Sonos có thể ra mắt loa di động Move 2 với đường dây vào đúng mùa hè

Mùa xuân này Sonos đã ra mắt các loa hàng đầu Era 300 và Era 100 hoàn toàn mới cùng với tùy chọn màu đen mới cho Loa ngoài trời có dây của mình. Giờ đây, sản phẩm tiếp theo mà công ty đang nhắm tới là phát hành loa Move thế hệ thứ hai. Dưới đây là các bản nâng cấp có thể đi kèm với bản lớn, di động từ Sonos.

Chris Welch tại The Verge đã chia sẻ tin sốt dẻo mới nhất của Sonos. Bức tranh toàn cảnh, báo cáo cho biết mong đợi nhiều “sự cải tiến” hơn là một cuộc đại tu lớn. Nhưng có vẻ như vẫn có thể có một số cải tiến tốt cho Move 2.

Ruột mới của Sonos Move 2

Đầu tiên, thiết kế dự kiến ​​sẽ vẫn “tương tự” với Move ban đầu. Nhưng ở bên trong, nó dự kiến ​​sẽ có một bộ xử lý mới và bộ nhớ được nâng cấp. Điều đó sẽ giúp với hiệu suất cũng như tuổi thọ.

Sonos

Đầu vào Sonos Move 2

Theo sự dẫn dắt của Kỷ nguyên 300 và 100, báo cáo nói rằng Động thái mới sẽ nhận được sự chú ý. Đó có thể sẽ là USB-C giống như loa Era và yêu cầu một dongle để sử dụng. Trong mọi trường hợp, nhiều tùy chọn đầu ra hơn luôn tuyệt vời!

Nâng cấp Wi-Fi và Bluetooth cho Move 2

Một cải tiến thú vị khác dự kiến ​​sẽ là tự động chuyển đổi giữa WiFi và Bluetooth. Với Move gen 1, bạn phải nhấn thủ công một nút ở mặt sau của loa (gen 1 cũng có AirPlay 2 nên có lẽ vẫn còn với gen 2).

Hỗ trợ âm thanh nổi cho Sonos Move 2

Vẫn chưa biết liệu Move 2 có được nâng cấp âm thanh nổi hay không nhưng với Era 100 nhỏ hơn có hỗ trợ âm thanh nổi, có thể Sonos đang xem xét nó cho Move.

Sonos

Ngày ra mắt Sonos Move 2

Báo cáo nói rằng các nguồn thân cận với Sonos dự đoán ra mắt vào nửa cuối năm 2023 – có thể là vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu. Tuy nhiên, Chris cũng lưu ý rằng các kế hoạch có thể thay đổi và Sonos trước đó đã khuyên họ “sẽ thận trọng về chiến lược sản phẩm và chi tiêu nếu triển vọng kinh tế sẽ suy thoái nghiêm trọng trong những tháng tới”.

Loa Move hiện tại được bán với giá $399. Nếu bạn cảm thấy cần nó ngay bây giờ, thì đó vẫn là một chiếc loa tuyệt vời và sẽ tồn tại trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, nếu bạn có thể trì hoãn cho đến cuối mùa hè/mùa thu, bạn sẽ có khả năng nhận được bản mới nhất và tốt nhất.

Xem thêm:

Đánh giá JBL Pulse 5: âm thanh hay, màn trình diễn ánh sáng đèn dung nham mạnh mẽ

Đánh giá JBL Bar 1300X: soundbar hỗ trợ Dolby Atmos

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *