4 loại bột collagen tốt nhất, theo các chuyên gia

Ngày nay, collagen là một từ thông dụng trong thế giới chăm sóc sức khỏe và chất bổ sung. Đó là một loại protein được tìm thấy trong mô liên kết của người và động vật, nó hỗ trợ da, khớp và cơ bắp. Trong khi cơ thể sản xuất collagen một cách tự nhiên, số lượng giảm dần theo thời gian. Đây là một lý do tại sao các chất bổ sung như bột collagen đã trở nên rất phổ biến.

Nhưng với rất nhiều loại bột này trên thị trường, có thể rất khó để tìm ra đâu là loại tốt nhất và liệu chúng có thực sự hoạt động hay không. Chúng tôi đã liên hệ với hai chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký để họ tiếp nhận bột collagen. Maya Feller MS, RD, CDN của Maya Feller Nutrition và Kacie Barnes MCN, RDN, LD của Mama Knows Nutrition đã vui mừng kể về những lựa chọn hàng đầu của họ. Chuyển đến cuối bài viết để tìm hiểu thêm về collagen và những điều cần lưu ý khi mua bột collagen. Và nếu bạn đang tìm kiếm đồ uống để bổ sung bột collagen của mình, thì không đâu xa hơn 35 công thức sinh tố và 25 công thức cà phê đơn giản này.

1.Vital Protein Collagen Peptides Powder với Axit Hyaluronic

Barnes cho biết: “Vital Proteins là một thương hiệu có uy tín sử dụng nguyên liệu sạch, chất lượng cao và có dạng bột protein collagen đơn giản mà không có chất phụ gia. Vital Proteins Collagen Peptides Powder với Axit Hyaluronic có 20 gam collagen từ cỏ, 80 mg axit hyaluronic để hỗ trợ làn da và vitamin C, mà thương hiệu tuyên bố có thể giúp thúc đẩy sản xuất collagen. Bột hòa tan trong chất lỏng và thực phẩm nóng hoặc lạnh, làm cho nó trở thành một bổ sung dễ dàng cho bất cứ thứ gì từ cà phê và sinh tố đến bột yến mạch.

Thương hiệu này cũng bán bột collagen biển được làm từ cá đánh bắt tự nhiên.

 Collagen

2.NOW Thực phẩm Multi Collagen Protein

Một loại bột collagen thích hợp cho Người bán hàng là NOW Foods Multi Collagen Protein. Nó có các loại collagen I, II và III có nguồn gốc từ thịt bò, nước hầm xương gà và cá, cùng với vitamin C và chiết xuất hạt loại. Nó được làm để trộn vào đồ uống.

 Collagen

3.MindBodyGreen Beauty & Gut Collagen +

Feller khuyên dùng MindBodyGreen Beauty & Gut Collagen +, bao gồm nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ làm đẹp và đường ruột như axit hyaluronic, biotin, vitamin C và E, L-glutamine, nghệ và sulforaphane. Collagen loại I và III được sử dụng và có nguồn gốc từ những con bò Brazil được chăn nuôi trên đồng cỏ.

 Collagen

4.NOW Thể thao Bột nước xương bò

Đối với các vận động viên, Barnes khuyên dùng NOW Sports Beef Bone Broth Powder. Nó có con dấu Informed-Sport, có nghĩa là nó đã được kiểm tra chất cấm bởi LGC, một chương trình đảm bảo chống doping trong dinh dưỡng thể thao. Được làm bằng chiết xuất từ xương bò, nó có 28 gram protein cho mỗi khẩu phần.

 Collagen

Feller cho biết: “Bột collagen được làm chủ yếu từ collagen. “Collagen peptide là một loại collagen dạng bột có sẵn sinh học khi các protein đã được phân hủy để sử dụng trong cơ thể.”

Xem thêm :

Cách Làm 7 Công Thức Ngon Nhanh Chóng Chỉ Trong Chưa Đến 5 Phút

JBL Professional Solutions Phục hồi tiếng gầm tại Lễ hội

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *