Đánh giá JBL Reflect Aero

PROS

  • Hiệu suất âm thanh mạnh mẽ với âm trầm sâu và âm cao sáng
  • EQ trong ứng dụng đa băng tần
  • Hỗ trợ Alexa rảnh tay và Trợ lý Google
  • Thiết kế chống thấm nước và chống bụi hoàn toàn

CONS

  • Khử tiếng ồn trung bình
  • Chữ ký âm thanh trầm bổng, được điêu khắc sẽ không thu hút mọi người

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA JBL REFLECT AERO

  • Nhập : trong kênh
  • Không dây : Có 

JBL Reflect Aero

Loại bỏ tiếng ồn chủ động (ANC) thực tế là một tính năng tiêu chuẩn cho tai nghe không dây thực sự ngày nay, nhưng xếp hạng chống nước phần lớn đã bị đình trệ. Tai nghe JBL Reflect Aero tập trung vào việc tập thể dục ($ 149,95) hướng về phía trước với cả khả năng khử tiếng ồn tốt và xếp hạng IP68 tuyệt vời, mức cao nhất mà chúng tôi từng thấy từ một thương hiệu lớn trong danh mục này. Nếu không, chúng có đặc điểm âm thanh chuyển tiếp từ trầm mà bạn có thể tùy chỉnh để thưởng thức thông qua EQ của ứng dụng đồng hành đầy đủ tính năng. Loại tai nghe này lý tưởng cho những người vận động nhiều hoặc thường xuyên ra ngoài trong điều kiện khắc nghiệt, nhưng nếu bạn không cần một thứ gì đó bền như vậy, bạn có thể khử tiếng ồn tốt hơn với Anker Soundcore Space A40 $ 99,99.

Độ bền và tính năng ấn tượng của JBL Reflect Aero

Có các màu đen, xanh mòng két hoặc trắng, tai nghe Reflect Aero chunky dựa vào các vây để đảm bảo vừa vặn ổn định. JBL bao gồm ba cặp eartip silicone (S, M và L) và ba cặp vây tai có thể tháo rời (cũng có ba kích cỡ).

Bên trong, các trình điều khiển động 6,8mm cung cấp dải tần từ 20Hz đến 20KHz với trở kháng 16 ohms. Tai nghe hỗ trợ Bluetooth 5.2 và dựa trên codec AAC và SBC. Bạn có thể thiết lập kết nối đa điểm giữa hai thiết bị và người dùng Android có thể tận dụng lợi thế của tích hợp Google Fast Pair.

JBL Reflect Aero

Các tấm bên ngoài của mỗi tai nghe có chức năng như tấm cảm ứng điện dung, nhưng chúng rất nhạy cảm nên có thể vô tình kích hoạt chúng khi bạn điều chỉnh độ vừa vặn. Tuy nhiên, bố cục điều khiển mặc định ít nhất là hợp lý. Nhấn một lần vào tai nghe bên trái để chuyển đổi giữa chế độ ANC và Môi trường xung quanh hoặc hai lần để bật chế độ TalkThru, chế độ này sẽ tối ưu hóa mic xung quanh cho các cuộc trò chuyện. Chạm vào tai nghe bên phải một lần để điều khiển phát lại, hai lần để chuyển sang bản nhạc tiếp theo và ba lần để chuyển đến bài hát trước đó. Nhấn đúp vào một trong hai tai nghe sẽ quản lý cuộc gọi, trong khi nhấn và giữ sẽ tắt tiếng hoặc tắt tiếng micrô. Và để gọi trợ lý giọng nói trên thiết bị của bạn, hãy nhấn và giữ cả hai tai nghe. Bạn có thể tùy chỉnh các điều khiển này trong ứng dụng ở một mức độ, cũng như chuyển đổi giữa Trợ lý Google và Alexa để được hỗ trợ bằng giọng nói.

Những chiếc tai nghe này có xếp hạng IP68 tuyệt vời. Điều đó có nghĩa là chúng đều có khả năng chống bụi và chống thấm nước hoàn toàn. Bạn có thể nhấn chìm chúng để làm sạch mà không cần lo lắng, và mưa hay mồ hôi cũng không phải là một vấn đề. Cho đến nay, hiếm có loại tai nghe chống ồn nào có xếp hạng cao hơn cả IPX5 — các mẫu Jabra Elite 7 Pro ($ 199,99) và Jabra Elite 7 Active ($ 179,99) là ngoại lệ với xếp hạng IP57 — vì vậy, ký hiệu IP68 ở đây là thành tích đáng chú ý. Hãy nhớ rằng JBL không mở rộng xếp hạng chống nước cho hộp sạc. Vì vậy, chỉ cần đảm bảo làm khô hoàn toàn các tai nghe trước khi bạn gắn chúng vào.

Hộp đựng sạc có phần hơi cồng kềnh và có dây buộc dài, không thể tháo rời. Mặt trước có đèn LED báo pin, trong khi mặt sau có cổng USB-C cho cáp sạc USB-C-to-USB-A đi kèm. Nắp lật trên để lộ đế sạc và đèn LED trạng thái cho tai nghe.

JBL ước tính rằng tai nghe có thể kéo dài khoảng bảy giờ (khi bật ANC) hoặc tám giờ (khi tắt ANC). Công ty cho biết hộp sạc giữ được thêm 16 giờ sử dụng pin. Bạn có đạt được những con số này trong đời thực hay không tùy thuộc vào mức âm lượng của bạn, nhưng bạn nên dành ra khoảng hai giờ để sạc đầy tai nghe.

JBL Reflect Aero

Trải nghiệm ứng dụng JBL Reflect Aero

Ứng dụng JBL (có sẵn cho Android và iOS) đang ngày càng phát triển và cải tiến. Phần lớn các tính năng thực sự hữu ích và bạn có thể đơn giản bỏ qua những tính năng không có. Tuy nhiên, một điều khó chịu không thể tránh khỏi là ứng dụng phải khởi động lại và kết nối lại với tai nghe của bạn bất cứ khi nào bạn điều hướng khỏi nó, ngay cả khi chỉ trong thời gian ngắn. Quá trình kết nối tiếp theo diễn ra nhanh chóng, nhưng sự chậm trễ liên tục này có thể gây khó chịu.

Màn hình chính hiển thị hình ảnh của sản phẩm cùng với chỉ số pin cho từng tai nghe và vỏ. Dưới đó là phần Kiểm soát âm thanh xung quanh nơi bạn có thể chuyển đổi chế độ ANC, Ambient Aware và TalkThru. Bạn có thể tùy chỉnh cả trải nghiệm ANC và Môi trường xung quanh, nhưng không thể tùy chỉnh cài đặt TalkThru.

Phần EQ cho phép bạn chọn một giá trị đặt trước từ một danh sách dài các tùy chọn. Bạn có thể tùy chỉnh bất kỳ cấu hình nào trong số này hoặc tạo một cấu hình tùy chỉnh. Về mặt kỹ thuật, EQ có 10 băng tần tương ứng với các tần số chính xác từ 32Hz đến 16KHz, nhưng cũng có thể tạo ra các điểm giữa các băng tần này. Trên thực tế, đường cong EQ không tuân theo các điểm tùy chỉnh này một cách chính xác như chúng ta muốn, nhưng nó vẫn cung cấp khả năng kiểm soát nhiều hơn so với hầu hết các cách triển khai khác. Một điều cần lưu ý là âm lượng đầu ra tối đa giảm xuống khi bạn bật EQ. Điều này có khả năng ngăn chặn sự biến dạng (hoặc tổn thương thính giác) do bất kỳ sự thúc đẩy cường độ cao nào.

JBL Reflect Aero

Di chuyển xuống phía dưới ứng dụng, phần Âm thanh & Video thông minh cho phép bạn chuyển sang chế độ Video có độ trễ thấp hơn. Phần Cử chỉ là nơi bạn tùy chỉnh các nút điều khiển trên tai. Ứng dụng cung cấp các bố cục điều khiển đặt trước khác nhau; vì vậy, ví dụ: bạn có thể hoán đổi thiết lập Điều khiển phát lại & hỗ trợ giọng nói mặc định với tùy chọn Điều khiển âm lượng hoặc Điều khiển âm thanh xung quanh. Các vòi đơn, đôi và ba thực hiện các chức năng khác nhau tùy thuộc vào bố cục bạn chọn.

Phần Nhận biết giọng nói có một bộ mở rộng cho phép bạn điều chỉnh mức độ âm thanh của giọng nói của mình trong các cuộc gọi. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển Tự động phát & Tạm dừng (âm thanh tạm dừng khi bạn tháo tai nghe) và các chức năng trợ lý giọng nói rảnh tay. Các tùy chọn khác cho phép bạn chuyển đổi lời nhắc bằng giọng nói, kiểm tra độ vừa vặn trong tai, bật Tìm nụ của tôi (sử dụng âm thanh, không phải GPS) và định cấu hình cài đặt Chế độ chờ tự động.

Xem thêm:

Đây là 7 ưu đãi dành cho loa Bluetooth trong ngày Prime mà bạn không nên bỏ lỡ

JBL’s Deep Dive: Loa tổng hợp & phụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *