm rưỡi và vẫn trông như vậy/ cảm thấy thương hiệu bây giờ. Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại vải phù hợp với không gian của mình, điều bắt buộc đối với tôi.”

Giường ngủ nữ hoàng bọc nệm Ballard Baldwin

Nổi bật với nét quyến rũ truyền thống, ghế sofa bọc nệm Baldwin của Ballard là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nhờ các chi tiết phù hợp như tay cuộn cổ điển và váy xếp ly. Kelly Vettraino, người mua hàng tại Ballard giải thích: “Có thể tùy chỉnh với bất kỳ loại vải nào trong số 200 loại vải hiệu suất của chúng tôi, Baldwin Queen Sleeper của chúng tôi có cơ chế giường gấp đôi, có khóa kép, tựa đầu TV nghiêng lên và tính năng an toàn chống lật. kiểu dáng.

Cực kỳ rộng rãi — ghế sâu 42 inch! — Đệm lông tơ của Baldwin là lựa chọn hoàn hảo cho những đêm xem phim cũng như giải trí, trong khi đệm lò xo trong cỡ queen, dày 5,5 inch sẽ giúp khách qua đêm ngủ ngon giấc. Thông tin cần biết thêm: Nó cũng có phiên bản có nắp đậy.
Sofa Giường EQ3 Reva

Xem thêm

4 cung hoàng đạo này sẽ có mùa hè tuyệt vời nhất năm 2023 — Đây là lý do tại sao họ cảm thấy may mắn

Loa tiệc tùng Sony XV800 mang đến âm trầm lớn cho bất kỳ cuộc tụ tập nào

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *