Top Collagen Peptides Powder 2022: Thực phẩm bổ sung Collagen tốt nhất nên mua

Collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể con người. Nó được tìm thấy trong các mô liên kết để hình thành cơ, dây chằng và gân, củng cố xương và phục hồi da của bạn. Điều thú vị là các bằng chứng khoa học cho thấy collagen chiếm khoảng 80% da và 60% sụn.

Tuy nhiên, protein collagen bị phá vỡ theo tuổi tác và cơ thể bạn không thể sản xuất thêm. Nói chung, sau 20 tuổi, cơ thể bạn sản xuất ít hơn 12% lượng collagen trong da.

Vì vậy, bạn cần collagen để bổ sung collagen cho cơ thể. Ngày nay, nhiều sản phẩm bổ sung collagen có sẵn trên thị trường hơn bao giờ hết. Chủ yếu chúng có sẵn ở dạng bột thường được thủy phân, giúp cơ thể bạn dễ dàng hấp thụ loại bột dinh dưỡng này hơn.

Nhiều nghiên cứu hỗ trợ lợi ích của collagen và tác dụng chống lão hóa của nó. Đây là lý do tại sao nhiều sản phẩm bổ sung collagen và peptide được tung ra thị trường, khiến việc lựa chọn loại thực phẩm bổ sung phù hợp với bạn trở nên khó khăn.

Để giúp bạn lựa chọn tốt nhất, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các chất bổ sung collagen peptide tốt nhất hiện nay.

Bổ sung collagen peptide hàng đầu để mua vào năm 2022

Dưới đây, chúng tôi đã xếp hạng các chất bổ sung collagen peptide hàng đầu có hiệu quả và có lợi cho sức khỏe của bạn. Danh sách này được sắp xếp dựa trên các yếu tố xếp hạng khác nhau như nguồn collagen, chất lượng, hương vị của chất bổ sung, kết cấu, giá cả và lợi ích.

1.BioTrust Ageless Multi-Collagen Protein Powder

BioTrust Ageless Multi-Collagen Protein Powder giành vị trí đầu tiên trong danh sách của chúng tôi vì nhiều lý do. Nó là một loại bột không có hương vị, dễ dàng hòa vào nước, đồ uống lắc hoặc bất kỳ loại đồ uống nào khác mà bạn chọn, tạo ra một kết cấu kem mềm và dễ uống mỗi ngày.

Được hỗ trợ bởi các đánh giá tích cực của khách hàng, bột đa collagen này hỗ trợ sức khỏe khớp, độ đàn hồi của da, sức khỏe móng tay, khối lượng và sức mạnh cơ bắp, sức khỏe tiêu hóa, sức khỏe xương và phục hồi sức khỏe tổng thể của bạn.

collagen

2.Ảnh ghép có nguồn gốc sạch Organixx

Tiến sĩ Melissa Gallagher, một bác sĩ trị liệu tự nhiên, là người sáng tạo ra thực phẩm bổ sung Organixx Clean Sourced Collagens. Mỗi khẩu phần của công thức collagen này chứa hỗn hợp collagen (bao gồm peptide collagen thủy phân được nuôi bằng cỏ chăn nuôi trên đồng cỏ, peptide collagen thủy phân từ cá được đánh bắt tự nhiên ở biển sạch, collagen cô đặc từ nước hầm gà và protein thủy phân từ nước hầm xương bò), vitamin C, vitamin B6, natri và kẽm.

Công thức sạch này hỗ trợ các lợi ích chống lão hóa, giảm nếp nhăn và đường nhăn và tăng cường sức khỏe khớp.

collagen

3.Peptide collagen sống có ý thức

Nếu bạn đang tìm kiếm một công thức collagen tinh khiết để hỗ trợ da, tóc, móng và khớp, thì Live Conscious Collagen Peptides là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó có nguồn gốc từ bò loại A được cho ăn cỏ và chăn nuôi trên đồng cỏ, không chứa hormone và được thủy phân để hấp thụ tốt hơn.

Ngoài ra, công thức này được sản xuất tại Hoa Kỳ và bên thứ ba đã được kiểm nghiệm để đảm bảo chất lượng cao, an toàn và hiệu lực. Bạn cũng nhận được đảm bảo hoàn tiền trong 365 ngày, đủ để kiểm tra tính hiệu quả của chất bổ sung.

collagen

4.VitaPost Collagen Complex

VitaPost Collagen Complex là một chất bổ sung độc đáo có sẵn ở dạng viên nang chứ không phải dạng bột. Mỗi viên được sản xuất tại cơ sở được FDA đăng ký và chứng nhận GMP, chứa 1500mg collagen chất lượng cao cho mỗi khẩu phần.

Theo công ty, công thức Collagen Complex sửa chữa làn da bị tổn thương, hỗ trợ màu da, tăng độ ẩm cho da, hỗ trợ duy trì khung xương, ngăn ngừa thoái hóa khớp liên quan đến tuổi tác và cung cấp hỗ trợ gân.

collagen

5.Các yếu tố thiết yếu Collagen Peptide

Các yếu tố cần thiết Collagen Peptides có các peptide collagen loại I và III được thủy phân có nguồn gốc từ bò cấp A được chăn nuôi bằng đồng cỏ. Công thức chứa 19 axit amin tự nhiên để hỗ trợ sức khỏe xương, khớp, chức năng tiêu hóa và miễn dịch, sửa chữa cơ bắp, móng tay và da đẹp hơn.

Có giá 24,99 đô la, nó là một trong những chất bổ sung collagen thân thiện với ngân sách hiện nay.

collagen

6.Vital Protein Collagen

Vital Proteins là một trong những công ty sản xuất thực phẩm bổ sung được đánh giá cao và có uy tín với thành tích lâu dài về thành công. Chất bổ sung collagen của nó có dạng bột không hương vị với 20 gam collagen mỗi khẩu phần. Ngoài ra, nó cũng chứa vitamin C và axit hyaluronic để chống lão hóa.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bổ sung collagen có giá trị tốt nhất và giá cả hợp lý từ một công ty uy tín, thì Vital Proteins Collagen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

collagen

7.Bột Protein Collagen Bubs Naturals

Bubs Naturals Collagen Protein Powder được chứng nhận NSF cho một môn thể thao, có nghĩa là nó không chứa các thành phần bị cấm và an toàn cho các vận động viên sử dụng. Các axit amin và protein được bổ sung trong sản phẩm bổ sung collagen này giúp củng cố làn da, hỗ trợ tóc khỏe mạnh, thúc đẩy tăng độ đàn hồi và giúp móng tay của bạn chắc khỏe.

Công thức cũng có sẵn trong một bao bì nhỏ để cung cấp cho 14 ngày để bạn có thể dùng thử.

collagen

8.Everbella Micelle Liposomal hoàn chỉnh Collagen +

Everbella Micelle Liposomal Complete Collagen + có chứa 1000 mg collagen bò thủy phân từ thức ăn cỏ, 400 mg axit béo omega-ba DHA, 3000 mg MCT và vitamin E với hương vị caramel thơm ngon. Các phân tử chất béo và nước bao quanh các phân tử collagen trong công thức này để làm cho nó ở dạng lỏng, giúp bạn dễ dàng tiêu thụ hàng ngày.

Công ty tuyên bố rằng chất bổ sung Everbella Micelle có thể mang lại cho bạn mái tóc sáng bóng và chắc khỏe, làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, móng tay chắc khỏe hơn, sức khỏe khớp và cơ được tối ưu hóa, đồng thời giảm nếp nhăn.

collagen

9.Prime Health Daily Collagen

Prime Health Daily Collagen là một phức hợp collagen mạnh mẽ chống lại tuổi tác mang lại cho bạn làn da và móng tay khỏe mạnh hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất lành mạnh, hỗ trợ xương chắc khỏe hơn, giúp bạn giảm cân và giảm cảm giác thèm ăn.

Với ba loại collagen tốt nhất (I, II, III) và được thủy phân để hấp thụ nhanh hơn và mang lại kết quả tốt nhất, đây cũng là một công thức có giá cả hợp lý trong danh sách của chúng tôi. Bạn có thể mua bốn lọ bổ sung này với giá 69 đô la từ trang web chính thức.

collagen

10.Primal Harvest Primal Collagen

Sourced from grass-fed pasture-raised beef and packed with nine amino acids, Primal Harvest Primal Collagen is a unique formula made with “GelcoPEP” technology. It is made in a GMP-certified facility in the USA to ensure a natural, best quality, and potent formula.

As per the official website, the Primal Collagen supplement improves hair, joints, bones, nails, skin, and gut health. It also minimizes age-related wrinkles and fine lines on the skin, promoting a youthful-looking complexion.

collagen

11.Orgain Collagen Peptides

Orgain Collagen Peptides có 10g peptide collagen trong mỗi khẩu phần để hỗ trợ tóc khỏe mạnh, làn da rạng rỡ, móng tay chắc khỏe và sức khỏe khớp tốt hơn. Vì nó là một công thức không mùi và không vị, bạn có thể trộn nó với bất kỳ loại đồ uống nào bạn chọn và thưởng thức nó thường xuyên. Phần tốt nhất là nó dễ dàng trộn với chất lỏng nóng và lạnh và tạo ra một kết cấu mịn dễ chịu cho vị giác.

Ngoài ra, nó không có gluten, không có đậu nành, không có sữa và không chứa đường, do đó không có tác dụng phụ.

collagen

12.Collagen tự nhiên của Mỹ

Collagen tự nhiên của Mỹ là một công thức chống lão hóa chủ yếu dành cho phụ nữ. Theo trang web chính thức, nhiều phụ nữ trải nghiệm làn da khỏe mạnh không có nếp nhăn, ngủ ngon hơn, cải thiện tiêu hóa và giảm đau khớp sau khi tiêu thụ thực phẩm bổ sung này.

Nó chứa các peptide collagen piscine bò (BPCP) được khoa học chứng minh để mang lại những lợi ích trên.

collagen

13.MTN OPS Collagen

MTN OPS Collagen có sẵn dưới dạng gói mang theo, vì vậy bạn có thể mang theo một gói công thức và uống bất cứ khi nào bạn cần. Đây là một công thức không có mùi vị với 10 gam peptide collagen không hương vị mà bạn có thể dễ dàng trộn vào bất kỳ loại đồ uống nào bạn chọn.

Theo các tuyên bố, chất bổ sung collagen này cải thiện sức khỏe của bạn với protein tiêu hóa lành mạnh hỗ trợ xương, dây chằng, khớp, gân và các mô liên kết khác của cơ thể bạn khỏe mạnh.

collagen

Xem them :

13 loại dao cạo râu dành cho phụ nữ tốt nhất cho làn da mịn màng, không có lông đào

Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mọi loại da năm 2022

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *