Sonos đã vô tình giao cho khách hàng những chiếc loa phụ và tính phí cho họ

Một số khách hàng gần đây đã đặt hàng loa từ trang web của Sonos đã nhận được nhiều hơn những gì họ đặt hàng, điều này thường không có gì đáng phàn nàn – nhưng Sonos đã tính thêm phí cho các thiết bị được gửi do lỗi và muốn họ trả lại. Mặc dù Sonos đang cung cấp cho người dùng khoản tiền hoàn lại cho các khoản phí bổ sung, một số người vẫn thất vọng vì họ không được giảm giá vì sự bất tiện khi giải quyết vấn đề mà họ không gây ra.

Hai người dùng riêng biệt nói với The Verge rằng họ đã đặt hàng cho một Sonos Move duy nhất và nhận được ba. Một người dùng khác cho biết họ đã bị tính phí hơn 2.000 đô la sau khi đặt hàng một chiếc loa Move và nhận được tổng cộng bảy chiếc. Họ nói rằng Sonos đã cho họ khung thời gian lên đến 10 ngày làm việc cho đến khi họ nhận được tiền hoàn lại.

Ngoài ra còn có rất nhiều báo cáo khác trong một chủ đề trên Reddit cho thấy vấn đề ảnh hưởng nhiều hơn đến Move – những người dùng khác đã đặt hàng Roam và Ray, với một số người nói rằng họ đã nhận được (và bị tính phí) từ hai đến năm loa bổ sung.

loa

Trong một thông báo gửi qua email cho người dùng, Sonos thông báo cho những khách hàng bị ảnh hưởng rằng họ “đã bị tính phí quá cao” và “cũng sẽ nhận được nhiều lô hàng” cho đơn đặt hàng của họ. Sonos đổ lỗi cho sự cố do bản cập nhật hệ thống dẫn đến “một số đơn đặt hàng được xử lý nhiều lần.” Công ty yêu cầu những khách hàng bị ảnh hưởng gửi lại loa phụ với nhãn trả trước được cung cấp và cho biết họ có thể sử dụng nhà cung cấp dịch vụ Sonos để nhận hàng.

Bạn có thể đọc toàn bộ thông báo dưới đây, được ký bởi Ruth Sleeter, giám đốc thông tin của Sonos:

Một bản cập nhật gần đây cho hệ thống của chúng tôi dẫn đến một số đơn đặt hàng được xử lý nhiều lần. Thật không may, bạn đã bị ảnh hưởng bởi lỗi này và đã bị tính phí quá mức. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều lô hàng theo đơn đặt hàng của mình.

Tôi muốn cá nhân xin lỗi vì sự bất tiện mà điều này đã gây ra. Bạn sẽ nhận được một khoản hoàn trả đầy đủ cho bất kỳ đơn đặt hàng vượt quá nào và sẽ thấy tín dụng được cấp vào tài khoản của bạn trong vòng 10 ngày làm việc.

Bạn cũng sẽ nhận được nhãn trả lại trả trước cho bất kỳ đơn đặt hàng nào vượt quá địa chỉ email này trong vòng 2-3 ngày làm việc. Để giúp bạn dễ dàng nhất có thể, chúng tôi rất sẵn lòng lên lịch nhận hàng với nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng trả lời email này hoặc gọi cho đường dây hỗ trợ ưu tiên của chúng tôi theo số 1 800-680-3527 từ 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

loa

Một lần nữa, chúng tôi thực sự xin lỗi. Cảm ơn bạn đã là một khách hàng quan trọng và ủng hộ Sonos. Những vấn đề như thế này rất hiếm và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giải quyết vấn đề đó.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào.

Chúng tôi không biết có bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố hoặc khi sự cố bắt đầu xảy ra lần đầu tiên. Tuy nhiên, điều đó chắc chắn không tốt cho Sonos và không rõ liệu có hậu quả nào cho những người không trả lại chúng hay không.

Sonos có thể không tính phí hợp pháp cho những khách hàng không gửi lại họ. Một bài đăng trên trang web của Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) cho biết “bạn không bao giờ phải trả tiền cho những thứ bạn nhận được nhưng không đặt hàng” và “bạn cũng không phải trả lại hàng hóa không có thứ tự.” trang mạng. The Verge đã liên hệ với Sonos để yêu cầu bình luận nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.

Xem thêm :

Loa Bluetooth tốt nhất cho mùa hè vui vẻ

Chương trình giảm giá Ngày của Cha JBL có nhiều ưu đãi lớn cho loa, tai nghe và soundbars

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *