ĐÁNH GIÁ JBL QUANTUM TWS EARBUDS – CÁC TÍNH NĂNG VÀ ÂM THANH TUYỆT VỜI

Đánh giá tai nghe JBL Quantum TWEAK

Trong vài năm qua, chúng tôi đã biết rằng JBL tạo ra các sản phẩm tai nghe / tai nghe tuyệt vời. Chúng tôi đã xem xét chúng trong quá khứ với kết quả rất tích cực. Tôi đã có chút nghi ngờ rằng tôi đã được thưởng thức khi tai nghe JBL Quantum TWS đến trước cửa nhà tôi. Và trong khi họ đi kèm với một chút đường cong học tập, kết quả cuối cùng đã thổi bay tôi. Với một loạt các tính năng phải có, những chiếc tai nghe nhét tai này có thể sẽ là lựa chọn của tôi trong tương lai gần.

Đường cong học tập

Mặc dù đây không phải là cặp tai nghe không dây đầu tiên của tôi, nhưng chúng chắc chắn là cặp có nhiều tính năng nhất mà tôi đã thử cho đến nay. Các hướng dẫn kèm theo, chứa đầy hình ảnh và hướng dẫn, rất hữu ích, nhưng cũng hơi quá sức. Thực sự mà nói, tôi khá bối rối khi lần đầu tiên mở hộp thiết bị. Nhưng theo thời gian, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Ghép nối thiết bị với thiết bị Bluetooth thật dễ dàng. Kết nối thiết bị với bảng điều khiển trò chơi cần có bộ chuyển đổi không dây USB-C được giấu khéo léo trong hộp sạc. Che giấu khéo léo như thế nào? Chà, tôi không thể tìm thấy nó… vậy mà, nó ở ngay trước mặt tôi suốt thời gian qua. Tôi nghĩ “vết sưng” là một phần của chốt đóng – nhưng không, nó kéo ra để bật ra bộ điều hợp không dây. Vài phút sau, nó đã được cắm vào PS5 của tôi và tôi đang thưởng thức God of War với tai nghe JBL Quantum TWS của mình.

jbl

Vấn đề tiếp theo tôi gặp phải là tất cả các lệnh khai thác khác nhau để kích hoạt các tính năng khác nhau. Mỗi miếng đệm tai nghe có một nút có thể chạm được trên biểu tượng JBL bằng kim loại. Một lần nhấn vào tai nghe bên trái sẽ thay đổi Điều khiển âm thanh xung quanh. Nhấn đúp vào tai nghe bên trái sẽ kích hoạt các tính năng đàm thoại. Các lần nhấn khác nhau trên tai nghe bên phải sẽ phát / tạm dừng, bỏ qua hoặc phát lại bản nhạc bạn đang nghe. Mặc dù nghe có vẻ dễ dàng nhưng trên thực tế, bạn phải mất một chút thời gian để ghi nhớ các lệnh khai thác khác nhau. Vấn đề duy nhất mà tôi thực sự gặp phải là vô tình chạm vào tai nghe khi tôi đang cố điều chỉnh vị trí của chúng – đặc biệt là khi chúng bị bật ra khi tôi đang đi bộ hoặc làm việc nhà. Cách tốt nhất là điều chỉnh chúng dọc theo phần dưới cùng của tai nghe, thay vì chạm vào biểu tượng JBL kim loại để điều chỉnh.

Blown Away by The Sound

Nhưng làm thế nào để tai nghe JBL Quantum TWS phát ra âm thanh? Hoàn toàn không thể tin được. Khi bạn đã bật nút bịt kín tốt và tính năng Chống ồn, âm thanh sẽ rất phong phú và đầy đủ, tôi không biết một chiếc tai nghe nhét tai nào có thể mang lại trải nghiệm âm thanh như thế này. Nó vượt trội so với một số tai nghe over-ear tốt nhất mà tôi đã sử dụng trước đây. Giọng hát rõ ràng và sắc nét. Theo dõi trái và phải được phát hiện tại chỗ. Âm trầm sâu tuyệt vời. Thành thật mà nói, tôi có thể nghe thấy những đoạn nhỏ trong các bài hát mà trước đây tôi không thể nghe được bằng các thiết bị âm thanh kém chất lượng. Jack White’s Hi-Di-Ho không còn là một bài hát nữa, đó là một trải nghiệm. Đĩa đơn mới nhất của Disturbed Hey You nghe rất hay, tôi có thể thề rằng David Draiman đang rên rỉ bên tai tôi.

Tôi đã sử dụng nhiều loại tai nghe và tai nghe nhét tai trong nhiều năm, nhiều loại trong số đó hứa hẹn có tính năng khử tiếng ồn. Mặc dù một số tai nghe over-the-ear có thể hoàn thành mục tiêu đó, nhưng tôi vẫn chưa tìm thấy một cặp tai nghe nhét tai nào có thể thực hiện những lời hứa này. Cho đến bây giờ. Tôi đặt tai nghe JBL Quantum TWS vào thử nghiệm cuối cùng – tôi bật một số bản nhạc và bảo hai đứa con út của tôi nói điều gì đó với tôi. Khi bật Talk Thru, tôi có thể nghe thấy họ nói gì trong khi vẫn có thể nghe nhạc. Khi bật Ambient Aware, tôi có thể nghe thấy chúng, nhưng hơi bị bóp nghẹt. Tuy nhiên, khi bật tính năng Noise Cancelling, tôi hầu như không thể nghe thấy tiếng nhìn trộm cho đến khi chúng bắt đầu hét lên ở đầu phổi nhỏ của chúng. Tính năng chống ồn không phải là trò đùa ở đây. Đây là những giao dịch thật sự!

jbl

Ứng dụng phong phú tính năng

Trải nghiệm của tôi với những chiếc tai nghe này còn sâu sắc hơn nữa sau khi tải xuống ứng dụng JBL Headphones từ App Store (ứng dụng này cũng có sẵn trên Google Play). Ứng dụng đã nhận dạng tai nghe được kết nối qua Bluetooth và cung cấp cho tôi một số công cụ rất tiện dụng để đảm bảo trải nghiệm nghe tốt nhất có thể. Đầu tiên là công cụ Check My Best Fit, công cụ này sẽ phát nhạc và cho tôi biết liệu tai nghe có niêm phong tốt hay không tốt trong tai tôi – điều này sẽ đảm bảo rằng tôi đang có được âm thanh tốt nhất có thể dựa trên sự vừa vặn. Tiếp theo là bài kiểm tra Ear Canal sẽ phân tích âm thanh bên trong tai tôi và sẽ điều chỉnh tính năng khử tiếng ồn để phù hợp nhất với tai tôi. Cuối cùng, Cài đặt Trợ lý giọng nói đã cho tôi thấy những gì tôi cần nhấn để kích hoạt Siri. Sau khi thiết lập ban đầu, ứng dụng hiển thị nhiều chi tiết và tùy chọn khác nhau, cho phép tôi chỉnh sửa các cài đặt khác nhau, điều khiển âm thanh, kiểm tra thời lượng pin và hơn thế nữa. Ứng dụng JBL Headphones là ứng dụng tuyệt đối phải tải xuống và sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm tổng thể thậm chí còn tốt hơn.

Đừng nhầm lẫn, tai nghe JBL Quantum TWS là một trong những thiết bị âm thanh tốt nhất mà tôi rất vui khi sử dụng. Những âm thanh là đáng kinh ngạc. Có rất nhiều tính năng hữu ích và chúng thực sự hoạt động như mong đợi. Noise Cancelling không phải là một số từ thông dụng trên một chiếc hộp, bạn có thể sẽ không nghe thấy con mình khi bạn sử dụng những thứ này – một món quà của Chúa thật sự. Ngoài ra, bạn sẽ có thể sử dụng những chiếc tai nghe này với bất kỳ thiết bị nào có thể kết nối qua Bluetooth hoặc có thiết bị USB-C. Có thể mua riêng bộ chuyển đổi USB-C sang USB-A tùy chọn. Ứng dụng iOS và Google Play nâng cao trải nghiệm tổng thể đáng kể. Thời lượng pin khoảng 8 giờ, nhưng bạn sẽ có thêm 16 giờ với hộp sạc – hoàn hảo cho khách du lịch. Những chiếc tai nghe này không hề rẻ, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm cao cấp, chúng chắc chắn xứng đáng. Đây sẽ là những chiếc tai nghe đi kèm của tôi trong tương lai gần.

Xem thêm :

Hôm nay, loa Flip 5 không thấm nước của JBL rẻ hơn trong Ngày ưu đãi

Đánh giá loa Bluetooth JBL Charge 5: Âm thanh lớn từ một gói nhỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *