Bảy phần mới của âm thanh di động mạnh mẽ cho âm thanh mùa hè tuyệt vời

Lựa chọn loa Bluetooth mới của chúng tôi sẽ giúp bạn được bao quanh bởi âm thanh trong phần còn lại của mùa giải.

Âm thanh di động tiếp tục phát triển. Những chiếc loa Bluetooth nhỏ xíu ngày xưa giờ chỉ còn là ký ức xa vời khi các nhà sản xuất tìm cách đưa trình điều khiển âm trầm, âm thanh vòm tràn ngập căn phòng, pin lâu dài và thậm chí cả khả năng chống nước vào các thiết bị được thiết kế để hoạt động trên đường. Ngoài ra còn có một sự tập trung đổi mới vào tính thẩm mỹ tĩnh, với các hình thức điêu khắc, vui tươi, hoạt động tốt trên kệ, mặt bàn hoặc mặt bàn. Đọc tiếp để biết lựa chọn của chúng tôi về bảy diễn giả mới đã thu hút sự chú ý của chúng tôi.

Loa Bluetooth: âm thanh di động cho âm thanh mùa hè

1. Marshall Middleton

Đầu tiên là một thiết bị Bluetooth từ một bàn tay cũ với âm thanh được khuếch đại. Loa Middleton của Marshall là một bước nữa để nhà sản xuất bộ khuếch đại đáng kính này trở thành một thương hiệu tiêu dùng chính thức. Middleton là một thiết bị đắt tiền với trọng lượng 2kg dễ chịu nhờ chất lượng xây dựng cao. Vải đen, vỏ nhựa bền sau tiêu dùng và các chi tiết bằng vàng chuyển tính thẩm mỹ của bộ khuếch đại van nổi tiếng của công ty thành một thiết bị cầm tay có thời lượng pin 20 giờ. Hai loa trầm và hai loa tweeter mang đến âm thanh, với các điều khiển âm trầm và âm bổng tương tự đơn giản để tinh chỉnh âm thanh. Theo phong cách Marshall thực sự, bạn có thể ‘xếp chồng’ một loạt Middletons để tạo nền tảng cho lễ hội nhỏ của riêng mình (khả năng chống nước của loa cũng sẽ hữu ích).

am thanh

2. A.bsolument Prodige

Loa Prodige do Pháp sản xuất được thiết kế với chủ nghĩa tương lai hoài cổ. Sử dụng loa do thương hiệu Focal của Pháp sản xuất, Prodige là sản phẩm mới nhất của công ty âm thanh A.bsolument của Arthur Verne. Được tạo kiểu từ nhôm tái chế và gỗ được quản lý bền vững, vật liệu cấu thành loa chắc chắn khiến người ta so sánh với Braun thời Rams và các thành phần hi-fi nổi tiếng chưa từng có của Panasonic từ những năm 1970 và 1980. Hệ thống Bluetooth 90 watt, điều khiển hai loa tweeter và một loa trầm lớn, loa được làm thủ công ở Auvergne và được thiết kế để tồn tại lâu dài.

am thanh

3. Vòng xoay Acer Halo

Là một loa thông minh tích hợp Trợ lý Google, Halo Swing sắp ra mắt đi kèm với đế sạc và màn hình LED nhúng để hiển thị thời gian, thông báo, v.v. Đủ nhỏ gọn để nhấc lên và nhét vào túi khi ra khỏi nhà, Swing có thời lượng hoạt động tám giờ khi nó được thiết lập như một hệ thống âm thanh chạy bằng loa siêu trầm độc lập. Ở nhà trên bến tàu, Swing phù hợp với Hệ sinh thái Google Home, vì vậy những người hâm mộ tự động hóa và ra lệnh bằng giọng nói sẽ tìm thấy nó ngay trong thiết lập của bạn.

am thanh

4. Sony SRS-XE200

Dòng loa di động X-Series của Sony kết hợp kết nối Bluetooth với hình ngũ giác đặc biệt và bộ sưu tập màu sắc hiện đại. Với lớp phủ bằng vải silicon bền chắc, các loa này được tạo hình để bắt chước các dãy loa trên cao xếp chồng lên nhau được tìm thấy tại các địa điểm lớn. Ngay cả khi được thu nhỏ lại để thuận tiện cho kích thước túi xách, loa 16 giờ có thể dễ dàng lấp đầy căn phòng với chất lượng âm thanh ổn định, đồng đều. Hệ thống Party Connect của Sony cho phép kết nối 100 loa đáng kinh ngạc – chỉ cần đảm bảo rằng bạn không phát cuộc gọi điện thoại của mình tới hàng nghìn người.

am thanh

5. Âm thanh BE@RBRICK

Công ty đồ chơi Medicom của Nhật Bản là người tạo ra dòng sản phẩm tượng nhỏ văn hóa đại chúng Be@rbrick. Dựa trên nguồn cung cấp vô hạn các nhân vật từ nghệ thuật, thương mại, phim ảnh, truyện tranh và âm nhạc, những bức tượng nhỏ giống gấu này có nhiều kích cỡ khác nhau, từ 7cm (‘100%’) trở lên. Mẫu mới nhất là sự hợp tác với công ty kỹ thuật âm thanh Rinaro Isodynamics của Ukranian. Loa Bluetooth di động BE@RBRICK Audio 400% đã tiêu tốn 20.000 giờ kỹ thuật để biến hình dáng cơ bản thành loa bốn trình điều khiển có khả năng tạo ra trường âm thanh 360 độ. Vận hành lựa chọn âm lượng và bản nhạc bằng cách vặn từng chân và trải nghiệm sáu giờ phát lại từ đối tượng sùng bái tự ý thức này.

am thanh

6. Pantheone Obsidian

Pantheone Audio là một thương hiệu của Úc đang hy vọng có cơ hội tham gia vào thị trường loa điêu khắc – hãy nghĩ đến Devialet, Bowers & Wilkins hoặc thậm chí là Syng. Sản phẩm thứ hai của công ty, Obsidian, là một dạng đá có nhiều mặt được đúc từ nhựa thủ công. Có sẵn màu đen hoặc trắng, Obsidian dành cho những người muốn loa của họ trở thành đoạn hội thoại khi nhạc dừng.

am thanh

7. Soundcore Motion X600

Được thiết kế giống với một chiếc boombox kiểu cũ, Motion X600 là một cỗ máy mạnh mẽ di động, chứa không dưới năm loa và năm bộ khuếch đại ở dạng thanh mảnh. Thiết bị này có ba màu pastel, với điểm cộng là không thấm nước. Sự sắp xếp bên trong đảm bảo rằng âm thanh được phân tán đều khắp phòng, với công suất 50W và nhấn mạnh vào âm trầm mạnh mẽ.

am thanh

Cách vệ sinh loa iPhone: Giữ cho loa điện thoại luôn trong trẻo

Cách vệ sinh loa iPhone: Giữ cho loa điện thoại luôn trong trẻo

Lợi ích sức khỏe của Capsicum là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *