Amazon đang có một đợt giảm giá bí mật đối với áo khoác mùa đông dành cho nữ trong thời gian tiếp cận sớm nhất

áo khoác

Bạn đang tìm một chiếc áo khoác mùa đông phong cách để thay thế cho chiếc áo khoác mùa thu và đưa bạn vào những tháng lạnh giá hơn? Mặc dù có vô số địa điểm để tìm kiếm khi bạn tham gia thị trường, nhưng hãy biến Amazon thành trung tâm mua sắm duy nhất của bạn cho các mặt hàng thiết yếu của mùa mà bạn có thể đầu tư ngay bây giờ và mặc trong nhiều năm tới. Không chỉ có nhiều tùy chọn để lựa chọn, mà nhờ chương trình giảm giá Early Access của Amazon, kéo dài từ ngày 11 tháng 10 đến ngày 12 tháng 10, có một đợt giảm giá bí mật đối với một số áo khoác mùa đông mát mẻ dành cho phụ nữ với các ưu đãi lớn về các thương hiệu phổ biến và phong cách lan truyền mà người mua sắm trên Amazon có thể ‘ t nhận đủ.

Ngoài những chiếc áo khoác phao thông thường, lý tưởng để chạy việc vặt, Amazon còn cung cấp một loạt các loại áo khoác mùa đông sang trọng tiện dụng cho thời tiết khắc nghiệt hoặc khi OOO có nghĩa là chạm vào các sườn núi. Bạn sẽ tìm thấy các phong cách từ các nhãn hiệu nội bộ với giá cả phải chăng với hàng nghìn lượt đánh giá và lựa chọn của khách hàng từ một số nhà thiết kế và thương hiệu tên tuổi mà bạn yêu thích – tất cả đều được chiết khấu và có sẵn giao hàng miễn phí trong hai ngày cho thành viên Prime. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ một loạt các kiểu dáng đơn sắc hoặc có hoa văn, chẳng hạn như da báo và kẻ sọc cổ điển.

Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy tiếp tục cuộn vì các ưu đãi thời trang của Quyền truy cập sớm rất tốt và chúng đã bán hết.

Áo khoác Sherpa của Orolay Women dày dặn

Áo khoác lông cừu da mờ Puffer Down Coat

Nổi bật trong mùa đông năm nay trong chiếc áo khoác này. Sử dụng polyester và vải sherpa, Orolay tiếp tục di sản của mình trong việc tạo ra những bộ trang phục có thể thống trị trong lĩnh vực thời trang. Cho dù bạn có phải là một người đam mê thời trang dạo phố hay không, chiếc áo khoác dáng phồng này sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo mùa đông của bạn.

Người đánh giá nói gì về áo khoác này:

“Tôi đã đeo nó đi làm một lần cho đến nay và tôi đã nhận được lời khen ngay lập tức! Và tôi đã sử dụng tất cả một trong 6 túi. : D Tôi cũng đã mặc nó trong tuyết rồi, và nó tốt hơn rất nhiều so với áo khoác dài trượt tuyết của tôi (mà Orolay này đang thay thế). phù hợp hơn rất nhiều xung quanh vùng hông. “

áo khoác

Áo khoác dài tay có mũ trùm đầu nặng cho nữ của Amazon Essentials

Chiếc tủ quần áo màu trắng đơn giản này là định nghĩa của một mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo. Được làm từ polyester, chiếc áo khoác ngoại cỡ sẽ giữ ấm cho bạn qua nhiều nhiệt độ khác nhau. Kiểu dáng hình hộp với mũ trùm đầu lớn khiến nó trở thành một chiếc áo khoác đẹp cho bất kỳ trang phục mùa đông thông thường nào.

Người đánh giá nói gì: “Chiếc áo khoác vừa vặn tuyệt vời. Tôi đã lo lắng rằng nó sẽ quá lớn, nhưng nó vừa vặn với không gian để chứa quần áo lớn hoặc nhiều lớp. Thoải mái.”

áo khoác

Áo khoác Puffer mỏng có mũ trùm đầu của Orolay Women 

Áo khoác dài mùa đông chần gòn

Áo khoác mùa đông này dành cho những ai không muốn có một chiếc áo khoác có chiều dài cắt xén hoặc dài đến sàn. Cho dù bạn đang đi đến các sườn núi hay cửa hàng tạp hóa, nó sẽ giữ ấm cho bạn, đặc biệt là với mũ trùm đầu bằng lông thú giả.

Người đánh giá nói gì: “Áo khoác đẹp cho thời tiết mùa đông. Bởi vì nó xuống dưới, nó rất ấm nhưng không quá phồng nên bạn trông không béo. Nó có các túi rất sâu và một túi bên trong cho các vật có giá trị. Nó có snaps bên để tạo sự thoải mái. Nó có một dây kéo đôi để mở ở dưới cùng khi ngồi. Khóa kéo đi đến tận cùng của áo khoác và mũ có dây rút để giữ mũ trùm lên trong thời tiết gió. “Bộ lông” trông đẹp và không xù lông và có thể được tháo ra để làm sạch hoặc nếu bạn không thích lông thú. ”

áo khoác

Đối với những ngày mùa đông ấm áp hơn, hãy sử dụng chiếc giá đỡ quá khổ này. Nó được làm bằng vải hai lớp siêu mềm mại và giúp cho mọi diện mạo đều hoàn thiện. Thêm vào đó, bạn luôn có thể đặt nó bên dưới một công viên lớn vào những ngày nhiệt độ cao đột ngột đến với bạn.

Người đánh giá nói gì:

“Áo khoác mềm đẹp, lông cừu khá dày, tôi hài lòng với điều đó. Tôi sử dụng nó cho những chuyến đi chơi bình thường với người chạy bộ hoặc đi ủng, tôi sử dụng nó cho những buổi cà phê ngoài sân! “

áo khoác

Pooluly Women’s Ski Jacket Áo khoác gió chống thấm nước mùa đông ấm áp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác có lông xù giúp bạn trở thành người ấm nhất trên đường trượt, bạn đã tìm thấy nó trong tùy chọn này từ Pooluly. Nó có một lớp lót lông xù mềm mại và ấm áp, đệm bông và polyester chất lượng cao để giữ cho cơ thể bạn luôn được săn chắc và ngăn nhiệt thoát ra ngoài.

Người đánh giá nói gì: “Đây là một chiếc áo khoác rất bền và ấm. Đã đến Mt.Charleston và quá ấm áp và thoải mái. Tôi bị đau khớp nặng do lạnh và không cảm thấy như vậy khi mặc áo khoác này. “

áo khoác

Amazon Essentials Women’s Heavyweight Puffer Jacket có dây rút ở eo

Cập nhật tủ quần áo mùa đông của bạn với một chiếc áo khoác trông không giống với chiếc áo khoác bạn đã có. Chiếc áo khoác đen với thắt lưng dây rút này tạo nên sự thú vị, sâu sắc và độc đáo hơn hầu hết những chiếc áo khoác khác.

Người đánh giá nói gì: “Yêu thích màu sắc. Khác với những người khác mà tôi đã thấy. Chất lượng là tốt. Trọng lượng nặng hơn tôi mong đợi so với giá cả nhưng không quá nặng để làm phiền. ”

áo khoác

Orolay Women’s Puffer Down Coat Áo khoác Maxi mùa đông có mũ trùm đầu

Được đúc bằng màu be sang trọng, chiếc áo khoác này là chất tẩy rửa vòm miệng độc đáo và tươi mới từ các kiểu áo khoác mùa đông toàn đen tiêu chuẩn của bạn. Tuy nhiên, trong khi màu sắc thu hút sự chú ý của bạn, đó là vật liệu chống nước và chống gió mật độ cao, sẽ khiến bạn ở lại.

Người đánh giá nói gì: “Chiếc áo khoác này đã giúp tôi vượt qua một mùa đông Alaska khắc nghiệt. Ngay cả ở -20F, tôi vẫn ấm hơn nhiều so với những năm trước đây với chiếc áo khoác này. Nó chạm vào chiều dài khoảng bắp chân đối với tôi (tôi 5’5) và tôi nhận được một XS (tôi khoảng 125lbs). Nó vẫn đủ lớn để xếp những chiếc áo len lớn bên dưới một cách thoải mái, nhưng trông không quá cồng kềnh / lỏng lẻo với một thứ gì đó mỏng hơn bên dưới ”.

áo khoác

Xem thêm:

Mùa thu là mùa ấm áp và ấm cúng

Đánh giá JBL Flip 6: Một loa Bluetooth đặc biệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *