10 màu son môi nên thử trong mùa thu này

Nói một cách thực tế: Bạn nên thoa bất cứ màu son nào trong số những màu son mà bạn cảm thấy thích mặc suốt 365 ngày trong năm. Tuy nhiên, cũng không có gì sai khi nắm bắt thời tiết chuyển mùa bằng cách kết hợp thời tiết áo len và bảng màu ấm áp của mùa thu vào vẻ ngoài trang điểm của bạn.

Rốt cuộc, mùa thu là khi các thương hiệu trang điểm tung ra công thức son môi mới của họ với vô số sắc thái, bao gồm cả các màu chủ đạo theo mùa như đỏ tía, mận và đỏ rượu vang.

Và, nếu bạn  làm  muốn chi nhánh ra, các thương hiệu đã ném một số màu bất ngờ vào trộn. Son môi dưỡng ẩm Posh Lipstick của Victoria Beckham Beauty màu cam rực lửa là một sự thay thế cay nồng cho màu đỏ anh đào, và nếu bạn thực sự muốn tô đậm, Son môi lâu trôi của Armani Beauty có màu hoa vân anh tươi sáng.

Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp 10 màu son mới tốt nhất để thử cho mùa thu năm 2021 – từ cổ điển đến bất ngờ và mọi thứ ở giữa

1. Victoria Beckham Beauty Posh Lipstick in

Nhờ sự pha trộn giữa các loại dầu và sáp có nguồn gốc thực vật nuôi dưỡng, màu cam mới từ bộ sưu tập Posh Lipstick của Victoria Beckham sẽ trở nên mềm mượt như bơ

son

2. InStyle Badass Lipstick in Better Off Red

Đúng vậy, son môi màu đỏ có độ dưỡng thấp vẫn tồn tại – và chúng tôi đã tạo ra nó. Better Off Red là một màu đỏ thẫm với tông màu hơi vàng. Mặc dù nó cung cấp màu sắc mạnh mẽ, công thức kem mang lại cảm giác thoải mái và không làm ố môi. 

son

3. Rose Inc Lip Sculpt Clean Moisturizing Pigmented Lipstick in Abstraction

Bút chì màu môi hoa hồng hầu như không có này mang lại màu sắc tương tự như son môi mờ với tất cả các lợi ích dưỡng ẩm của son dưỡng.

son

4. Yves Saint Laurent The Slim Velvet Radical Matte Lipstick in Fiery Spice

Trong khi những cỗ máy thời gian đáng buồn là chưa tồn tại (chưa), bạn có thể hồi tưởng lại những năm 90 với màu son đỏ gạch của YSL. Đầu vuông của viên đạn mỏng cho phép sử dụng chính xác, trong khi công thức thực tế có lớp hoàn thiện bán mờ. 

son

5. Merit Oil Slick in Falcon

Một màu nâu sô cô la thực sự, màu môi tuyệt đối của Merit tăng gấp đôi như một liệu pháp nuôi dưỡng.

son

6. Giorgio Armani Beauty Lip Power Lipstick in Brave

Quy tắc son môi thực sự duy nhất là tô bất kỳ màu nào bạn muốn bất kể thời gian nào trong năm. Vì vậy, nếu bạn vẫn cảm thấy xu hướng son môi fuchsia của mùa xuân này cho mùa thu, chúng tôi có thể gợi ý cho Armani’s Lip Power in Brave không? Công thức lâu trôi mang lại sắc tố tối ưu với lớp hoàn thiện hơi bóng. 

son

7. Too Faced Lady Bold Em-Power Pigment Lipstick in I’m Thriving

Một bức tranh khỏa thân màu hồng đào là một mặt hàng chủ lực quanh năm. I’m Thriving là một trong 12 sắc thái từ bộ sưu tập Lady Bold Em-Pro Power Pigment Lipstick mới của Too Faced, công thức dưỡng ẩm dạng kem với lớp nền mịn màng, không bám lông. 

son

8. NARS Air Matte Liquid Lipstick in Dolce Vita

Không phải là son môi lỏng trung bình của bạn, ống NARS này có kết cấu mềm mại, tạo cảm giác không trọng lượng trên môi. Dolce Vita là một bóng hồng bụi lý tưởng cho những ngày mùa thu chuyển mùa không quá ấm, không quá lạnh. 

son

9. Hermes Rouge Hermes Matte Lipstick in Rose Tamisé

Nếu bóng tối và ủ rũ là vẻ đẹp mùa thu của bạn MO, thì bạn sẽ tìm thấy màu son xám mận phiên bản giới hạn của Hềrmes. Son môi mờ có dạng viên đạn màu có thể đổ lại. 

SON HERMES 48 HỒNG ĐẤT, ROUGE HERMES, MATTE LIPSTICK, ROSE BOISÉ | Shopee  Việt Nam

10. Valentino Beauty Rosso Valentino Satin Refillable Lipstick in Amethyst Adventurer Satin

Màu môi mọng đậm của mùa thu cổ điển không nhất thiết phải mờ. Kết thúc satin của bộ sưu tập son môi đầu tay của Valentino Beauty có kết thúc bóng, nhưng không hạn chế độ hoàn trả của màu sắc 

son

Xem thêm:

Những mẫu giày bạn có thể có thể đi bộ đường dài một cách thoải mái

10 chiếc túi da tốt nhất hiện nay

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *