JBL Professional Solutions Phục hồi tiếng gầm tại Lễ hội

Sau hai năm gián đoạn, loa dòng JBL VTX A-Series đã đưa khán giả trở lại sàn nhảy.

JBL

Để đảm bảo tác động tối đa và âm thanh nổi đắm chìm trên nhiều sàn nhảy tại Lễ hội chuyển động của Detroit, nhà sản xuất sự kiện Paxahau và Thunder Audio đã lựa chọn và triển khai hệ thống tăng cường âm thanh mảng dòng VTX Series rất linh hoạt của JBL (mở trong tab mới).

Được tổ chức tại thành phố được coi là nơi khai sinh ra techno, Liên hoan Phong trào là một lễ hội âm nhạc điện tử kéo dài ba ngày hàng năm, quy tụ hàng nghìn khán giả nhiệt thành đến Detroit vào mỗi cuối tuần của Ngày Tưởng niệm. Sau khi bị hoãn lại vào năm 2020 và 2021 do đại dịch COVID-19, năm 2022 đánh dấu sự trở lại hình thành rất được mong đợi của Phong trào và là cơ hội để cộng đồng âm nhạc điện tử gắn bó cuối cùng gặp lại nhau.

“Detroit techno luôn là một căn phòng tối và một PA khổng lồ – không quan trọng bạn có loại đèn nào hay bất cứ thứ gì; Nếu bạn muốn trải nghiệm nội tạng về độ rõ ràng và hệ thống âm thanh lớn, bạn đã đến Detroit vào những năm 90, ”Sam Fotias, giám đốc hoạt động của Paxahau giải thích. “Vì tất cả chúng tôi đều đi theo mô hình đó, đó là những gì chúng tôi mang đến cho lễ hội. Chúng tôi không có giới hạn decibel và tất cả các hệ thống của chúng tôi được thiết kế nhiều hơn gấp 5 lần so với mức cần thiết cho phạm vi phủ sóng ở mỗi giai đoạn ”

JBL

[Ra mắt hệ thống âm thanh JBL SRX900 Series chuyên nghiệp JBL — Đây là những điều cần biết]

Làm việc trong bối cảnh hạn chế về thiết bị, nhân sự và ngân sách của một ngành công nghiệp nhạc sống vẫn đang phục hồi, nhà tổ chức Phong trào Paxahau yêu cầu một hệ thống âm thanh trực tiếp nâng cao danh tiếng nổi tiếng của lễ hội về âm thanh sống động, vô song tại mọi khu vực biểu diễn. Để đáp ứng những mục tiêu này, Thunder Audio đã thiết kế và triển khai các giàn động, được sắp xếp hợp lý với loa JBL VTX A12 và các loa siêu trầm B28 và S28 cho một số sân khấu của Phong trào.

Mike Fotias, giám đốc sản xuất, Paxahau cho biết: “Chúng tôi có danh tiếng rằng khi bạn đến Detroit để tham dự Lễ hội Phong trào, trải nghiệm âm thanh sẽ rất ngoạn mục. “Thunder Audio, là đối tác của chúng tôi trong gần như tất cả những năm chúng tôi thực hiện lễ hội, đã làm việc rất chặt chẽ với chúng tôi để luôn đảm bảo rằng chúng tôi không chỉ có công nghệ mới nhất được triển khai trong hệ thống âm thanh của mình mà còn có kỹ thuật và thiết kế rất vững chắc đi vào từng hệ thống âm thanh đó ”.

“Một trong những mục tiêu chính của họ là, như Mike Fotias luôn nói,“ âm thanh nổi ”, Greg Snyder, phó chủ tịch cấp cao về kinh doanh và kỹ thuật, Thunder Audio, nói thêm. “Âm thanh nổi phải không ai sánh kịp. Nếu bạn không nhớ bất cứ điều gì về Chuyển động ngoài âm thanh tuyệt vời, thì chúng tôi đã thực hiện công việc của mình. Vì vậy, sự tham gia của JBL đã trở thành một phần trong thói quen của chúng tôi ”.

JBL

[Major League AV tại Trung tâm Rogers của Toronto] (mở trong tab mới)

Được trang bị trên các sân khấu Stargate, Red Bull và Pyramid, JBL VTX A12 là một loa line array được thiết kế từ đầu để phục vụ tốt nhất nhu cầu của các lễ hội và các buổi biểu diễn lưu diễn, từ các thành phần loa thế hệ tiếp theo cho đến thiết bị sáng tạo và sắp xếp hợp lý. hệ thống. Điều quan trọng là, Bộ tích hợp ranh giới bức xạ (RDI) được thiết kế lại của A12 và các phần HF và LF tiên tiến mang lại âm thanh không bị biến dạng trên một vùng phủ sóng rộng, phù hợp hoàn hảo với mục tiêu cuối cùng của Movement: mang lại âm thanh lớn và có tác động như nhau cho mọi người khi khiêu vũ sàn nhà.

Snyder cho biết: “Chúng tôi luôn yêu thích sức mạnh đám đông từ các sản phẩm JBL, nhưng bây giờ A12 bổ sung thêm nhiều kích thước hơn nữa. “Tôi nghĩ rằng độ rõ ràng của các diễn giả là không ai sánh kịp. Có chất lượng âm thanh khác với chất lượng âm thanh mà bạn có thể tìm thấy từ các nhà sản xuất khác; bạn có thể gọi nó là âm thanh JBL, nhưng sự thật là độ rõ ràng trên A12 là nguyên bản trong bất kỳ ứng dụng nào bạn sử dụng, kể cả trong công ty. “

JBL

Cùng với A12 tại các sân khấu Stargate, Red Bull và Pyramid — cũng như sân khấu Underground bán trong nhà — loa siêu trầm JBL VTX B28 mang lại phản hồi âm trầm sâu lắng, đắm chìm ở mức thấp đến 25 Hz – điều cần có cho âm nhạc nhiều âm trầm thể loại như techno và điện tử. Được trang bị loa trầm Differential Drive và cổng loe kép được thiết kế đặc biệt để giảm nhiễu loạn và phản hồi âm trầm rõ ràng, B28 cũng có hệ thống lắp ráp nhanh tương tự như trên A12 để có âm thanh tối đa với thiết lập tối thiểu. Sân khấu Underground, một không gian trần thấp dành cho các nghệ sĩ năng nổ và năng lượng cao hơn, nổi bật nhất là loa B28 cùng với loa JBL VTX V25 và VT4888.

“Chúng tôi đã có thể lấy sản phẩm VTX và mô hình hóa nó trong môi trường âm thanh của chúng tôi và đưa ra một số thiết kế có tác động rất lớn, không chỉ từ quan điểm của SPL tối đa, mà còn về độ trung thực và nhận được dấu chân thiết bị nhỏ hơn trong tương quan Mike Fotias nói. “Một trong những điều tôi thích ở JBL, đặc biệt là Dòng VTX, là cách mỗi sản phẩm là một giải pháp thiết kế hoàn chỉnh cho ứng dụng. Đó không chỉ là loa, đó là một kịch bản chìa khóa trao tay với bộ điều khiển khuếch đại và loa phù hợp với cách thức hoạt động của gian lận. Nó không chỉ là về một loa âm thanh tốt; nó là tổng thể của một hệ thống được thiết kế.

JBL

[JBL Professional giúp mang lại cảm giác điện ảnh cho điểm số cho loạt Netflix nổi tiếng]

Trong suốt mỗi giai đoạn, các loa VTX đã trình diễn ở cấp độ mà các nghệ sĩ và khán giả mong đợi từ Phong trào, cung cấp âm thanh chưa từng có, phạm vi phủ sóng rộng và đầu ra cao nhưng rõ ràng suốt cuối tuần. Snyder ca ngợi các loa về khả năng bao phủ hiệu quả và tính linh hoạt của chúng, điều này chứng tỏ rất quan trọng đối với sự chuyển tiếp liền mạch giữa các nghệ sĩ với các thiết lập đa dạng ở mỗi giai đoạn.

Snyder nói: “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi biết mọi người sẽ ở đâu và làm thế nào để kiểm soát âm thanh. “JBL đã cho chúng tôi khả năng đó, với phần mềm nhắm mục tiêu và hỗ trợ tại chỗ của họ, để có thể giới hạn âm thanh, đạt đến giới hạn và sau đó giảm xuống để mỗi khu vực có phạm vi phủ sóng riêng so với âm thanh tất cả gặp nhau ở giữa và hỗn loạn. ”

“Một khoảnh khắc mà chúng tôi mong đợi hàng năm khi tổ chức lễ hội này là khi chúng tôi bật hệ thống âm thanh và bắt đầu kiểm tra âm thanh bởi vì nó giống như chính nó,” Sam Fotias nói. “Và khi bạn ở vị trí ngọt ngào ở mỗi giai đoạn, bạn hoàn toàn được bao bọc. Tôi thực sự phải giao nó cho anh trai tôi và nhóm ở Thunder vì đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc với lượng suy nghĩ và kỹ thuật được đưa vào tất cả. “

Xem thêm:

JBL Professional JBL SRX900 Series Hệ thống loa ra mắt — Đây là những điều cần biết

10 ưu đãi loa Bluetooth di động tốt nhất cho mùa hè giải trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *