Đây là 7 ưu đãi dành cho loa Bluetooth trong ngày Prime mà bạn không nên bỏ lỡ

Đã có thời gian, giá loa Bluetooth giảm dần khi chất lượng của loa được cải thiện. Tuy nhiên, trong vài năm qua, với các vấn đề về chuỗi cung ứng và lạm phát, chúng tôi đã không thấy có nhiều giao dịch tốt đối với loa Bluetooth. Nhưng khi Chương trình giảm giá Prime Access Early của Amazon đang được tiến hành (kéo dài đến hết ngày 12 tháng 10), chúng tôi đã tìm thấy một số ít loa không dây xuất sắc đáng để thử. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này khi chúng tôi tìm thấy thêm.

Ưu đãi tốt nhất cho ngày Prime Day của loa Bluetooth

loa

Loa JBL Go 3

Thiết kế bền bỉ của JBL Go 3, cùng với âm thanh tốt đáng ngạc nhiên cho kích thước nhỏ bé của nó, khiến nó trở thành một trong những loa Bluetooth siêu nhỏ hàng đầu hiện có.

Có sẵn trong nhiều tùy chọn màu sắc, nó có xếp hạng chống nước IP67, có nghĩa là nó có thể được ngâm trong nước và chống bụi. Thời lượng pin được đánh giá là lên đến 5 giờ.

loa

Loa Soundcore Motion Boom Plus: $ 134

Loa Soundcore Motion Boom ban đầu của Anker ra mắt vào năm 2021 và là một sản phẩm đáng giá (nó được bán với giá 88 đô la). Nhưng Motion Boom Plus mới cho năm 2022 được cải thiện đáng kể, đặc biệt là về chất lượng âm thanh. Đây dễ dàng là một trong những loa Bluetooth mới tốt nhất năm 2022.

Nặng 5,29 pound (hơn gần một pound so với Motion Boom), nó sử dụng Bluetooth 5.3 và được trang bị loa trầm 3,5 inch kép được nâng cấp và loa tweeter 1 inch kép mới được bổ sung, cung cấp đầu ra âm thanh lên đến 80 watt (60W cho loa trầm và 20W cho loa tweeter). Thời lượng pin được đánh giá là 20 giờ ở mức âm lượng vừa phải. Nó cũng có khả năng chống thấm nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67 và nổi nếu bạn vô tình làm rơi nó vào một vùng nước.

Tôi rất ấn tượng với chất lượng âm thanh, được đánh giá tốt so với một số loa đắt tiền hơn – và một số loa lớn hơn -. Bạn có thể tinh chỉnh cấu hình âm thanh (với cài đặt EQ) và nâng cấp chương trình cơ sở của loa trong ứng dụng đồng hành Soundcore của Anker dành cho iOS và Android.

loa

Loa Tribit Stormbox Micro 2: $ 48

Trở lại năm 2020, Tribit đã phát hành StormBox Micro, một phiên bản ngân sách của loa SoundLink Micro xuất sắc của Bose, mang lại âm thanh tốt đáng ngạc nhiên cho kích thước và giá cả khiêm tốn của nó. Giờ đây, chúng tôi nhận được StormBox Micro 2, cung cấp âm thanh và tuổi thọ pin được cải thiện, cùng với tính năng sạc pin biến loa thành một ngân hàng điện cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Một dây đeo tích hợp cho phép bạn kẹp nó vào ba lô hoặc ghi đông xe đạp của bạn.

Giống như bản gốc, đó là một giá trị tuyệt vời và dễ giới thiệu nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa không dây di động siêu nhỏ gọn. Nó được bán với giá khoảng 60 đô la nhưng hiện đã giảm xuống còn 48 đô la cho Prime Day.

loa

Loa Soundcore Motion Plus: $ 75

Mặc dù Soundcore Motion Plus của Anker ra mắt vào năm 2019, nó vẫn là một trong những loa có âm thanh tốt nhất với giá khoảng 100 đô la. Nó lớn hơn nhiều loa Bluetooth mini, nhưng nó vẫn nhỏ gọn. Nó quản lý để có âm thanh đầy đủ hơn một chút so với nhiều đối thủ trong tầm giá của nó, với âm trầm lớn hơn, âm lượng nhiều hơn và rõ ràng hơn. Nó cũng chống nước hoàn toàn (được xếp hạng IPX7) và có hỗ trợ codec phát trực tuyến aptX cho các thiết bị hỗ trợ nó, bao gồm cả điện thoại Galaxy của Samsung. Đây là mức giá thấp nhất của nó cho đến nay (chỉ có phiên bản màu đen được bán).

loa

Loa Soundcore của Anker Motion Boom: $ 80

Nếu bạn không muốn chi thêm tiền cho Soundcore Motion Boom Plus mới hơn (xem ở trên), Soundcore Motion Boom ban đầu vẫn là một lựa chọn tốt với số tiền ít hơn. Nó nhẹ hơn một chút so với Motion Boom Plus và âm thanh của nó không chi tiết và loa không phát ra âm thanh lớn, nhưng với mức giá của nó, nó mang lại âm thanh rất tốt, đặc biệt là so với các loa nhỏ gọn hơn như JBL Charge 5 chi phí cao hơn. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về Soundcore Motion Boom.

loa

Loa JBL Boombox 2: $ 300

Với sự xuất hiện của Boombox 3 của JBL ($ 500), bây giờ bạn có thể nhận Boombox 2 với mức chiết khấu tuyệt vời. Và trong khi Boombox 3 cho âm thanh tốt hơn nhờ hệ thống ba trình điều khiển mới (loa mới cho âm thanh rõ ràng và chi tiết hơn), Boombox 2 vẫn là một hộp bùng nổ di động mạnh mẽ có thể tạo ra âm trầm mạnh mẽ và hoàn toàn chống thấm nước.

loa

Loa JBL Clip 4: $ 50

Trong ba thế hệ đầu tiên, loa Clip micro Bluetooth của JBL có thiết kế hình tròn. Nhưng đối với Clip 4 thế hệ thứ tư, JBL đã chuyển sang hình dạng bầu dục hơn, loa hơi lớn lên và bổ sung sạc USB-C. Nó có vẻ bền hơn, với một “kẹp” carabiner tích hợp chắc chắn hơn. Ngoài ra, nó có âm thanh tốt hơn một chút, với âm lượng lớn hơn, âm thanh rõ ràng hơn và nhiều âm trầm hơn. Với xếp hạng chống nước IP67, nó hoàn toàn không thấm nước và cũng có khả năng chống bụi. Đây là một trong những loa Bluetooth không dây tốt nhất cho kích thước loa nhỏ của nó. Đọc bài đánh giá JBL Clip 4 của chúng tôi.

Xem thêm:

JBL’s Deep Dive: Loa tổng hợp & phụ

Đánh giá JBL Flip 6: Một loa Bluetooth đặc biệt

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *