Các bác sĩ da liễu cho biết loại kem Retinol sang trọng duy nhất xứng đáng với tiền của bạn

Retinol là MVP trong quy trình chăm sóc da của nhiều người và không có gì ngạc nhiên khi xem xét nhiều lợi ích mà thành phần này mang lại, từ việc làm mờ các vết thâm, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện tông màu và kết cấu. Nhưng như bạn có thể đã nhận thấy, các sản phẩm retinol có thể đắt tiền.

Nếu bạn để ý đến một loại kem retinol có giá cao hơn kèm theo nó, có thể hữu ích để biết loại kem retinol đắt tiền nào đáng giá. Vì vậy, chúng tôi đã yêu cầu các bác sĩ da liễu cung cấp cho chúng tôi thông tin sốt dẻo về sản phẩm yêu thích của họ. Mặc dù bạn không cần các sản phẩm cao cấp để có một thói quen chăm sóc da vững chắc, nhưng chắc chắn có một số sản phẩm xa xỉ tuyệt vời mà bạn nên biết thêm, đặc biệt là khi nói đến một thành phần như retinol.

Tiến sĩ Ava Shamban, một bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận ở Beverly Hills giải thích: “Lần đầu tiên được giới thiệu để điều trị các bệnh về da như bệnh vẩy nến, retinoids đã là tiêu chuẩn vàng trong chăm sóc da trong vài thập kỷ qua. “Nó là một nhân tố mạnh mẽ trong việc chống lão hóa với một số siêu năng lực tham gia vào khả năng quay ngược thời gian của tế bào bằng cách hành động trẻ hơn theo đúng nghĩa đen”. Khi bạn sử dụng retinol trên da, nó sẽ đẩy nhanh tốc độ thay đổi tế bào da của cơ thể, tăng sản xuất collagen và độ đàn hồi, tẩy tế bào chết cho da và giảm sản xuất bã nhờn, giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Cách thêm kem retinol vào thói quen của bạn

Theo Tiến sĩ Shamban, nếu bạn đã từng nghe những câu chuyện về retinol gây gắt khi mới sử dụng, thì không cần phải lo lắng. “Mặc dù nó có thể là một trải nghiệm khó chịu đối với hầu hết chúng ta, và có một sự điều chỉnh có thể bao gồm khô, bong tróc, kích ứng, căng da, mẩn đỏ và thậm chí gây ra vết thâm hoặc mụn, nhưng việc giảm thiểu các vấn đề là hoàn toàn có thể,” cô nói.

Tất cả những gì bạn phải làm là chú ý đến “một vài quy tắc chiến lược về retinol cho da.” Một là sử dụng một lượng bằng hạt đậu cho toàn bộ khuôn mặt và cổ trong những tuần đầu tiên để giúp da thích nghi. Sử dụng nó một lần một tuần trong hai tuần, sau đó tăng lên hai lần một tuần trong hai, sau đó ba lần. Vào tuần thứ năm hoặc thứ sáu, cô ấy nói rằng bạn có thể sử dụng nó hàng đêm. “Chỉ cần cho nó thời gian,” Tiến sĩ Shamban khuyên. “Ở đây thắng chậm và chắc.” Bạn cũng sẽ muốn tránh các tác nhân gây hại khác tại thời điểm này, bao gồm benzoyl peroxide [AHAs và BHA], axit glycolic và axit salicylic.

“Theo ý kiến ​​của tôi, mọi người nên sử dụng retinol trừ khi bạn đang mang thai (hoặc đang trong kế hoạch), đang cho con bú, bị bệnh trứng cá đỏ hoặc da nhạy cảm,” Tiến sĩ Lian Mack, một hội đồng bác sĩ da liễu được chứng nhận ở thành phố New York cho biết. “Bởi vì ánh sáng mặt trời làm mất tác dụng của retinol, hãy thoa nó vào ban đêm, sau đó là kem dưỡng ẩm”.

Retinol cũng làm cho da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, vì vậy hãy đảm bảo thói quen dùng kem chống nắng của bạn thật vững chắc. Tiến sĩ Jeremy Brauer, một bác sĩ da liễu tại NY, đồng thời là Người sáng lập và Giám đốc Da và Laser Spectrum của NY, khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng trong một số công thức mà bạn sẽ dễ dàng sử dụng và thoa lại suốt cả ngày. ISDIN’s Mineral Brush là một loại phấn khoáng tuyệt vời khi di chuyển mà bạn có thể bỏ vào túi và sử dụng suốt cả ngày để bảo vệ làn da của mình khỏi tác hại của môi trường từ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, v.v. ”, anh ấy nói. “Tương tự như vậy, kem chống nắng Skinbetter Science’s Sunbetter cung cấp khả năng bảo vệ ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh ở mức độ cao trong một công thức không trọng lượng, mềm mượt, dễ dàng mang theo và thoa lại xuyên suốt.”

Các loại kem retinol sang trọng đáng giá nhất.

Murad Retinol Youth Renewal Night Cream – $ 86,00

Tiến sĩ Shamban cho biết loại kem này của Murad kết hợp tri-active retinol có tác dụng chống lại các nếp nhăn, tái tạo bề mặt và tăng vẻ rạng rỡ. Nó được cân bằng với niacinamide và picolinamide nên nó là một loại “kem dưỡng ban đêm toàn diện và ít gây kích ứng hơn”. Công thức này rất tốt cho mọi loại da và mang lại kết quả khá nhanh chóng. Đây là một trong những loại kem dưỡng da ban đêm yêu thích của biên tập viên mua sắm của chúng tôi, vì nó làm mịn các nếp nhăn của cô ấy và giúp làn da của cô ấy sáng hơn khi cô ấy thức dậy vào buổi sáng.

Retinol

Skinceuticals Retinol Refining Night Cream – $ 70,00

Tiến sĩ Mack yêu thích loại retinol này vì nó có ba điểm mạnh khác nhau và đưa ra một mẹo sử dụng chúng: “Tốt nhất, một người nên bắt đầu với mức 0,3 để thích nghi với làn da của họ và sau đó làm việc theo cách của họ lên đến 1,0. Ngoài ra còn có độ mạnh trung gian 0,5. Tiến sĩ Mack nói: 0,3 là nồng độ hoàn hảo cho những người mới sử dụng retinol và những bệnh nhân có làn da nhạy cảm.

Hãy ghi nhớ lời khuyên về retinol này: “Thông thường khi bao bì của retinol không có ghi cường độ hoặc nồng độ trên đó, điều đó thường có nghĩa là cường độ nhỏ hơn 0,25”. (Tiến sĩ Susan Van Dyke, một bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận ở Arizona, cũng là một fan hâm mộ của loại kem ban đêm này.)

Retinol

Dr. Dennis Gross Skincare Advanced Retinol + Ferulic Intense Wrinkle Cream – $ 75,00

Tiến sĩ Shamban nói: “Đây là một phương pháp điều trị ba mối đe dọa, bởi vì nó kết hợp retinol và bakuchiol thực vật với quả chôm chôm, một hoạt chất thực vật quan trọng khác hỗ trợ độ đàn hồi của da. Ngoài ra, cô ấy nói rằng bơ hạt mỡ, squalane, dầu hoa anh thảo, dầu hạnh nhân ngọt và jojoba, hướng dương, dầu đậu nành, phospholipid và Sodium Hyaluronate đều giúp chống lại và làm dịu tác động của retinol. “Nó kết hợp tốt với axit ferulic chống oxy hóa, tăng cường tác dụng của các chất chống oxy hóa khác và bảo vệ làn da toàn vẹn,” cô nói thêm.

Retinol

Kate Somerville + Retinol Vitamin C Moisturizer – $ 110,00

Loại kem dưỡng ẩm này không chỉ có retinol mà còn có nhiều thành phần mạnh hơn. Tiến sĩ Shamban nói: “Nó tăng gấp đôi nhờ sự kết hợp quan trọng của retinol và vitamin C ở dạng axit ascorbic ổn định, dễ thích ứng hơn để làm săn chắc, căng da, săn chắc, mịn màng và sáng da”. “Nó bổ sung thêm axit hyaluronic để dưỡng ẩm sâu trong khi chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.”

Retinol

Charlotte Tilbury Refillable Magic Night Moisturizer with Retinol – $ 145,00

Theo Tiến sĩ Shamban, điều này bao gồm liều lượng thấp của retinol và retinyl palmitate để làn da của bạn sẽ trải qua một giai đoạn điều chỉnh ít nghiêm trọng hơn. Cô nói: “Nó ít hơn khoảng 20% so với retinol nguyên chất. “Nó cũng có tính năng tảo đỏ và dầu hạt thầu dầu, cả hai đều sẽ giúp tạo lớp đệm, dưỡng ẩm và làm mềm da.”

Retinol

U.SK Under Skin Antiox Defense Retinol – $ 99,00

Nếu bạn đang do dự về retinols do có khả năng quá khắc nghiệt, hãy xem xét khuyến nghị này từ Tiến sĩ Shamban. Bà nói: “Nó giúp giảm đến 100% cảm giác khó chịu do retinol do retinol được đóng gói đã được cấp bằng sáng chế, chất chống oxy hóa hoạt động mạnh mẽ và phức hợp Pro-SkinCalmingTM”, đồng thời cho biết thêm rằng nó cũng “bảo vệ da chống lại các độc tố và cung cấp đổi mới tế bào mạnh mẽ dẫn đến làn da săn chắc và mịn màng hơn . ”

Retinol

Kem dưỡng làm săn chắc cơ thể Crépe Erase Ultra Smoothing Neck Repair – $ 79,00

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng một loại kem retinol đặc biệt cho cổ, Tiến sĩ, Susan Van Dyke thích loại này từ Crépe Erase. Cô ấy nói: “Nó sử dụng sự đóng gói của thành phần hoạt tính, cho phép phân phối chính xác đến các mô mục tiêu: đường nhăn và nếp nhăn sâu ở cổ.

Retinol

Kem dưỡng ban đêm AlphaRet – $ 130,00

Kem retinol ban đêm này giúp cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn, tông màu và kết cấu không đồng đều, được Tiến sĩ Van Dyke và Tiến sĩ Mack, cũng như Tiến sĩ Brauer khuyên dùng, người nói rằng nó là duy nhất vì nó là sự kết hợp của retinoid với một axit hydroxy alpha cho phép nó cung cấp sự trẻ hóa làn da rõ ràng mà không gây kích ứng.

“Tôi thường khuyên bệnh nhân của tôi kết hợp nó với Miếng tẩy tế bào chết AlphaRet một vài lần một tuần để tăng sức mạnh tẩy tế bào chết và thực sự làm sáng và mịn da của họ. Những miếng lột tẩy này là món đồ cá nhân yêu thích của tôi vì chúng được gói riêng và dễ dàng cất trong túi du lịch để bạn không quên thói quen dùng retinol khi đi du lịch ”. Tiến sĩ Mack cũng chỉ ra rằng các sản phẩm không độc hại của Skin Better Science đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và không chứa paraben, nước hoa và thuốc nhuộm.

Retinol

Xem thêm :

4 loại bột collagen tốt nhất, theo các chuyên gia

Vitamin C – 7 dấu hiệu bạn có thể cần bổ sung chúng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *